*Ảnh trên chả liên quan gì đến TR cả chỉ là tui cũng theo fandom Countryhumans thấy cute quá nên cho vô thui:>*
________________________________________
May mắn thay sau khi ăn chực thì bọn nó cũng kéo nhau đi về.Tưởng được yên ổn thì tự dưng có người gõ cửa.Nhận thấy điềm không lành,Kisaki định ngăn Kazu mở cửa,nhưng đã quá muộn.......
"A~Chào cậu nha~"
"...Mày là con nào?"
Kazutora hoang mang hỏi lại.1 giây sau thì cậu thấy hối hận vl khi không đóng cửa ngay lúc đấy.Ả-Lulu-đã bước vào và đóng sầm cánh cửa lại như đây là phòng của mình.Ả ngồi xuống cái ghế sofa gần đó,ả ta bắt đầu than vãn về việc mình chỉ muốn có bạn mới và ả có quá nhiều thư tình trong một ngày.Lulu nghĩ gây ấn tượng cho bộ ba này bằng sắc đẹp thì sẽ thành công lợi dụng được họ nên đã tỏ ra cái vẻ sexy lady nhìn mà muốn nôn
"Tao không cần biết mày là ai nhưng việc tao cầm làm bây giờ là dọn nhà!"
"Hở~~Nhà cậu sạch dị cơ mừ~~"
"Ừ nhưng vẫn còn rác đó"
"EW~~~~Mình chin nhỗi nhưng-hic...n-nhưng mình bị bịnh sạch sẽ ó~" (Dẹo vcl dẹo)
"N-n-nên-"
Chưa để ả nói xong thì Suzuki đã cầm cây chổi đập vào bụng rồi đá ra khỏi phòng.
"Đó! Rác đó!"
Cô vừa nói vừa khóa chặt cửa lại.Rắc rối đã qua.Chợt nhớ ra hôm nay là thứ Hai.Cả ba người đều vội vội vàng vàng chuẩn bị đồ đi học/đi dạy.
**
"Xin lỗi cả lớp nha!Thầy đến muộn!"
Ừ thì nói cho có lệ thôi chứ có ai nghe đâu mà.Đang giận thì cả lớp lại ồn như cái gian hàng siêu thị đang sale.Giận cả chém thớt quá nên cậu ném hai viên phấn vào đầu hai học sinh gần đấy.
"Au!"
"Baji-san?Anh có sao không thế?"
"Thầy!..."
"Không có thầy thiếc gì hết á!Mày mà không im là tao ném cái bàn vô đầu mày nha!"
Lớp 12A nhe vậy thì im bặt.Kokonoi thì im lặng nãy giờ rùi,bận đếm tiền mà sao nói được:)?
Inui thì bận ngồi ngắm vợ,thi thoảng lạ liếc xéo mấy đứa con gái nhìn mình.Hanma thì đang ngồi hôn hít Kí ở đằng kia kìa,mỗi Baji và Fuyu là phải chịu hai viên phấn từ phía vợ tương lai.Đúng là hai anh chàng "may mắn"
Trong đầu hai chàng trai đó đang nghĩ
"Thầy giáo thẹc thú dzị,thầy sẽ là của iem:))"
*Cạch!Cạch!*
"Tao biết bọn mày đang nghĩ gì à nhen!Dẹp ngay cái suy nghĩ đó cho tao!"
"Ơ:(("
___End___
Hơi ngắn đúng không?Ngắn thì tui tặng thêm cái này nhá:)
BẠN ĐANG ĐỌC
DROP༎ຶ‿༎ຶ[HanKisa] Khi Kí làm ma:D
Humor"Tao thành ma rồi à?" "Ừ" "Ơ thế quái nào thằng Bại không chết mà Kazu lại chết?" "Rối rắm thật đấy!" . . . Cp chính:Hankisa Cp phụ:Misan(mikey x sanzu) -Rinran (Ran BOT!!) -Bajikazufuyu (Kazu BOT!!) -Inukoko (Koko BOT!!) -Và một vài cặp phụ khác n...