Hello po, kamusta kayong lahat happy new year......!!!
Pasensya na medyo busy....By, the way... Tara umpisahan na ulit natin......
***WARNING RATED SPG***
SOME SCENE ARE NOT ALLOWED FOR YOUNG
******READERS********Pagsasalaysay ni Author***
Di mapakali si Zues habang nagmamaneho, maya't maya ang sulyap niya kay Arielle habang nakangiti itong nakatanaw sa kalsada.
"Wife,"
"Hmmm....?"
Tanging yun lang ang isinagot ni Arielle sa asawa. Ni hindi siya nag abala pang lingunin ito.
"Can i hold your hand?"
"O...."
Iniangat niya sa ere ang isang kamay upang ipahawak ito kay Zues.
Nakangiting ikuha iyon ni Zues at hinalikan bago pisil pisilin. Panandaliang bibitawan kapag traffic at hahawakan ulit kapag maluwag na ang daan. Ganun pa man di siya nakuntento sa ginawa. He want more....
Nag iinit ang kanyang katawan dahil siguro dala na rin ng alak na kanyang nainom. Si Arielle naman ay hilo na rin dahil sa epekto ng alak na akala niya ay kapeng may flavor. Sarap na sarap na nilaklak niya iyon ng nilaklak na akala mo'y wala nang bukas.
Sana kalagitnaan sila ng byahe nang tumawag si Rhianne. Mamaalam ito na doon muna siya kay nay Anna matutulog dahil miss na daw niya ito.
At dahil nga parang nawawala si Arielle sa katinuan okay lang ang tanging isinagot nito sa kapatid Nag iinit ang kanyang pakiramdam at di maintindihan ang gusto ng katawan.
Pag dating nila sa kanilang bahay di bumababa si Arielle sa loob ng sasakyan.
Kaya pinag buksan siya ni Zues ng pintuan."Wife let's go."
"Ashawaaa..... Tukmolll kooo.
Dii aaakkkkooo makatayo!!!
Nanlalambot ang aking mga ttuuuhood...!!!"Bubuhatin na sana ni Zues ang asawa ng halos mag lapat na ang kanilang mga labi pag yuko niya. Naaamoy at nararamdaman na niya ang mainit at mabangong hininga ni Arielle, na lalong nag paubos sa kanyang self control.
They look at each other's eyes.
Napapalunok si Zues habang lumalaban ng titigan sa kanya ang asawa.Napansin ni Arielle ang pag galaw ng Adam's apple ni Zues kaya natukso siyang hipuin ito.
Sinalat ni Arielle ng hintuturo ang kanyang Adam's apple, kaya tuluyan na siyang nawalan ng kontrol sa sarili.
He kiss her wife passionately... Lumalaban si Arielle sa bawat kilos ng labi at dila ni Zues.
BINABASA MO ANG
You Change my Life(Complete)
RomanceLalaking iniwan ng babaeng minamahal. Kasabay ng pag-alis into nawala ang gana niyang mabuhay, at kahit Sarili niya Hindi na niya pang magawang paligayahin. Kahit anung gawin ng mga babaeng nakakasama niya sa kama, padapa, pahiga, patagilid, paupo o...