5

702 40 11
                                    

-yah kim taehyung lăn vô đây cho mẹ lẹ coi!

mẹ kim đứng trong bếp mần con cá rống cổ lên triệu hồi hắn từ phòng khách.

-dạ mẹeeeeee!!!

hắn cũng chẳng vừa rống lại.

-kêu con gì dạ.

kim taehyung không dám đứng kế người đàn bà quyền lực kia vì trên tay bà đang cầm cây kiếm nhật chỉ để "mần cá".

khép nép dựa vào tủ lạnh e dè nghe mẹ kim sai bảo.

-tối nay chúng ta sẽ mời nhà jeon sang đây ăn cơm cho nên bây giờ con phải phụ mẹ làm đồ ăn. rõ chưa!

-rõ thưa mẫu hậu!

vì jungkook đã tránh mặt hắn một tuần nay nên đây có thể xem là cơ hội tốt để làm hòa.

-giờ qua đây nhặt rau đi!

cầm rổ rau đưa cho kim taehyung, nhưng hai mẹ con hiện tại cứ như nhảy tangos vậy đó, người tiến người lùi.

-đứng yên coi cái thằng này.

-mẹ...cái đó...

hắn chỉ chỉ cây kiếm nhật bà đang cầm.

-chỉ là kiếm nhật sao mày nhát vậy con.

-mẹ nói chuyện như chơi í, kiếm nhật chứ có phải kiếm đồ chơi đâu mà không sợ nó có thể một phát chém bay đầu con đó, đã vậy có ai như mẹ không cầm nó chỉ để mần cá rồi đi quơ quơ khắp nhà, con một đứa máu liều nhiều hơn máu não còn sợ muốn té đái luôn á..hộc hộc...

kim taehyung đứng tại chỗ tuôn một tràng xối xả vào mặt mẹ kim.

hôm nay ai cho hắn ăn gan hùm mật gấu hay sao mà cả gan dám đứng đây lớn lối với bà vậy cà.

-nói xong chưa, mệt chưa, rồi đi nhặt rau cho tui, nhặt không xong thì đừng hòng ăn một hột cơn nghen con trai.

nói xong bà nở nụ cười vô cùng thân thiện đi vào bếp làm tiếp công việc đang dang dở.

hắn chỉ đành ấm ức ngồi xuống bàn nhặt từng cọng rau xong đem đi rửa.

-ông già kia còn ngồi đó xem tv nữa hả mau xuống phụ tôi coi, hai cha con mấy người đúng là y như nhau làm biếng nhớt thây, bởi cái nhà này không có tôi không biết thành dạng gì rồi.

bố kim với chủ nghĩa tôn sùng vợ không dám cãi dù nửa chữ. lặng lẽ tắt tv đi xuống bếp tiếp nhận thánh chỉ.

nhìn vào cũng biết gia đình kim theo chế độ mẫu hệ.

-kim taehyung anh giỡn với tôi đó hả 18 tuổi đầu không biết nhặt rau là gì sao! xem xem cái gì đây muốn nát hết rồi.

riết hắn không biết bà có phải mẹ ruột hắn không nữa, ngày mắng chừng tám giác.

dù sao nghe hoài thành quen chai luôn cái tai.

ban đầu kim taehyung nào chịu ngồi yên chịu trận nên hai mẹ con cứ bắn tiếng miên qua lại khiến bố kim ngồi giữa cùng lùng bùng lỗ tai.

tuy nhiên vì ngôn từ mẹ hắn ở level cao quá nói không lại, từ đó về sau yên phận nghe những lời "yêu thương" từ bà.

mọi người nghĩ khi nghe nó hắn sẽ bị tổn thương ư? úi xời lầm to rồi tâm hồn hắn đâu thủy tinh dễ vỡ đến vậy. ít nhất nếu là ai kia gây nên xem ra nó có thể bị sứt mẻ đôi phần.

vguk | muốn gì? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ