-xin lỗi, lúc đó tao say quá không kiềm chế bản thân. mày xem như nó chưa từng xảy ra được không? quên nó đi chúng ta trở lại như cũ.
-quên? cậu bảo tôi phải quên kiểu gì đây. hả!!
-tao...
-tôi không thích người khác động chạm thân thể khi người đó không phải người yêu tôi.
-xin lỗi.
-nếu xin lỗi có thể trả lại nụ hôn đầu thì tôi chấp nhận, còn không chúng ta tạm thời thế này đi. tạm biệt.
dứt lời jungkook lạnh lùng quay đi để lại kim taehyung với bao sầu não.
-tình cảm tao thể hiện rõ như vậy, chả nhẽ mày vô tâm đến mức không nhận ra sao, jungkook.
thật ra nó chả phải căm ghét nụ hôn ha gì đâu. chỉ là nó bất ngờ nhất thời không chấp nhận nổi khi chạm môi với người mình chưa xác định rõ ràng quan hệ.
trước giờ jungkook luôn ghim một ý niệm trong đầu "không được rung động trước kim taehyung dù hắn làm bất kì hành động quan tâm nào" . giữ mãi nó trong đầu không nghe con tim nên mới thành ra cớ sự hôm nay.
tình yêu không thể cứ mãi nghe theo lý trí, hãy để con tim quyết định cảm xúc, quyết định người xứng đáng làm nó rung động.
.
jeon jungkook đóng sầm cửa phòng ngồi bó gối trên giường suy nghĩ cảm xúc mình đối với kim taehyung thực hư thế nào.
nó luôn cự tuyệt con tim khi nó hẫng nhịp vì điều gì đó từ taehyung. luôn tránh né hành động quá mức tình bạn vì không muốn nhầm lẫn tình cảm.
luôn giữ khoảng cách an toàn giữa cả hai vì không muốn vượt ranh giới.
thế nhưng mọi điều nó cố gắng làm đều bị kim taehyung một phát đá văng ra xa.
câu hỏi đặt ra tại sao jeon jungkook không muốn trao tình cảm cho kim taehyung?
câu hỏi này hãy để hắn trả lời, có lẽ hắn đã nghiệm ra được phần nào!
.
-lý do jungkook luôn cự tuyệt không muốn trao tình cảm cho mình...ha nghĩ mà mắc cười đơn giản vì nó sợ mình đè!!
hắn phá lên cười, cuối cùng cũng được thông não!
số phận jungkook kiếp này bị taehyung đè!!
chạy đâu cho thoát!
đúng là bạn thân hiểu nhau ghê gớm.
.
Cạch.
-kim tae...ưm..
vừa hé cửa chút xíu taehyung mạnh bạo đẩy thẳng vào một tay khóa chốt một tay ôm eo jungkook vừa hôn vừa tiến lại giường.
cả hai cùng ngã xuống giường hắn nằm đè lên người nó một tay chế trụ hai tay nó đặt lên đỉnh đầu tránh giãy giụa.
-tao không muốn mờ mờ ám ám nữa, xác định rõ ràng mối quan hệ giữa chúng ta đi jungkook.
-chẳng phải tôi với cậu là bạn bè sao!
-mày thực sự xem tao là bạn?
-tất nhiên.
-nhưng tao thì không. tao không thể thân mật, hôn, nắm tay với người tao không thích được.
-cậu...ưm...
chẳng để nó nói ra câu đau lòng nào nữa, chặn miệng bằng một nụ hôn nóng bỏng.
-giờ mày còn coi tao là bạn nữa không!?
-hộc..hộc...tôi...ưm...
nghe cách xưng hô đó hắn biết thừa nó vẫn không chịu thừa nhận. kim taehyung cúi xuống kéo nó vào nụ hôn sâu lần nữa. sức không so bằng hắn jungkook chỉ biết bất lực tiếp nhận nụ hôn từ cái này đến cái khác.
-còn không?!!
-hộc..hộc...tôi...ưm...
cứ thế quá trình lặp đi năm lần. đạt cực hạng...
-yahh tao thừa nhận jeon jungkook này thích mày được chưaaaa!
-mày cự tuyệt tình cảm của mình không dám nhận vì mày sợ tao đè, đúng chứ! _ hắn cười ha hả trêu nó, ai dè trúng phốc.
bị nói trúng tim đen không đường chối cãi jungkook chỉ biết im lặng mắt láo liên không dám nhìn hắn.
im lặng là đúng gòi đó ku zai ạ!!!!
jungkook nhận ra lúc hôn taehyung bản thân không sinh cảm giác bài xích ghê tởm. thay vào đó là thích thú xen lẫn...kích thích.
thứ gọi là lý trí, biến đi!
trái tim mong manh đập loạn xạ khi cả hai thân mật quá mức điển hình là màn hôn trút xuống như mưa.
chưa bao giờ gọi là muộn khi nhận ra tình cảm đúng lúc!
-thừa nhận rồi hửm! _ ánh mắt taehyung lộ rõ ôn nhu nhìn nó thâm tình cụng trán.
-ừm. _ jungkook ngàn năm biết ngượng, không dám nhìn thẳng vào mắt hắn quay mặt sang hướng khác.
cần cổ trắng ngần hiện hữu trước mặt, kim taehyung nuốt ngụm nước bọt chần chừ hỏi nó.
-được không?
-ừ..ừm.. _ nó ngập ngừng đồng ý, hai tay che mặt xấu hổ.
.
-ư..ưm ưm tae..taehyung nhẹ..nhẹ lại..mạnh quá..
Tiếng phạch phạch vang vọng khắp phòng.
-arggg jungkook... em thật quyến rũ.
hắn bắt nó phải xưng em gọi anh khi cả hai hòa làm một.
-á á aa đừng cắn.
-thật thơm.
một lúc sau cả hai cùng xuất ra kim taehyung bắn sâu vào trong hậu huyệt trướng cả bụng jungkook.
-ư ư...ưmmm .
nó run rẩy khi dòng tinh âm nóng tràn ngập trong cơ thể.
hắn đổ ập xuống người nó gầm nhẹ.
-arggg em thật tuyệt.
.
chài ai tui cảm thấy mình biến thái quá đi mất😖
viết theo cảm tính thôi không hay xin đừng nói lời cay đắng.
yêu nhiều moaz moaz🙆♀️
BẠN ĐANG ĐỌC
vguk | muốn gì?
Short Story-Thằng kia, muốn gì? Bước qua đây, lẹ! -Tao muốn mày, lăn qua đây. Nhanh! Start: 28.11.2022 End: 7.8.2023 ⚠️Warning: hạn chế recommend, không reup, không chuyển ver dưới mọi hình thức. ©-Jeswiie-