3

884 52 27
                                    

chap này tặng pé ChengNiODayy_2511 cảm ơn vì đã đợi đây xem như lì xì Tết sớm nha🙆.

_____________

-quát đờ hợi? bé cưng của mình sao vậy nè.

mặt trời vừa lú đầu lên là jeon jungkook nó dậy rồi, tinh thần cực kì tốt, hưng phấn nhảy tưng tưng chờ đến giờ đi học. hôm này là ngày "tái nạm" để "báo chù" của nó. kim taehyung chờ chết đi.

chưa được mấy giây nó liền tụt khí thế mặt đỏ bừng nhìn chiếc xe máy điện thủng lốp, đứt thắng. đm cái quần cụt gì vậy trời má.

-xe vầy rồi sao đi đây trời. má sao sáng nào cũng âm khí âm binh gì ám không vậy hảaaaaa.

Tin...tin...tinnnnnnnn

ngoái đầu nhìn ra cổng, kim taehyung với bản mặt thiếu đánh khiêu khích jeon jungkook. bốp kèn gì bốp quài, điếc tai chết được. rõ là muốn chọc tức nó mà.

-hiện tại tâm trạng đang không tốt mày xéo dùm.

-xe hư hả cưng. ôi ôi ôi tội thế nhở, có cần anh cho quá giang không.

-biến mẹ mày đi.

-anh có lòng tốt mà cưng không nhận, đi bộ tới trường và chờ bà cô chủ nhiệm xử trảm đi ha.

nghĩ qua nghĩ lại thấy hắn nói cũng có lý. kim taehyung biết chọt đúng chỗ ngứa của nó ghê, biết rõ bà cô chủ nhiệm đối với nó khủng bố như nào, lấy ra hù xem như khá thông minh đi, ít nhất hắn không phải dạng bùn loãng.

-hỏi lần cuối mày có lên không?

-lên thì lên.

bước tới leo lên xe ngồi yên vị, nón bảo hiểm đầy đủ, giờ thì lên đường.

-khoan!! mày không ôm chặt tao phóng nhanh té ráng chịu.

-nực cười, sao tao phải sợ chứ. có chết tao cũng không ôm.

-mày chắc?!

-chắc!! __ gật đầu chắc nịch.

hắn cố tính lên ga hết nấc làm jungkook mém nữa hôn mặt đường. theo quán tính ôm chặt eo kim taehyung, mặt úp vào lưng hắn. nhăn nhó khó chịu.

-chạy từ từ không được à. cái thằng này. __ đánh bụp bụp lên vai hắn.

-bố mày kêu ôm chặt thì không chịu, giờ than cái gì.

-...

bản mặt thiếu đánh của ai kia nở nụ cười mãn nguyện. cảm giác được ai đó ôm thật thích, nếu jeon jungkook ôm lại càng thích hơn bội phần.

lớp 12C

-ê kim taehyung nộp bài tập toán.

-lớp trưởng à nhìn mặt tôi xem làm chưa.

kim taehyung ngồi vắt chân lên bàn, hất mặt nhìn lớp trưởng nâng giọng trả lời.

-không làm giờ làm, tôi cho cậu 10p.

cậu quăng cuốn tập bài tập toán lên bàn ý bảo hắn chép. nếu không đủ số bài tập chắc chắn lớp cậu sẽ bị trừ điểm nặng. không thể để chuyện đó xảy ra, trong tuần này tại kim taehyung mà lớp bị trừ không biết bao nhiêu điểm, vớt tội cho hắn được bao nhiêu hay bấy nhiêu.

vguk | muốn gì? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ