chap 5.

1K 108 1
                                    

.
.
.

“Sau khi nhận được tờ giấy lúc 6:15 thì tôi cũng không nghĩ gì, tiếp tục công việc của mình đến 7:00 bắt đầu ra khỏi phòng để đến chỗ ông Thanh tra. Lúc vừa bước ra thì tôi bắt gặp Jules, Manette và Hamza đang đứng nói chuyện bên ngoài hành lang. Thấy vậy nên tôi cũng tiến đến nói vài câu qua loa, rồi Phó Quản lý có nói rằng anh ấy sẽ đến phòng B101 bây giờ. Thế là hai chúng tôi cùng nhau đến đó và vô tình phát hiện ra án mạng này…”

Quản lý Mohamed nói tiếp về những điều sáng này mình đã trải qua, Taehyung trầm mặc lắng nghe còn Jung Kook thì cầm trên tay một cuốn sổ nhỏ, ghi chép lại những điều cần lưu ý.

Dần dần thì những người còn lại cũng bắt đầu nói về lịch trình sáng nay để chứng minh sự trong sạch của bản thân.

“Giống với Quản lý Mohamed, nghe theo lời nhắn trong mảnh giấy, 7:00 tôi bước ra khỏi phòng mình để tới phòng B101. Khi đang loay hoay khoá cửa thì bắt gặp lễ tân Manette cùng với Hamza đang từ hướng sảnh chính trở về phòng. Thấy thế tôi cũng hỏi hai người đó vài câu, lúc đang chào hỏi thì tôi lại gặp Mohamed từ hướng phòng mình đi ra. Sau đó hai chúng tôi đi cùng đến phòng Thanh tra Dariel rồi hai người kia thì về phòng.” – Phó Quản lý Jules nhớ lại rồi nói một mạch.

Đợi Jules nói xong thì cô gái Manette cũng lên tiếng, giọng nói cô nhẹ nhàng bay bổng như làn gió xuân ấm áp giữa mùa đông lạnh giá.

“Lúc 6:15 tôi nhận được tờ giấy, hẹn gặp vào 6h55 của Thanh tra, nghĩ là ông ấy có gì muốn nói nên tôi cũng nhanh chóng chuẩn bị để đến đó. Khoảng 6:55, tôi rời khỏi phòng thì bắt gặp Thuỷ thủ Hamza đang đi ngang qua cửa phòng tôi, hỏi anh ta thấy cũng muốn đến phòng B101 nên chúng tôi cùng đi. Điều kì lạ là khi chúng tôi đến cửa phòng của ông ấy, vừa gõ cửa được một chút thì tôi nghe thấy tiếng nói vọng ra từ bên trong:

‘Tôi muốn nghỉ ngơi, nói chuyện sau đi’.

Dù cảm thấy có chút khó chịu vì chính ông ấy là người hẹn, giờ lại thay đổi thất thường, nhưng tôi cũng không nói gì thêm. Khi hai bọn tôi đang trên đường trở về phòng mình thì gặp Phó Quản lý và Quản lý ở trước cửa phòng Jules.”

Taehyung nhận thấy trong lời khai này của cô có điểm cần chú ý nên hỏi lại.

“Hai người thực sự nghe thấy tiếng của ông tôi sao?”

“Đúng vậy, vì nghe thấy tiếng ông ấy nói muốn nghỉ ngơi, nên chúng tôi mới rời đi mà.” – Thuỷ thủ Hamza nói.

Taehyung tiếp tục đưa ra câu hỏi hướng tới tất cả mọi người.

“Trong các nhân viên ở đây, có ai biết được chuyện mọi người đều nhận được mảnh giấy kì lạ này hay không?”

“Không, tôi không biết.” – Quản lý khách sạn lắc đầu nhẹ.

“Tôi chỉ biết bản thân mình được hẹn thôi, những người khác thì tôi chịu.” – Jules tỏ ý không rõ.

“Tất nhiên là tôi không biết rồi, tôi chỉ nghĩ chuyện gặp anh Hamza là trùng hợp thôi.” – Cô lễ tân Manette đưa tay trước ngực, tạo thành một hình chữ x.

HOTEL DE FLEURS.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ