23. Con trà xanh 100% nguyên chất

74 12 2
                                    

Haizz,chả hiểu sao nhưng từ lúc đi nhà ma là em cứ tránh mặt gã! Nếu được chắc em sẽ tự nhốt mình trong phòng không nhìn mặt gã nữa mất!

Ừ thì không phải Hanma ngu đến nỗi không biết gì,gã biết đó chứ!Gã biết thừa là em đang giận gã rồi!Hanma dành cả ngày dụ em ra mà khong có tác dụng,nên gã quyết định đi hỏi ý kiến thằng Kazu.Ờm....dù gì thì chắc nó cũng biết cách dỗ em mà(chắc vậy)

"Hanma....đi đâu đấy?"

Ố!Em ló mặt rồi kìa,có lẽ em nghe thấy tiếng gã mở cửa nên mới ra ngoài.Chả hiểu sao nhưng Kisaki vô thức đi đến chỗ Hanma mà ôm gã.

"Anh định đi đâu vậy Hanma?"

"Ara~ Bé cưng của ảnh cuối cùng cũng chịu ra khỏi phòng rồi sao?"

"Anh định để em ở nhà một mình à??"

"Không có đâu mà~"

Gã vừa nói vừa bế em vào phòng khách,đặt em xuống ghế sofa rồi đi gọt hoa quả.Em cứ ngồi đó ngẩn ngơ,đột nhiên lại nhỡ đến cái chuyện "phu nhân" kia làm em muốn khóc quá.Nhưng Kisaki kìm nước mắt lại,tốt nhất thì em cứ phải làm rõ sự việc cái đã...

"Tetta-channn,bé đang nghĩ gì mà cứ ngẩn ngơ ra thế,chả chú ý đến anh gì cả"

Gã bắt đầu giở trò nhõng nhẽo,đặt đĩa trái cây xuống rồi rúc vào người em.Kisaki chưa kịp tra hỏi gì thì có tiếng chuông cửa

"Để em ra m-"

"Thui mà bé ngồi yên đó đi để anh đi mở cho" - Nói rồi gã nhảy chân sáo ra mở cửa

*Trẻ con thật* - Em bất lực nghĩ

Không hiểu sao nhưng đột nhiên em thấy đau đầu lắm,,một loạt kí ức hiện qua đầu em,trong nó cứ như...một bộ phim vậy.À em nhớ rồi,gã không phải bạn trai em,gã chỉ là một tốt mà thôi.Nhưng...cứ giả vờ một tí chắc cũng không sao đâu nhỉ?Hanma đi vào phòng cùng với một cô gái,là ả ta,ả đến đây làm gì vậy.Mà Kisaki phải quan tâm làm gì chứ?!Dù gì thì em cũn đâu phải bạn trai của hắn?

"Ai vậy Hanma?"

"...À bé đừng quan tâm,ả chỉ đến chơi thôi"

"Ơ~Đừng bơ em thế chứ anh Shuji~Người ta vất vả đến thăm anh mà~!Hứ!"

"Tch-Ừ sao cũng được"

Nói xong gã thoát khỏi vòng tay của ả rồi đến cạnh em ngồi cầm từng miếng hoa quả lên đút cho em ăn trước mặt ả.Ả tức lắm nhưng không làm được gì chỉ có thể cố nói về hợp đồng hôn nhân của ả và gã.*Thì ra hợp đồng đó là thật à?*-Em nghĩ trong khi vẫn cầm máy chơi game mặc kệ gã làm gì thì làm.

Cuối cùng ả cũng tức giận và đi về.Lúc này em mới thoải mái nói chuyện với gã.

"Tetta nè,bé hứa lần sau không được bỏ anh nữa nghe chưa?"

"? Đang nói cái gì vậy Hanma?Mày chỉ là một con tốt của tao thôi,nếu mày hết giá trị lợi dụng thì tao sẽ bỏ mày"

"...Mày nhớ lại rồi à?"

"Ừ..."

Em định đứng dậy thì bị gã kéo lại,không hiểu sao nhưng em lại bị gã đánh ngất(*).Hanma đã nói rồi,gã yêu em rất nhiều,mà em chẳng bao giờ đáp lại tình cảm của gã.Hanma cũng buồn lắm chứ,vốn gã cũng không nghĩ mình sẽ dùng cách này,nhưng nếu không làm em sẽ lại bỏ gã mà đi mất...

___End___

Huhu sorry vì chap hôm nay ngắn ạ:,)Dạo này tôi bận học hè quá chẳng còn thời gian viết truyện nữa:,)

Tôi đang nghĩ đến việc drop bộ này,vì thức tình thì khi tôi vượt qua mục tiêu đật đc 3k người đoc thì tôi cạn ý tưởng,kiểu như làm thành công một thứ gì đó thì dần mất hứng thú í...Do tính tôi nhanh chán,và bây giờ trong đầu tôi toàn là ý tưởng oneshot.Mà cho các cô đọc oneshot hoài thì kì lắmmmm=,)

P/s: cô nào có ý tưởng gì với chap mới hông cho tui xin miếng ý tượng đi chứ bí quá ẹ:,)))

DROP༎ຶ‿༎ຶ[HanKisa] Khi Kí làm ma:DNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ