9

428 21 0
                                    

-yah jeon jungkook cái thằng đầu bò này, chơi gì ngu thế hả.

chuyện là hai đứa nhóc ôn thần này đang nằm phè phỡn trên phòng Jungkook đánh liên quân. chơi hăng kiểu gì kim taehyung lỡ miệng chửi nóc nhà.

ai cũng biết hậu quả rồi đó!

jeon jungkook một cước đá bay hắn xuống giường cái rầm.

bể chảo!

-aaa mày ác quá đi.

-sao ý kiến. _ nó hất mặt thách thức hắn.

-Dạ không, tao nào dám.

-hừ dám chửi ông đây đầu bò, ra vườn sám hối đi.

kim taehyung nào dám cãi lại, đành lủi thủi làm theo lời em thôi chứ biết sao giờ.

jungkook đai đen karate đó, không cẩn thận bị đục cho phù mỏ là hết trăng trối cuộc đời luôn.

.

-hưm mùi gì thơm thế nhỉ?

mũi jungkook vô cùng thính ở đâu có đồ ăn ngon ở đó có nó. phương châm sống của nó là sống là để ăn mà.

nó như lơ lửng bay theo hương thơm dẫn tới phòng bếp.

ra là mẹ nó đang nấu lẩu.

ừ ha nay nhà nó với nhà tên kia có hẹn cùng nhau tổ chức một bữa tiệc nhỏ mừng tụi nó tốt nghiệp mà.

-jungkookie đó à con làm gì mà thằng bé taehyung đứng ngoài vườn mặt buồn thiu mẹ kêu mãi không chịu vô.

-à dạ không có gì đâu mẹ, nó nói ra đó hóng mát xíu.

-hóng mát? trời đang lạnh âm độ ra đó cho chết cóng ha gì kêu nó vô đây cho mẹ.

-dạ.

ra đường nó hổ báo thế thôi chứ ở nhà nó sợ mẹ nhất đó.

đai đen karate gì chứ, xía, mãi mãi cũng không bao giờ đấu lại phi đao thần chưởng của mẹ nó đâu.

-kim taehyung mày biết lỗi chưa.

nhìn bóng lưng hắn run run em có chút đau lòng.

hình như hơi ác với hắn quá rồi.

đợi một lúc không thấy trả lời nó vội chạy lại trước mặt hắn.

ôi má ơi!

sắc mặt taehyung tái nhợt không khỏi khiến em kinh hãi. jungkook luống ca luống cuống chà sát hai tay xong áp lên hai bên má hắn.

-yah lạnh sao không về nhà đứng đây chịu trận làm gì tên ngốc này.

cảm thấy đỡ hơn chút kim taehyung lấp bấp nói từng chữ.

-sợ..sợ mày..gi..giận không thèm..chơi với tao..n..nữa.

-aisss.

phải nói chuyện này tất cả tại nó hết, biết trời lạnh mà vẫn bắt hắn chịu phạt ngoài này. giờ chuộc lỗi chỉ còn một cách...

chụt.

-mày...

chụt

-ơ...

chụt

chụt

chụt

phải nói sao nhỉ, kim taehyung cảm giác người mình lâng lâng như người vừa trong giấc mơ đi ra. hạnh phúc quá đi!

thề đây là lần đầu tiên nó chủ động hôn hắn đó.

-hết giận nhé, giờ thì vô nhà tao sửi ấm cho.

.

-ưm mày phải ôm chặt vào còn lạnh lắm đó.

-thế này hả?!

-không, thôi để tao.

dứt lời kim taehyung trở người ôm chặt nó vào lòng, hai chân quấn lấy chân nó.

-như này mới ấm hiểu chưa.

-thả ra một chút tao ngộp thở.

-giờ tao cho mày khỏi thở luôn.

-ưm...

hai đôi môi ấm nóng hút chặt lấy nhau, lưỡi taehyung len lỏi từng ngóc ngách trong khoang miệng jungkook cuốn lấy thứ tương tự hút hết dịch vị ngọt ngào, đôi khi cắn nhẹ môi trên mút chùn chụt thứ ướt át đo đỏ. không khí nóng dần lên nhuốm màu ái muội.

jungkook như chìm trong cơn mê tình ái, ánh mắt lờ đờ không có tiêu cự tay thì ôm chặt cổ hắn ấn nụ hôn thêm sâu.

vì đang trong tư thế bị kim taehyung nằm đè lên nên nó có thể cảm nhận rõ ràng thứ khó nói kia của hắn đang cọ sát đùi nó, đã thế còn trướng to tưởng chừng như chọc thủng hai lớp vải đang bao chặt lấy nó.

hắn cố gắng nhịn xuống cảm xúc đang sục sôi trong người thều thào nói.

-jungkook.

-ư hư..

-được không?

sắc đỏ lan tận man tai nó xấu hổ ừm một tiếng.

-ứm ưm...ha..

.

không có H đâu=)))

vguk | muốn gì? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ