*Kazutora??Nó làm gì ở đây vậy*
"Không phải!Cậu nhầm người rồi!"
"À vậy tôi xin lỗi"
Cậu thở phào nhẹ nhõm,cũng may là cậu có đổi mũ nên nó không nhận ra
Cậu cùng Suzuki đi vào một góc khuất,tạo ra một cách cổng rồi về Âm phủ
**
"Tetta muốn tắm không?""Là ma thì tắm kiểu gì?"
"Ờ nhể;-;"
Cậu đến bó tay với con não cá vàng này thôi.Cô bảo bây giờ phải rước một người nữa về nhà.Có vẻ như là bị đẩy từ trên tòa nhà cao tầng xuống.
"Haiz,khổ thật nhỉ?Tên là gì vậy?"
Cô nhìn lướt lại profile của người mới.
*Kazutora?Chẳng phải là bạn của Tetta đó sao?Sao lại....*
"Suzuki?"
Cô ngước lên nhìn cậu,mỉm cười nhẹ
"Mày có muốn đi cùng không?Tao không muốn nói tên ngay đâu"
"Được thôi?"
Cậu nhảy khỏi ghế sofa và đi(tôi tạm gọi vậy nha) theo Suzuki đến điểm hẹn.Ngoài trời đang là mùa đông nên lạnh lắm,nhưng cậu là ma nên đéo thấy lạnh:)
Cậu thấy một bóng người rồi kìa!Trông quen lắm,liệu có phải người quen của cậu không?
"K-Kazutora!?"
"Kisakiiiii"
Kazutora nhảy chồm lên ôm lấy Kisaki
"Sao mày lại ở đây!!"
"Tại mày chết rồi nên tao chắn quá chết theo luôn:>"
Cậu thề nếu được thì cậu sẽ đấm cho nó đội mồ mà sống dậy ngay bây giờ):< Suzuki kêu cậu về nhà và dẫn Kazutora đi một vong tham quan Âm phủ.
**
Phiên cảnh dành cho Kazubana à nhầm Kazutora(theo lời kể của Kazutora)
**
Chao xìn,như các bạn đã biết thì tôi là Kazutora.Lí do tôi chết thì cũng đơn giản thôi,tại tôi chán:v
Suzuki dẫn tôi đi tham quan một vòng âm phủ,mọi thứ ở đây tuyệt lắm!Có khi còn thú vị hơn trần gian ý chứ!Cơ mà tôi thấy nên đổi Âm phủ thành nơi buôn bán bất hợp pháp thì đúng hơn;-;Đi đâu cũng thấy bán độc dược rồi mấy cái về tâm linh không hà,nhìn ghê muốn chết.Ấy vậy mà con Suzuki vẫn mua cho bằng được!
Chắc nó là một người thích những điều về tâm linh.Chắc vậy?
**
Kết thúc lời kể của Kazutora
___End___
Sorry vì tui ra chap muộn,lại còn ngắn nữa.Chap sau dự kiến sẽ kể về một ngày ở nhà của 2 người bạn thân Kazu và Kí:)
Sẽ được đang vào thứ 3 tuần sau hoặc muộn thì là thứ Năm:)
P/s:Các bạn nào đang muốn một chap dài hơn 300 từ thì mơ đi,tôi cũng phải học tập và làm bài như một con người bt chứ:<
BẠN ĐANG ĐỌC
DROP༎ຶ‿༎ຶ[HanKisa] Khi Kí làm ma:D
Humor"Tao thành ma rồi à?" "Ừ" "Ơ thế quái nào thằng Bại không chết mà Kazu lại chết?" "Rối rắm thật đấy!" . . . Cp chính:Hankisa Cp phụ:Misan(mikey x sanzu) -Rinran (Ran BOT!!) -Bajikazufuyu (Kazu BOT!!) -Inukoko (Koko BOT!!) -Và một vài cặp phụ khác n...