"Cuối cùng cũng giải quyết xong đống này rồi!"
"À rế?Xong rồi hả?Nhanh vậy?"
"Ừ song rồi!"
"Vậy vào chọn đồ đi,chọn kĩ vô đó!"
Cậu chạy vào phòng mặc cho Suzuki ngồi đó chờ.Mmở tủ đồ ra thì có rất nhiều đồ mà lại đa số là váy;-;Các bạn nghĩ Kí sẽ lượm một cái váy để mặc à?Còn lâu nhá!Cậu đâu phải là gay.Sau một hồi lục tung cả cái tủ thì cậu cũng tìm đc một bộ đồ ưng ý,nhưng bộ đồ này quen lắm...à phải rồi...đây là bộ đồi đôi của cậu và Kazu mà...tự dưng nhớ nó ghê...
Cậu thay đồ thật nhanh và bắt đầu đứng trước gương ngắm nghía..
(*Hãy tưởng rượng bộ đồ đó là một cái hoodie màu trắng,phần mũ và tay áo màu đen,ở phần tay có đính thêm một cái mác màu trắng một cái ghi Kisaki cái bên kia ghi Kazutora,còn quần là quần short màu đen luôn nhá*)
"Kisaki à mày thay xong chưa vậy?"
"Xong rồi!Ra ngay đây!"
Cậu vội vàng đi thêm đôi tất trắng cao đến đầu gối và đi thêm đôi boots cao gần bằng và cùng màu rồi chạy ra ngoài
"Suzuki à,mày giấu hết giày đi rồi hả?!"
"Ehe,tao chỉ muốn cho mày đi giày đẹp thoi mà"
"Haizz,đc rồi lần này tao tạm tha cho mày đó!Đi thôi!"
Suzuki nhảy ra khỏi ghế sofa chạy ra ngoài,cô nàng cũng đi một đôi tất đen có kẻ trắng và đi đôi boots cao màu đen cao gần đến đầu gối.Làm ma cũng phải ăn diện như này hả trời?Đó là suy nghĩ của cậu hiện giờ mà chỉ lúc sau thôi thì cậu đã biết nguyên do mà cô nàng này thích ăn diện thế rồi.Suzuki tạo ra cánh cổng ngăn cách giữa hai thế giới hãy gọi nó là cánh cổng Âm-Dương đi
"Nhanh nào Kisaki!Tao nóng lòng để gặp bọn bạn của mày lắm đấy!"
Cậu ờ....bay vào cánh cổng:D?
*****
Lúc chuyển cảnh thì cái vạch này sẽ xuất hiện nha.Đọc truyện zui zẻ nha,ko zui thì khi nào zui rùi đọc
*****
A chả mấy chốc cậu và Suzuki đã đến đc chỗ mộ của cậu rồi này....
"H-Hanma?"
Hanma,gã đang ngồi bên cạnh mộ cậu mà kể chuyện,một câu chuyện tình đẹp nhưng có cái kết thật buồn,câu chuyện của cậu và gã câu chuyện về Tử thần và Thằng hề....
"Kisaki...hãy vui lên đi nào,ít ra mày cũng biết nó còn quan tâm đến mày mà"
"..."
"A phải rồi,mày chỉ coi nó là một con tốt ko hơn ko kém mà thôi"
"Nhưng mày nên nhớ nóc chưa bao giờ coi mày là một cấp trên hay một vị vua bình thường..."
...Cô và cậu im lặng một hồi,cậu nhìn gã,gã đang khóc,đang khóc vì cậu...Thật đau lòng...Có lẽgã thực sự không chỉ coi cậu là một vị vua...
"Tao chỉ ko ngờ là nó sẽ đến mộ tao hàng ngày như vậy..."
_____End_____
Yea-chap này sẽ đc chia ra làm hai phần nhé các homie.Dạo này tui sắp thi òi nên ra chap ít ,sorry nha><Xã ảnh bù nè:33
BẠN ĐANG ĐỌC
DROP༎ຶ‿༎ຶ[HanKisa] Khi Kí làm ma:D
Humor"Tao thành ma rồi à?" "Ừ" "Ơ thế quái nào thằng Bại không chết mà Kazu lại chết?" "Rối rắm thật đấy!" . . . Cp chính:Hankisa Cp phụ:Misan(mikey x sanzu) -Rinran (Ran BOT!!) -Bajikazufuyu (Kazu BOT!!) -Inukoko (Koko BOT!!) -Và một vài cặp phụ khác n...