vì vẫn còn bữa tiệc dưới nhà nên cả hai chỉ làm một nháy xong dắt díu nhau xuống lầu.
nói thật thì hắn chưa thỏa mãn nha, với lại đang trong giai đoạn sung sức nghĩ sao đủ.
ít nhất phải chơi một trận tới sáng thì may ra.
jeon jungkook mà nghe được suy nghĩ này của hắn chắc phang cái chảo vô đầu hắn mất.
con người đó đáng sợ lắm.
-nâng ly chúc mừng tụi nhỏ tốt nghiệp nào.
keng
tiếng ly thủy tinh chạm nhau mở đầu bữa tiệc ấm áp tại gia.
-jungkookie dự định ra trường làm gì nào?!!
mẹ kim gấp miếng bò bỏ vào bát nó hỏi han.
-dạ con muốn kinh doanh quán thịt nướng.
-mẹ à nó mà mở tiệm thịt nướng con chắc chắn chưa đầy một tuần phá sản.
-cái thằng sao nói bạn vậy.
-mẹ biết thừa nó mê thịt nướng cỡ nào mà giá nào cũng ăn hết cái quán cho coi ưm...
-ăn cho nghẹn chết mày đi.
nghe hắn nói chẳng lọt tai câu nào, với tính tình nóng nảy đụng là đánh đó của jungkook nào chịu để yến gấp một đống rau thồn vô miệng hắn.
cho cái tật thích nói bừa.
-còn con thế nào taehyung trong tương lai muốn làm ông lớn đúng không!
lần này tới lượt mẹ jeon hỏi.
-dạ đúng và quan trọng nhất là cưới jungkook về làm chồng nh..ui đau.
jungkook xấu hổ nhéo nhẹ eo hắn, nghiến răng thì thầm đủ hai người nghe.
-có người lớn ở đây mày năng nhăng nói cuội gì vậy hả.
-có người lớn ở đây tao mới nói ấy chứ.
-mày...
kim taehyung ngồi nghiêm chỉnh vẻ mặt nghiêm túc như sắp sửa nói ra một chuyện hệ trọng.
-thưa hai bác, con có chuyện muốn xin phép.
-ừm ừ.
ông bà jeon hơi khó hiểu ậm ờ nghe hắn nói.
-con muốn xin hai bác cho phép con kết hôn với jungkook ạ, vì nó lấy mất trinh của aaaaa...
jeon jungkook mặt đỏ phừng không biết tức giận hay xấu hổ đạp mạnh lên chân hắn.
thằng này nói khùng điên gì nữa đây trời.
trái ngược với vẻ mặt như ai vừa giựt mất sổ gạo của con trai ông bà jeon bật cười bởi câu nói không có miếng liêm sỉ kia của taehyung.
còn ông bà kim thì khỏi nói nhục không biết để đâu cho hết.
bà kim đập trán than trời than đất.
-trời ơi trời sao tôi lại đẻ ra thằng con không biết đánh vàn hai từ "liêm sỉ" vậy hả trời.
.
-hưm..đau đầu quá.
vì đã tốt nghiệp nên gia đình hai bên cho phép hai bạn nhỏ uống rượu bia thả ga. hôm qua bồi hai ông bố đến gần khuya nên sáng dậy có hơi đau đầu.
vừa mở mắt kim taehyung nhớ hơi người yêu chịu không nổi liền chợp lấy điện thoại kế bên nhấp gọi.
-nghe máy đi nào cục cưng.
chuông reo một hồi đầu dây bên kia mới bắt máy.
-thằng kia, muốn gì? bước qua đây lẹ!!
đang ngủ ngon lành bị tiếng chuông reo inh ỏi làm phiền hỏi ai không nổi khùng cho được. đằng này lại dính ngay jeon jungkook autu ăn nguyên combo chửi.
kim taehyung cũng chẳng vừa quát lại.
-tao muốn mày, lăn qua đây. nhanh!
-HOÀN-
.
thế là kết thúc rồi, như tui nói lúc đầu đây chỉ là shortfic trong lúc ngẫu hứng tui viết thôi.
dừng lại ở chap 10 và hẹn gặp lại ở fic mới nhé!
viie chân thành cảm ơn mọi người đã ủng hộ pé con này trong thời gian qua🥰 *gập người 90 độ
án nhon
yêu nhiều moaz moaz🙆♀️
BẠN ĐANG ĐỌC
vguk | muốn gì?
Short Story-Thằng kia, muốn gì? Bước qua đây, lẹ! -Tao muốn mày, lăn qua đây. Nhanh! Start: 28.11.2022 End: 7.8.2023 ⚠️Warning: hạn chế recommend, không reup, không chuyển ver dưới mọi hình thức. ©-Jeswiie-