Sa pag ibig di palaging Masaya
Lahat ay dumadaan sa pagsubok na magpapatatag sa pagsasama.Arielle Pov;
Mahigit isang buwan na buhat ng maospital si Zues.
Matagal na din kaming nakauwe.
Mas maayos na ngayon ang kanyang kalagayan. Di pa siya gaanong nakakalakad dahil sumasakit palage ang gulugod niya kapag na pwepwersa sa katatayo.Madalas naka wheelchair siya. Pero inaalagahan ko namang mabuti kahit madalas sa madalas pa rin kame magtalo sa napaka raming bagay.
Nakaupo ako sa tabi niya habang nakikinig sa mga sinasabi niyang gagawin namin ngayong araw.
"Wife can you please wear dress kahit ngayon lang subukan mo nang pag aralan mag suot ng damit pambabae."
Araw araw ito palagi ang hinihiling niya, at sa totoo lang kunting kunti na lang pag bibigyan ko na talaga dahil naririndi na ako sa kanyang pangungulit.
"Wife, please let's try this one just this one."
Ha? Saan nanggaling yun bat di ko napansin na may bitbit na siyang ganun?
Isang bestida na di aabot sa tuhod.
Sa taas sleeve less tapos may maliit na ribbon sa may dibdib, cute yung damit.Tiningnan ko siya at nagmamakaawang mukha ang iniharap sa akin.
"Sige na!! Nauubos na ang pasensya ko sa'yo!!
Ang kulit mo! Akin na nga!!"Tuwang tuwa niyang iniabot sa akin ang damit.
Kakainis! Suot ko na ang ibinigay niyang damit at di ako mapakali, parang hinahangin ang singit ko, tapos hirap lumakad parang ramdam ko makikita ang pwet ko pag nahipan ng hangin.
Lumapit ako sa harap niya. Ang tukmol ang ganda ganda ng ngiti. Ngiting tagumpay eh.
"Anu! Masaya ka na!!!"
"Wife, your so d*nm gorgeous!
Sana magaling na ako ngayon para mahawakan at malambing na kita kaagad. Hayst! I don't want to be like this.""Hmp!! Ewan ko sayo! Ano okay ka na!?"
"Actually, i'm fine! But not that satisfied. I want to hold you, I want to do something else. But I can't, this wheelchair is my obstacle for doing that."
"Hmp! Dami mong alam. Halika na nga mag lakad kana ulit sa garden para gumaling kana."
Nakaupo ako habang nakatingin sa kanya. Nag tataka ako bat ang tukmol na to nakatulala na lang habang nakatingin sa akin. Kung makatitig parang tutulo na ang laway.
"Hoy!!! Anu ba nangyayari sa'yo? Bakit ba nakatulala ka? May masakit ba sayo!?"
"Wife, parang mababaliw na ako.
Why..... Why.... Did you do this to me?""Ha? Pinagsasabi mo!!!"
"Will you please sit properly, do you want me to die!?"
BINABASA MO ANG
You Change my Life(Complete)
RomanceLalaking iniwan ng babaeng minamahal. Kasabay ng pag-alis into nawala ang gana niyang mabuhay, at kahit Sarili niya Hindi na niya pang magawang paligayahin. Kahit anung gawin ng mga babaeng nakakasama niya sa kama, padapa, pahiga, patagilid, paupo o...