15. Bí mật được bật mí

187 32 4
                                    

Tôi tự hỏi Tora-chan của tôi có bị pay đi không nếu như cái quạt được bật lên.Ê cơ mà hình như nó đang bật :0

________________________________________________________

Sau khi giải quyết xong vụ ở căng tin,Hanma giận dữ chửi thầm ả,Baji và Chifuyu sau khi rửa vết thương cho Kazutora xong cũng đã đi về.

**

"Bực thật đấy!"

"Thôi nào Kazutora!Dù gì cũng qua rồi,chửi làm gì nữa!"

Kazutora bực tức đập bàn,ai mà không bực khi bạn mình bị hại cơ chứ.Đột nhiên,trong đầu cậu nảy ra một ý tưởng khá hay.Sao ta không theo dõi nư9 nhỉ?Chả phải có thể vạch trần cái bộ mặt chó má của  ả ta hay sao?Nghĩ là làm,cậu lập tức nói kế hoạch này cho hai người kia biết.Ngay lập tức cái ý tưởng đó bị em gạt phắt đi,bởi hôm trước em đã lập ra một cái kế hoạch sẵn rồi mà!Em tính cũng trẻ con lắm,chả thích bị người ta phất lờ ý kiến/ý tưởng của mình đâu><!

Nhưng dù gì thì cũng phải đồng ý,vì em cũng không thể không phủ nhận được rằng đó là một kế hoạch khá hay.Tranh dành mãi cuối cùng thì người đi theo dõi là em,trước khi đi thì Kazutora dặn dò em đủ kiểu.Làm như người ta con ít không bằng!

"Mày là báu vật của tao nên đừng để bị thương nghe chưa!"

Đấy!Nó nói vậy đấy!Nghe có bực không cơ chứ!Em muốn đập cậu lắm nhưng không được,tại Kazu mà đau là em xót á:((  (Ụa ngộ hen?)

** 

Hiện tại thì em đang đi theo dõi Lulu,cơ mà nãy giờ em thấy ả này kì cục ghê á.Đi đầu không đi mà toàn đi vào tiệm thuốc với nơi đông người không à.Bộ nay ả bị trĩ hả ta=))Cơ mà chắc không phải,trĩ thì phải ở nhà chứ sao lại đi ra ngoài thế kia?

*Chắc là bả bị táo bón=)*

Em thầm nghĩ.Đột nhiên em thấy ả đi vào một quán bar với một bộ đồ không thể hở hơn.Nào là hở bụng rồi váy ngắn,mà không khéo  ả còn định lộ luôn ngực cơ,nhìn mà em mắc ói.Hơn 13 phút sau thì em thấy ả bước ra cùng với mấy người đàn ông,nhìn thì trông có vẻ là giữ chức vụ cao trong xã hội,rồi ả cùng đám đó đi vào khác sạn.Thì ra ngoài làm học sinh thì ả còn làm điếm nữa hả:)

Làm thì làm nhưng mà bộ ả không sợ có ai đó nhìn thấy hay sao?Như em nè,làm gì cũng phải thật cẩn thận,nhất là việc không làm Hanma bùn với cả không làm Tora bị đau:))

Em lập tức bắt taxi về nhà nói cho bọn kia nghe.

**

"À há!Vậy là chỉ cần chờ thời cơ để làm nhục nó thôi!"

Suzuki mạnh dạn tuyên bố

"Cứ tính là vậy đi,còn giờ tao phải đi mua đồ ăn vặt đây"

"Thôi mày ở nhà với Tetta đi Tora!Để tao đi mua cho!"

Vừa dứt lời cô cầm chiếc ví hình Koko-đậm mùi tiền-noi đi ra ngoài:))

"Ừ vậy tao lên phòng nghỉ mọt chút đây nha"

"Ừ mày lên đi"

**

Kisaki lên phòng rồi thì cũng chán,Kazutora thử lôi điện thoại ra gọi cho Baji và Chifuyu.

"Alo?"

"H-Hả?"

Cậu khá là bất ngờ khi nó gọi được,lập tức cậu bật cam lên rồi nói

"Nè!Tao nè"

"Kazutora!Sao thằng Kisaki lên thăm Hanma rồi mà mày vẫn chưa lên thăm bọn tao vậy?"

"Thôi mà!Tao cũng đâu c-"

Đột nhiên bằng một cách thần kỳ và cute nào đó mà Kazutora xuyên được qua điện thoại và về lại được thế giới của mình.Thế vào chỗ Kazutora đang ngồi là Kazu của thế giới tiểu thuyết.Một Kazu biết đánh nhau nhưng có phần hơi dịu dàng và ngọt ngào hơn Kazu kia.

"Ủa?Vậy là tao trở về thế giới của tao rùi hả?"

"Ừa,mày hết hạn được xuyên vô đây rồi,pai pai nha"

*Bụp*

Tora nhìn ra sau thấy hai ánh mắt đầy sự *mày ôm tao đi không tao dỗi đấy* của hai thành niên đen vàng kia.Cuối cùng thì cậu phải nấu đồ ăn tối cho bọn nó.

"Bỏ tao ra để tao nấu!"

"Thôi mà ôm tí thoyyyyyyy"

"Thằng Chì nói đúng đó!Ôm tí thôi làm căng thấy bà"

*Rồi mày thấy bà chưa?*

Cuối cùng thì ba người ngồi hôn hít nhau rồi đi ngủ:)

___End___

Hola:)

Do phần xưng hô của Kazutora từ bây giờ cho đến hết mấy chap xuyên không sẽ hơi rối nên tôi quy định thế này nha

Kazu: Kazutora ở thế giới tiểu thuyết (nv8)

Tora: Kazutora ở thế giới thật (nv9)

Dạo này tui tìm được bộ Hankisa hay cực luôn.Tên là "Fvck me daddy" á:D Hay mà ít lượt đọc lắm nên ai chưa đọc thì qua đọc+bình chọn ủng hộ nha:D

Với cả ai có câu hỏi gì thì cứ hỏi hết ik vì tui chuẩn bị mở Q&A(hoặc là Ask&Dare)vì bí ý tưởng đây(:>

Đăng lại vì chap vì chap cũ thấy hơi thiếu:D

P/s: Cmt đi nha chứ không tui quê đội quần lun áTT



Mỹ nhưn Ran Haitani:)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Mỹ nhưn Ran Haitani:)

DROP༎ຶ‿༎ຶ[HanKisa] Khi Kí làm ma:DNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ