4

926 48 21
                                    

reng reng reng

-yah cuối cùng cũng được giải thoát.

tiết cuối là tiết văn, nghe bà cô giảng ta nói buồn ngủ thấy tổ tiên. vừa nghe tiếng chuông reo tan học, jungkook mặt đang phê cần, lờ đờ ngủ bỗng mắt bừng sáng mừng hơn đi ị thành công nữa.

-hey, jungkook.

lớp trưởng từ phía sau quàng tay qua vai nó thân thiết trò chuyện.

mặc dù cậu ta làm lớp trưởng nhưng cũng quậy không kém đâu a. cầm đầu lớp quậy nhất trường thì thử hỏi lớp trưởng sẽ như nào. đương nhiên chẳng phải dạng vừa.

nói cho biết người luôn âm thầm phía sau ủng hộ, bày trò là cậu ta hết đấy. đằng sau dáng vẻ thư sinh, khuôn mặt ưa nhìn, cộng thêm cương vị lớp trưởng gương mẫu che mắt thiên hạ thì tận sâu bên trong cậu ta thực chất là một con cáo già.

-sao thế lớp trưởng.

-mau xuống dưới tôi chở cậu về, hôm nay ông đây sẽ làm từ thiện một bữa bao cậu một chầu kfc hoành cmn tráng luôn.

-kfc hở?? cha cha nay cậu trúng số à.

-xin thí chủ đừng thắc mắc, có đi không đây.

-đi chớ, được bao ngu gì không đi.

-ok let get it!!

kim taehyung đứng trước cửa lớp chứng kiến tất cả, coi kìa coi kìa coi nó kìa, mới nghe tới đồ ăn là mắt bật max sáng liền, đúng là không có tiền đồ mà. lỡ sau này bị người khác dùng đồ ăn dụ đi bán là hết trăng trối cuộc đời luôn nhé!

sao tự nhiên trong lòng bức bối thế nhở, jeon jungkook là cái thá gì mà khiến mình bận tâm nhiều thế chứ. cậu ta làm gì liên quan gì mình. aiss không nghĩ nữa về nghe má chửi không chừng sướng hơn.

hắn đứng tồng ngồng ở đó vò đầu bức tóc lẩm bẩm nói chuyện một mình như thằng trốn trại.

cả hai choàng vai bá cổ nhau xuống lấy xe xong đú đởn đi ăn kfc rồi đi phá làng phá xóm, bị rượt chạy muốn xúc quần.

cư nhiên hình ảnh kim taehyung xuất hiện trong đầu nó, trước tới nay người luôn đồng hành cùng nó ăn chơi, quậy phá chỉ duy nhất mình kim taehyung. trong lúc phá không may có chuyện bất trắc xảy ra hắn luôn là người bảo vệ nó, nhận hết trách nhiệm về mình, trong giây phút đó nó đã nghĩ "kim taehyung thật sự khác với suy nghĩ của mình". vẻ bề ngoài có vẻ khó gần thậm chí cái nết hắn khiến nhiều đưa không ngấm nổi tuy nhiên cái đấy hắn sống thật với chính con người thật mình, không phải kiểu giả tạo bày ra bộ mặt thân thiện, hiền lành để được người khác yêu quý, nếu vậy sẽ có đôi lúc cảm thấy người bọn họ thích thực chất không phải là mình mà là một nhân bản khác của chính bản thân.

thật ra cũng vì bản tính như thế nó mới chơi thân với hắn, xem trọng hắn hơn bất cứ ai. dù cả hai mang mác là oan gia mắc nợ kiếp trước, bên ngoài hay chửi nhau chí chóe nhưng bên trong nghĩ gì thì có trời với con au biết.

____________

-nè jeon jungkook

-ú mẹ ơi, hú hồn thằng thần kinh này.

vguk | muốn gì? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ