Nasa huli ang pagsisisi, kaya bago ka mag disisyon pag isipan mo muna ng sampong ulit. Dahil di mo na mababago ito once na nagawa mo na.
Di sa lahat ng oras mag kakaroon ka ng second chance, kapag nakagawa ka ng pag kakamali...Sabi nga.
What is the use of sorry,
If the damage has been done.Think wise before
You proceed.Arielle Pov;
Nandito na kame sa bahay nila tukmol ko.
Nakaka lula ang laki ng bahay nila pati ang paligid nito ay talagang malaki at maganda.Hawak niya ang aking kamay.
Pag pasok namin ang daming tao.
Mga mukhang yayamanin at may kaya sa buhay ang mga nandito.Nang nakapasok na kami sa loob may dalagitang lumapit sa amin.
"Kuya!!!
Kuya, kamusta kana!?
Wahhhh.... I miss you so much...."Bigla nitong niyakap si Zues, at ginantihan naman niya iyon ng yakap.
"Zhaileigh, I'm fine I miss you too."
Maya maya pa may lumapit ulit isang babae at lalaki na may edad na.
Binitawan ni Zues ang kamay ko at nag madaling sumalubong sa dalawang matanda. Naiwan ako na nakamasid lamang sa kanila.
Niyakap niya ang mga iyon.
Nagkamustahan sila halos maiyak iyak ang matandang babae sa tuwa.Humahakbang din ako ng paunti unti palapit sa kanila. Nauna ang dalagitang tinawag niyang Zhaileigh.
"Kuya we have surprise for you.
And pag nalaman mo siguradong matutuwa ka."Napangiti si Zues bago magsalita.
"Okay, Anu yun?"
Kaunti lang ang space ko sa kanila.
Iniintay ko na ipakilala niya ako sa mga kasama niya, pero mukhang masyado na siyang abala at parang nalimutan niya ang presensya ko. Patuloy siya sa pakikipag usap sa tingin ko'y mga magulang niya.Di nagtagal bumalik si Leigh na may kasamang babae.
Maganda siya, sexy manamit mahusay mag dala ng kanyang kasuotan.
"Kuya, si ate Mylene bumalik na siya.
Ikaw lang talaga ang iniintay namin para dito. Ngayong bumalik na siya pwede na kayo magpakasal."Biglang nag init ang buong mukha ko.
Para akong sinampal, siya pala ang unang babaeng bumihag sa puso ni Tukmol. Di nga kataka takang kinabaliwan niya ito kasi nga maganda talaga.Kung pag hahambingin kaming dalawa Wala akong binatbat. Para kaming pera, siya yung lilibuhin samantalang ako yung barya. Napaka layo ng aming pagitan. Bigla ako nanliit.
Samantalang si tukmol nakatitig lang dito sa babae at di niya ako napapansin.
Napakaganda ng ngiti niya kay Zues.
Lumapit ito at inilagay ang dalawang braso sa leeg ng asawa ko.
Ang tukmol na to nakikipag titigan naman sa babae na parang silang dalawa lang ang tao sa paligid.
BINABASA MO ANG
You Change my Life(Complete)
RomanceLalaking iniwan ng babaeng minamahal. Kasabay ng pag-alis into nawala ang gana niyang mabuhay, at kahit Sarili niya Hindi na niya pang magawang paligayahin. Kahit anung gawin ng mga babaeng nakakasama niya sa kama, padapa, pahiga, patagilid, paupo o...