Ano ang gagawin mo kapag feeling mo may kahati ka sa puso ng minamahal mo. Paano kung halos lahat ng oras niya ay napunta na sa iba?
Kakayanin mo ba???Hello madlang tao, tara na po...
Umpisahan na natin;***THUNDER ZUES POV;***
Nandito kame sa gilid ng pool, nakaupo sa mesa habang nasa harapan namin ang mga bote ng alak na wala nang laman. Kainuman ko si Aaron at Red na parehong malayo din ang tingin na tulad ko. Pare parehas na lumilipad ang isip namin sa kawalan.
Halos mag iisang buwan na buhat ng may mangyari sa amin ng asawa ko. Isang araw lang ang nag daan namaalam siya na pupunta siya kina nay Anna. Pero, halos doon na niya inuubos ang oras niya. Araw araw naman siya umuuwe, kaya lang palaging gabing gabi na. Halos di ko na siya namamalayan. Maghapon ako sa trabaho pag uwe ko pagod ako, kaya madalas nakakatulugan ko na ang pag hihintay sa kanya.
Sa umaga naman maaga ako umaalis samantalang siya natutulog pa.
Nung una hinahayaan ko na at di rin ako nag rereklamo. Kasi ayaw ko naman na isipin niyang pinag hihigpitan ko siya sa maraming bagay.
Pero ang isang araw na yun ay naging isang linggo, hanggang naging dalawa at halos ngayon nga mag iisang buwan na.
Di ko rin alam kung bakit doon na siya maka tira tira. Okay lang naman sa akin kasi may tiwala ako sa asawa ko. Alam ko na mahal na rin niya ako. Pero di ko rin maiwasang malungkot because I miss her so d*mn much.
I miss her smile, miss ko na yung kakulitan niya, parang pakiramdaman ko sobrang tagal ko na siyang hindi nakakasama.
I look at Aaron and Red.
They both frownings.
Nakatingin sa kawalan."Hey Aaron what happen to you???
It's like you've lost your millions?
Is there something wrong?
How about you Red? Na-demote kaba sa position mo?""Si negra kasi nakaka badtrip!!!
Di ko na napagkikita! Simula ng dumating yung kuya Felix niya aba ayaw na ata lumabas ng lungga!""Yeah, right... I miss her too, and her presence. Buti na lang nakaka chat ko siya or else mas malungkot pa ako dyan kay Aaron."
We were both looking at him, but Aaron was glaring at him so bad.
"Langgya bro!!! Bat di mo manlang sinabi sa akin na nag cha-chat kayo!
Andaya sa akin di siya nag rereply!
Lagot saken yung negrang yun!""Hey! Guys.... Who's Felix? But di ko alam ang tungkol sa kanya? Bakit di nyo sinasabi na may kapatid pala si Mariette? Tapos yung asawa ko hinahayaan ko na laging nandun bat di nyo sinabi na may ibang tao pala dun! Oh my......
F*ck...!!!
I need to be there.!!!
My wife!!!!"Di manlang ako kinikibo ng dalawang ito na nagtititigan lang. Mas mabuti pang puntahan ko na agad ang asawa ko baka mas maging malapit pa siya sa iba kesa sa akin.
BINABASA MO ANG
You Change my Life(Complete)
RomanceLalaking iniwan ng babaeng minamahal. Kasabay ng pag-alis into nawala ang gana niyang mabuhay, at kahit Sarili niya Hindi na niya pang magawang paligayahin. Kahit anung gawin ng mga babaeng nakakasama niya sa kama, padapa, pahiga, patagilid, paupo o...