Ngài Uy Mãnh và Tiểu Thư Ký
Tác giả: Trương Đại Cát
Edit: SacFructose
16.
Tiểu Thư Ký bị thương đột ngột nên không có tự mang hành lý đến.
Cũng may Ngài Uy Mãnh làm việc gọn gàng nhanh chóng, đến cửa hàng tiện lợi dưới lầu một chuyến, mua cho cậu một bộ đồ dùng vệ sinh cá nhân.
Tiểu Thư Ký nhận lấy khăn lông, nghe thấy Ngài Uy Mãnh nói:
"Có muốn thay quần lót không? Nếu không ngại thì chỗ tôi có quần lót mới này, tôi chưa mặc qua lần nào."
Anh mặc qua rồi cũng được nữa!
Nội tâm Tiểu Thư Ký biến thái 5s, mới kiềm chế mà mở miệng:
"Cũng được, phiền anh rồi." Cậu chống một chân xuống đất định đứng dậy, lại bị Ngài Uy Mãnh nhanh nhẹn bế lên, đến phòng tắm.
"Tôi đặt một cái ghế ở đây cho cậu, lát nữa cậu ngồi trên đó tắm rửa đi. Đồ dùng tôi bỏ vào túi để bên cạnh, để tôi mở máy sưởi phòng tắm lên, quần áo bẩn cứ ném vào thau là được... Có chuyện gì thì gọi tôi một tiếng, tôi sẽ nghe thấy."
Trái tim Tiểu Thư Ký rung động dữ dội, người trước mặt nhìn có vẻ tùy tiện, nhưng chăm sóc người khác lại có thể thận trọng đến mức này, vô cùng săn sóc.
"... Được." Tiểu Thư Ký thở ra một cái, làm bình tĩnh lại trái tim nhỏ đang nhảy lung tung, ái mộ trong ánh mắt đều bị giấu đi, chỉ còn lại ánh sáng lấp lánh trong đôi mắt: "Cám ơn."
________________
Nước chảy rào rào, Tiểu Thư Ký ngồi trên ghế cố gắng dùng xà bông thơm tẩy rửa cho mình thơm hơn chút nữa.
Cuộc sống của Ngài Uy Mãnh rất đơn giản, một cục xà bông thơm tẩy toàn thân, ngay cả sữa tắm dầu gội gì cũng không có, khỏi nói đến mấy thứ như sữa rửa mặt, dầu xả.
"Nếu biết trước mình đã mang sữa rửa mặt bên người." Tiểu Thư Ký lầm bầm lầu bầu thở dài, nhưng khi cậu nắm bánh xà bông thơm trong tay lại nhịn không được cười hê hê.
Thứ đồ chơi này là đồ Ngài Uy Mãnh đang dùng đó, hê hê hê.
Đây cũng coi như là gián tiếp tắm uyên ương nhỉ?
Tâm trạng của Tiểu Thư Ký rất tốt, cũng coi như thuận lợi tự vui với bản thân mình.
Đáng tiếc không có sữa dưỡng thể, cũng không có serum để bôi, hi vọng cái mông vểnh của cậu đừng như đóa hoa thiếu nước mà nhanh chóng khô héo.
Sờ không thích thì phải làm sao đây? Tiểu Thư Ký vừa miên man suy nghĩ vừa mở cửa phòng tắm, liền nhìn thấy Ngài Uy Mãnh đang chờ cậu đi ra.
"Tắm xong rồi?" Hác Vệ Manh nhướng mày, anh nhét vào tay Tiểu Thư Ký một cái chai nhỏ, sau đó lại bế người lên, sức lực của anh lớn đến đáng sợ, Tiểu Thư Ký trực tiếp ngồi trên một cánh tay của anh, như một đứa bé được bế vào lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
【Đam mỹ】 Ngài Uy Mãnh và Tiểu Thư Ký
Kısa HikayeTên truyện: Ngài Uy Mãnh và Tiểu Thư Ký Tác giả: Trương Đại Cát Edit: Sặc Fructose Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, yêu thầm, hài hước, 1×1. Tình trạng edit: Đã xong. Truyện đã edit chỉ được editor post ở wattpad SacFructose và wordpress Phượng Tần (phuo...