Kisaki tạm biệt Hanma để về Âm phủ,bị gã ôm chân níu lại
"Kisakiiiii,mày ở lại với tao đi màaaaa<3333"
"Hôm khác tao lên thăm!Được chưa!?"
Cuối cùng thì gã cũng chịu thả cậu đi,dù gì thì gã cũng có số điện thoại của cậu mà.Mà Âm phủ cũng hiện đạị lắm đấy nhá,có cả đồ điện tử các thứ rồi nhá:))
**
Cậu vừa mở cửa thì có một bóng đen phi đến ôm cậu ngã nhào xuống đất
"Tettaaaaa mày đi đâu từ tối qua vậyyyyy?"
"Bỏ tao ra!!!!"
Bây giờ cậu chỉ muốn đi ăn sáng thôi>v< nhưng mà trước đó cậu phải vượt qua một cửa ải đó là.....ngăn con Suzuki phá bếp
"MẸ MÀY SUZUKIIIII CÚT KHỎI CÁI BẾP NHANHH!!"
"ĐCM MÀY THẢ TAO RA TORA!ĐỂ TAO ĐỐT BỎ MỊE CÁI BẾP ĐI!"
**
Cuối cùng thì cậu cũng làm xong bữa sáng cho hai đứa nó.Ăn xong thì cậu dọn dẹp bàn còn cô thì đi rửa bát.Kazutora lấy cớ bị đau đầu nên chuồn về phòng trước rồi.Đúng là cái thứ lười biếng!
"Ê Suzuki!Mày có cái máy gì trong lạ thế?"
Kazutora nói vọng từ trong phòng ra
"Đừng có mà động vào!"
"Tao động vào rồi:D"
Suzuki hốt hoảng chạy vào phòng.Cậu cũng tháy khá tò mò nên đi vào theo.Đập vào mắt cậu là gì? Là một cái hố đen đang hút cả Suzuki và Kazu vào.Đương nhiên cậu cũng sẽ bị vạ lây nên thà tự nhảy xuống còn hơn.Nghĩ là làm,cậu nhảy xuống thật;-;
"Đây là đâu vậy?"
Trước mặt họ là một không gian đen xì,nhìn là biết ở đây không thể có vật thể sống.
"Haiz...Tora ơi là Tora,tao đã bảo là đừng có động vào mà"
Cái máy mà Kazu tìm được là một máy trò chơi thực tế ảo dành cho những thiếu nữ tuổi mới lớn.Sắp được đưa ra thị trường nhưng lại "vinh dự" được Suzuki cuỗm mất.Trò này khá đơn giản.Chọn thể loại mình muốn được chơi(ngôn tình,đam mĩ,bách hợp,hành động,....),có cả nút chọn ngẫu nhiên.Lựa chọn nhân vật mình thích rồi cứ thế mà chơi thôi!
"Vậy giờ mình phải chọn á!?"
"Giao toàn quyền trách nghiệm cho mày đấy Tora"
Nói là thế nhưng cậu vẫn cứ thấy sợ sợ thế nào ấy;-;Thằng Kazu chọn ngu lắm nên bây giờ chỉ có nước cầu trời cầu phật thôi.
"Tao chọn được rồi nè!"
Suzuki và cậu nhìn xem nó chọn thể loại gì...Ngôn tình?Thanh xuân vườn trường?Mary sue?Mày đùa tao à Kazu!?
"Mẹ mày chọn ngu vailon!"
"Ơ!"
Trước khi Kisaki kịp ngăn cản thì Suzuki đã lao đến chọn nhân vật
"Mày chọn cái gì đấy!"
"Tao chọn cho mày làm phản diện chính nè!Thằng Tora làm thầy chủ nhiệm!Còn tao thì làm bạn của phản diện đồng thời là phản diện 2 luôn!"
BẠN ĐANG ĐỌC
DROP༎ຶ‿༎ຶ[HanKisa] Khi Kí làm ma:D
Humor"Tao thành ma rồi à?" "Ừ" "Ơ thế quái nào thằng Bại không chết mà Kazu lại chết?" "Rối rắm thật đấy!" . . . Cp chính:Hankisa Cp phụ:Misan(mikey x sanzu) -Rinran (Ran BOT!!) -Bajikazufuyu (Kazu BOT!!) -Inukoko (Koko BOT!!) -Và một vài cặp phụ khác n...