cuộc đời sinh ra kim taehyung thì tuyệt đối đừng nên có jeon jungkook. không biết trời xuôi đất khiến kiểu gì để nhà hai mẻ đối diện nhau, mỗi sáng phải ăn chửi nhau mới vui vẻ đi học. nói nôm na hai đứa nó là oan gia đấy.
-cái gì vậy nè trời, mới sáng sớm đã đạp cứt chó.
jeon jungkook định bước ra sân tưới cây, khi khổng khi không đạp trúng nguyên bãi phân chó ngay trước cửa. nó chắc chắn không phải jeon bam nhà nó ị bậy mà do cái tên đáng ghét nhà đối diện chơi đểu.
còn tên đáng ghét đó đứng trên ban công nhìn xuống cười hả hê, tay ôm con than quảng ninh vuốt ve tán thưởng.
-yeontan thật giỏi, lát ta sẽ thưởng cho cưng.
jeon jungkook tức điên mắt sắc lẹm liếc hắn. nghĩ nghĩ sáng sớm tức giận không tốt cho phổi để trưa chiều gì tức tiếp. nhịn xuống nhưng chửi vẫn không tha.
-kim taehyung mày ngon qua đây đấu tay đôi với tao.
-tại sao tao phải qua, tao đâu phải con mày mày nói gì tao nghe đấy. mơ à cưng.
- mày có ngon thì ở trong nhà luôn đi, ra đường tao gặp ở đâu tao đập chỗ đó.
-tao sợ quá cơ, bố mày chấp cả họ nhà mày.
-ok nhớ câu mày nói hôm nay, tao không xử được mày tao chuyển sang họ kim.
-họ kim sao, được đó nhớ chuyển lẹ.
Bà hàng xóm bên nhà taehyung đang ngủ chịu không nổi chạy ra chửi hai mẻ một trận ra trò.
-hai thằng ôn thần kia, mắc cái dống ôn gì suốt ngày cự lộn là sao, sáng sớm có để cho ai ngủ không hả, ngưng ngay đi, tao chửi hai bây riết tao tổn thọ.
đứng im nghe chửi, bởi quá quen rồi miễn dịch luôn không chừng a.
nó dùng khẩu hình miệng nói "mày chờ đó", hắn cũng chẳng vừa đáp lại "tao chờ", đi kèm động tác ngoắc tay khiêu khích. song ẵm yeontan quay lại phòng chuẩn bị đi học. học trước đã báo thù để sau. hắn muốn mỗi sáng phải như thế để có năng lượng đi học.
phụ huynh hai nhà ai cũng thân thiết với nhau nhưng sao hai mẻ cứ như khắc tinh kiếp trước choảng nhau không ngần ngại?
-đĩ au này, mày tự đặt ra thì mày tự trả lời đi. hỏi hỏi đéo.
ây ây anh jeon bình tĩnh để em trả lời, kính thưa quan viên hai họ, kính thưa hàng xóm hai bên, kính thưa các reader iu dấu, dạ...
-nói lẹ! vòng vo tam quất mãi khi nào xong.
Không phải tự nhiên hai mẻ ghét nhau vậy đâu, có nguyên do cả. Buổi chiều mây lả lướt, nắng đẹp jungkook dắt bam dạo quanh phố. vừa đi vừa hát bừa.
-hai vây xinh xinh
cá vàng bơi trong toilet
đi xong giật nước
cá vàng xoáy như điên.-haha bam thấy ta hát hay không?
-...
-má mày chảnh chó à, sao không trả lời.
-...
-một bài nữa nhé.
thấy bam không trả lời, nhảy tưng tưng hát tiếp.
-trên cành cây chim hót triển chiêu đi với người yêu
bao đại nhân trông thấy gọi ngay anh lên công trường
dám nói dối nhức đầu để trốn đi chơi phố phường
em nói dối lần đầu thiệt mà anh đừng mắng em.-mình đúng là thiên tài âm nhạc mà. muahaha.
-bị điên à, tự nhiên đứng giữa đường cười.
kim taehyung cũng dắt chó đi dạo, vừa đi tới đoạn đường này nghe bài hát của nó mà phụt cười, chế cũng kinh phết đấy.
-hửm?? mày là ai?
đang tự mãn với ca khúc mới, tự nhiên bay đâu ra một tên phá đám, làm nó tụt không còn miếng mood.
-kim taehyung.
-kim taehyung là thằng chó nào?
-ê nè nói chuyện văn minh xíu đi nhá. nhà cậu đối diện nhà tôi đấy, không biết à.
-xời quan tâm chi mấy dòng hàng xóm như mày, hàng xóm phải có chọn lọc mày hiểu hông. Chậc chậc...chưa gặp nên chưa biết giờ gặp rồi mới biết nhà đối diện có tên đáng ghét, thích lo chuyện bao đồng.
-cậu...
nó nói một lèo hắn không có cơ hội chen chân vào, đứng im chịu trận. tức dập thận.
-cậu cậu cái củ chuối, xưng mày tao đi. mày nhiêu tuổi nói nghe chơi.
-18, còn cậu.
- ông đây cũng 18, mà nói không nghe à, xưng mày tao.
-ok mày.
-đấy như vậy phải được hơn không.
jungkook khoái chí vỗ vỗ vai hắn, kim taehyung không đồng tình gạt tay nó xuống.
-đừng chạm vào người bố mày.
-gì mà chảnh cún vậy, đụng có xíu.
-tao không thích người khác đụng vào người tao, đặc biệt với mấy đứa dở hơi như mày.
-gì? nói ai dở hơi, có tin thả chó rượt mày không.
-vả lại tao với mày cũng không thân thiết đến mức phải đụng chạm như vậy. tao không muốn mất zin trong tay mày.
-á à giờ tao mới nhận ra trình tự luyến mày cao ngất ngưởng. mày nằm mơ cũng đừng mơ tao đụng vào mày lần hai. bố thằng điên.
hai chủ nhân thì chí chóe bên trên, bên dưới hai chú chó tình thương mến thương trò chuyện thân thiết. muốn "chầm cảm" với hai đứa đầu to mà óc như trái nho này quá.
-giờ mày sao, muốn gì?
-muốn đi về, nhìn bản mặt mày là tao ị không ra rồi.
.
hế nhô các cục cưng của Vii.
plot này tui mới nghĩ ra và viết luôn a.
đây chỉ là shortfc thôi, mang tính chất giải trí.
bài hát jungkook hát ở trên là tui lấy từ một bạn trên facebook, hông phải tui chế đâu.
nếu không thích mọi người có quyền không đọc và lướt qua.
yêu🙆
BẠN ĐANG ĐỌC
vguk | muốn gì?
Short Story-Thằng kia, muốn gì? Bước qua đây, lẹ! -Tao muốn mày, lăn qua đây. Nhanh! Start: 28.11.2022 End: 7.8.2023 ⚠️Warning: hạn chế recommend, không reup, không chuyển ver dưới mọi hình thức. ©-Jeswiie-