8

627 32 4
                                    

sau đem mây mưa đêm qua tưởng đâu cả hai sẽ trở thành một cặp đôi bình thường như bao người ai dè mọi chuyện vẫn như cũ tiếp diễn hàng ngày. mang danh người yêu mà suốt ngày như chó với mèo. ban ngày đấu đá ban đêm "đâm chọt" cứ thế tạo nên nhịp sống liên tục không đổi.

-kim taehyung bước sang đây hốt đống "vàng" của mày về nè.

jungkook đứng giữa sân hướng nhà bên kia hét to.

-mới sáng sớm la hét ầm trời, có tay tự hốt đi chắc tao ở đợ nhà mày.

-tao giục vô bản mặt mày.

-ngon nhào vô.

kim taehyung bên kia kênh kênh mặt thách thức jungkook.

đang đùa ai đấy!!!

jeon jungkook này nói là làm, thấy nó chuẩn bị phong thái làm thiệt taehyung phắn lẹ vào nhà không thôi hắn dù tắm sông hoàng tuyền cũng không rửa sạch thứ mùi kinh khủng đó.

-nhát bày đặt ra vẻ ta đây. _ jungkook khinh bỉ đi vào nhà chuẩn bị đi học.

hễ sáng sớm là có chuyện, bà hàng xóm chả còn hơi sức đâu chửi hai thằng quỷ đầu trâu mặt kia cho mệt thây.

.

-êy êy êy hai tụi bây rốt cuộc sao đây!!!

cả lớp hú hét trước cảnh tượng kim taehyung nắm tay jungkook tình tứ dắt vào lớp.

-nhìn không hiểu sao còn hỏi.

đích thị một kẻ có người yêu quên bạn bè, nhẫn tâm đá đít tên ngồi cùng bàn gần hai năm qua chỗ jungkook, còn nó yên vị bên cạnh hắn.

-mày còn tính người không thế nỡ lòng nào đuổi cậu ấy đi. _ jungkook ngồi xuống ghế lên án hắn.

-phần người trong tao tất thảy đều cho mày hết rồi.

-vậy tao trả lại nè, mau gọi cậu ấy về đi, xa nhau có vài tiết học cũng không chịu được mai này mày làm gì ăn đây.

-tao ăn mày là đủ rồi.

-thôi thôi nói chuyện với mày chắc hồi bệnh khùng luôn. _ nó xua xua tay đuổi tà song ụp mặt xuống bàn.

nói qua nói lại nảy giờ vấn đề vẫn chưa được giải quyết, cậu bạn kia u sầu ngồi một cục đằng kia.

-ấy ấy giận hả? _ hắn ngứa đòn lay lay cánh tay jungkook.

-giận bà nội mày, tao đéo rảnh. _ nó nhất quyết không ngẩng đầu dậy.

-tốt, ngồi yên đó tao đi mua đồ ăn sáng.

kim thê nô tái xuất giang hồ!!

nóc nhà này không dễ xơi đâu muốn bật lại... nằm mơ đi.

.

-yah kim taehyung tin tao chặt tay mày không hảaaa!!

trong giờ học bàn tay hư hỏng của hắn cứ len lỏi vào áo jungkook xoa nắn eo thon nhỏ. làn da trắng hồng mịn màng lành lạnh cảm giác rất đã tay. xúc cảm vô cùng tốt!

-hư! sao mày nỡ! _ kim taehyung bày bản mặt cún con làm nũng nhằm khiến jungkook xiêu lòng để yên hắn làm loạn. nhưng nó là ai chứ một kẻ mình đồng da sắt trái tim cứng hơn đá không thủy tinh dễ vỡ như một số người. tưởng dễ dãi vậy sao. bạn đúng rồi đó!

-sờ tiếp đi. _ từ khi xác định mối quan hệ là y như rằng cái nết biến thái của tên điên kia trổi dậy mạnh mẽ. ở đâu cũng dê xồm nó được.

Thật hết nói nổi!!!

.

Dạo này bận học quá không có thời gian tranh thủ viết vài dòng cho mấy pé đọc chơi cho zui=))

Yêu nhiều moaz moaz 🙆


vguk | muốn gì? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ