1.Cô gái ở Âm phủ

1.4K 150 16
                                    

Cái gì vậy?Không phải mình đã chết sao?....

Một bóng người...là mày à Hanma?

Kisaki từ từ tiến lại gần,cậu phát hiện đó không phải Hanma...mà là một cô gái...

"Xin chào,trước khi cậu định nói gì thì...Phải!Cậu đã chết!"

"Nếu đã chết..thì sao tôi lại ở đây?"

Cô gái ấy trầm ngâm một hồi rồi mới nói

"...Đáng lẽ cậu sẽ được đầu thai...ừm...nhưng cậu là trường hợp ngoại lệ.."

"Trường hợp ngoại lệ?"

"Phải trường hợp ngoại lệ,bình thường thì những người đã chết sẽ được làm một số thủ tục để đầu thai,nếu không đi đầu thai,người đó sẽ được làm thiên thần hoặc ác quỷ"

"Vậy còn tôi thì sao?"

"Cậu đủ tiêu chuẩn để đầu thai,nhưng do mộtvài lỗi ở thủ tục,cậu sẽ phải đợi khoảng 5-6 năm nữa mới được đầu thai.Trong lúc đó,tôi sẽ cử người để hướng dẫn và giới thiệu cho cậu về nơi mà cậu sẽ sống ở Âm phủ"

Thủ tục à?Nghe rối rắm phết nhỉ?Cô ta để cậu ở lại và đi gọi người hướng dẫn cho cậu.Một lúc sau,có tiếng chân bước vào.Thoạt nhìn qua thì cô ấy cũng có vẻ hòa đồng,người bước vào mặc một bộ  đồ khá giản dị mà theo như suy nghĩ của cậu thì bộ đồ có vẻ dành cho nữ sinh.

"Xin chào,tôi là Shiori Suzuki,cứ gọi là Suzuki"

"Kisaki,Kisaki Tetta"

"Vậy thì Kisaki....từ giờ tôi với cậu sẽ là bạn!"

Cô ấy dẫn cậu đến một ngôi nhà nhỏ đầy đủ tiện nghi,đây là nhà của cô ấy.Sau vài câu nói thì cả hai đã dần mở lòng mình hơn và cũng sau vài câu nói mà cậu mới biết lý do cô chết.Suzuki là một cô nữ sinh,nhưng do áp lực từ cuộc sống và học tập,cô tử tự bằng cách nhảy xuống từ một tòa nhà cao tầng.Cô nói bộ cô đang mặc không phải là đồng phục mà chỉ là một bộ để mặc đi chơi.

Đồ đi chơi mà như đi học vậy nhỉ?Chắc chắn đây là một người khá chỉnh chu đây.

Không cậu nhầm rồi;-;

Mang danh con nhà người ta mà đi chơi với một đứa còn không quan tâm mình đang là con gái hay đang mặc váy mà trèo lên hẳn cái cây giả vờ sắp bị thiêu để lừa bọn ma khác.Cậu đang tự hỏi có phải kết bạn nhầm người rồi không

"Mày thôi đi được không Suzuki?Mày đang mặc váy đấy!"

"Í zời có sao đâu!Tao làm thế này đầy lần mà!"

Cậu nhầm người thật rồi

____End_____

Like đi đừng xem chùa=A=


DROP༎ຶ‿༎ຶ[HanKisa] Khi Kí làm ma:DNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ