Cậu thức dậy, đôi mắt mơ màng nhìn xung quanh vì chưa tỉnh ngủ. Cậu đưa tay sờ bên cạnh, tìm kiếm hơi ấm của anh. Nhưng xung quanh cậu chẳng còn ai. Giường cũng chỉ còn một ít hơi ấm của anh để lại. Người đã rời đi, tiếp túc bỏ cậu lại phía sau.
Cậu vội vàng xuống giường, mở ngăn tủ ra. Bên trong chỉ còn lại một thanh Katana của cậu, lần nay là thật rồi. Cậu đã tự an ủi bản thân rằng anh ấy chỉ đi chuẩn bị đồ ăn sáng thôi nhưng ông trời thật trớ trêu. Tại sao lại đưa cậu trở về một lần nữa, là ông cố ý muốn cậu chịu nỗi đau này lần nữa hay sao.
Kazuha chìm trong nỗi tuyệt vọng của bản thân, chẳng biết phải đến "Thiên Thủ Các" một lần nữa hay không? Liệu cậu có phải nắm lấy cái vỏ vision đấy lần nữa hay không?
"Meow!"
Chú mèo nhỏ Tama, ngậm lấy thanh Katana của cậu, đem nó để ra trước sân nhà. Rồi nó đi đến bên cậu, ngậm lấy vạt áo và cố gắng kéo cậu ra ngoài. Nỗ lực vô ích, nó bắt đầu cắn nhẹ vào bàn tay Kazuha để thu hút sự chú ý từ phía cậu, rồi chạy ra ngoài.
"Tama, sao em lại cắn anh? Này em chạy đi đâu vậy?"-Kazuha
Cậu đi theo Tama ra trước cửa, cầm thanh Katana ngờ vực nhìn chú mèo trắng đang kêu ầm ĩ dưới chân.
"Chủ nhân của em đã bỏ anh rồi, giờ đến em cũng muốn làm phiền anh à?"-Kazuha
Tama lại tiếp tục đi đến chân cậu và cắn một cái.
"Ahh, Tama nay em bị gì vậy?"-Kazuha
Tama chạy đi mất. Thấy vậy cậu cũng không có ý định đuổi theo, chỉ cho rằng con mèo này còn nhỏ nên quậy phá mà thôi. Nhưng rồi cậu nghe thấy tiếng Tama từ phía xa, liên tục kêu ngào ầm ĩ. Cậu sẽ gây sợ phiền phức đến mọi người, nên đành cầm lấy thanh Katana và đuổi theo Tama.
Cả người và mèo đi mãi đi mãi, đến khi Shiro dừng lại. Cậu mới bắt đầu nhìn xung quanh, đây không phải là nơi nào quá xa lạ, mà chính là thành Inazuma. Hay rõ hơn, nếu cậu bước qua cây cậu gỗ này cậu sẽ đến được "Thiên Thủ Các". Cậu ngờ vực nhìn "hung thủ" vừa dắt mình tới đây.
"Tama, em cố ý đưa anh đến đây đúng không?"-Kazuha
"Meow meow"-Tama
Mặc dù cậu không thể hiểu được ngôn ngữ của mèo, nhưng trong một khoảnh khắc cậu gần như có thể hiểu được mong muốn của Tama.
Kazuha trong tay cầm chắc thanh kiếm, tiến vào "Thiên Thủ Các". Từ xa cậu có thể nhìn rõ được các tia sét được tạo ra bởi Lôi thần và đồng thời của Tomo. Đứng dưới sàn quyết đấu, cậu có thể thấy được Tomo đang có đà chiến thắng. Lúc ấy, Lôi thần làm rơi vũ khí và Tomo đã chiến thắng.
Thật vô lý, rõ ràng trong quá khứ anh ấy đã thua nhưng tại sao bây giờ lại thắng. Nhưng điều đó cũng chẳng quan trọng thắng tức là anh sẽ không chết, điều đó là quá tốt rồi. Anh quay người lại, thấy được bóng dáng của cậu. Anh mỉm cười, vẫy tay, thấy vậy cậu cũng vui vẻ vẫy lại.
Nhưng ngay lúc này, phía sau lưng anh có một cung tên đang bay tới. Sara, cô ta là cánh tay phải đắc lực của Raiden Shogun. Vì né Sara, nó đã là cho Tomo mất đà, lúc này Raiden Shogun xuất hiện từ phía sau, tước đi vũ khí của Tomo. Mất vũ khí, mất đà, cuối cùng cậu cũng hiểu vì anh lại phải hy sinh tại nơi đây. Tất cả chỉ là mồi nhử của Raiden, cô cố ý để cho nạn nhân mất cảnh giác bằng cách để họ có cảm giác đã đánh bại được cô, để rồi kết thúc sinh mạng của họ ngay lúc họ hạnh phúc nhất. (dựa theo hình ảnh của hoa Anh Đào)
BẠN ĐANG ĐỌC
Save You /TomoKazu/
Hayran KurguLần này, em sẽ không để mất anh nữa đâu ... Couple: TomoKazu I do not own the cover picture.