Sau 1 tuần thì cái nhà Âm phủ cho cậu cũng được cải tiến và nhiều tiện nghi hơn.Nhưng vấn đề là mỗi ngày Suzuki đều mang một đống giấy tờ về để giải quyết và biến cậu thành người hầu;-;Cậu tức lắm chứ nhưng éo làm đ gì cả.Suzuki nói đống đó là giấy tờ cần giải quyết của thần chết.Ơ thế bấy lâu nay cậu sống cùng thần chết hả?
Như thường lệ thì cậu ngồi đọc sách,mặc bang phục của Thiên Trúc vì từ lúc thành ma đến giờ cậu không cởi nó ra đc.
"Này Kisaki,mày có muốn thay đồ không?"
"Hửm?À muốn chứ!Nhưng tao không cởi nó ra đc!"
"Phải đến thời gian nhất định thì mới thay ra được,nhưng...chỉ đc thay đúng một lần từ giờ cho đến lúc đầu thai"
"Ai đầu thai lỗi đều phải thế hả?"
"Ưm...không,ai chết mà ở dưới dạng ma đều thế hết á!Tao cũng vậy mà!"
Bây giờ cậu mới nhìn lại bộ đồ cô đang mặc.Khác hẳn hôm qua luôn kìa!Rõ ràng hôm qua còn mặc đồ học sinh cơ mà!
*Miêu tả bộ con Suzuki mặc.Con trên cổ Oc tui là con rắn trắng á cơ mà hãy tưởng tượng cho nó ngầu xíu ik chứ nhìn fail wá*
"Ủa mày thay đồ mà không kêu tao thay cùng hả!"
"Mày điên à!Con gái sao thay với con trai được!Bộ bín thái hay gì!"
"Thế đứa nào hôm trước mặc đồ lót chạy lông nhông khắp nhà chỉ vì Âm phủ hôm đó nóng?"
"....Ehe"
Thế các bạn mới hiểu cảm giác sống cùng một con điên lai gấu bắc cự là như thế nào.Mé nó hôm trời lạnh thì bật điều hòa 16 độ,hôm nóng thì chạy lông nhông khắp nhà!
____Kisaki POV_____
*Ủa rồi nó có phải người không ta?*
___________________
"Ê!"
"Hửm?"
"Bây giờ mày cho tao đi thay đồ rồi đi xem bọn Mikey ko?"
"Đang làm giấy tờ,bộ ko thấy hả?"
"Ò"
1 tiếng...
Rồi 2 tiếng...
ĐCM có mỗi đống giấy tờ thôi mà làm lâu thế nhỉ?Đó là suy nghĩ của cậu bây giờ,nhưng chỉ một lúc sau cậu đã có được đáp án,bằng một cách mà cậu không ngờ tới...
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
"ĐỊT CON MẸ MÀY VỪA LÀM VỪA ĐỌC YAOI THÌ XONG THẾ ĐÉO NÀO ĐƯỢC!!"
"CÓ CẦN HÉT TO THẾ KO HẢ THẰNG LÙN!"
"MÀY CAO HƠN TAO CÓ MỘT CM CHỨ MẤY MÀ CÒN NÓI HẢ!"
Suzuki đẩy đống giẩy tờ sang chỗ cậu rồi bảo cậu có giỏi thì làm thử đi!Và côđã phải hối hận khi vừa phải xem con nhà người ta làm việc vừa nghe đạo lý😐
"Cái đống giấy tờ dễ vậy mà không làm đc là sao!?"
"Thì bình thường tao ko hay àm loại giấy tờ này mà Kisaki"
"Chứ mày làm loại gì?"
"Bình thường tao cai quản Âm phủ với làm cái loại giấy tờ phân loại người chết rồi giúp người khác đi đầu thai thui mừ"
"Haiz"
Cậu thở dài một hơi và quay lại làm việc.Kisaki cố gắng giải quyết đống giấy tờ nhanh nhất có thể,để làm gì á?Đương nhiên là để còn lên trần gian xem bọn Mikey với thằng Kazu-Bff của cậu rồi!Mà hình như còn thiếu ai đó thì phải....Thôi kệ mẹ nó đi.Trong khi đó cậu không để ý thấy Suzuki vào bếp và lẩm nhẩm
"Đm sao nó thông minh thế nhỉ?"
.
.
.
.
"Đitconme cái đống giấy tờ chết tiệt này!"-Kisaki than thở
____End_____
BÌNH CHỌN ĐI ĐỪNG XEM CHÙA!
AI XEM CHÙA TỐI NÀY HANMA ĐẾN NHÀ ĐẤM VỠ MŨI
+ KISAKI PONK ZÔ ĐẦU NHÁ:)
BẠN ĐANG ĐỌC
DROP༎ຶ‿༎ຶ[HanKisa] Khi Kí làm ma:D
Humor"Tao thành ma rồi à?" "Ừ" "Ơ thế quái nào thằng Bại không chết mà Kazu lại chết?" "Rối rắm thật đấy!" . . . Cp chính:Hankisa Cp phụ:Misan(mikey x sanzu) -Rinran (Ran BOT!!) -Bajikazufuyu (Kazu BOT!!) -Inukoko (Koko BOT!!) -Và một vài cặp phụ khác n...