2

979 65 21
                                    

-KIM TAEHYUNG.

-dạaaaa.

-mày con ai.

-dạ con mẹ.

-sao mày ngu quá vậy con.

-...

hỡi trên thế gian có ai như mẹ hắn, phán một câu chết lặng tâm hồn, tan nát con kiu. Nhìn xem hai mẹ con y chang khác mỗi cái mặt. kim taehyung chả biết phát ngôn câu gì cho vừa lòng mẹ hắn, đành ngồi im nghe bài "thuyết trình" dài như sử thi Ấn Độ.

-làm bài kiểm tra gì có 4đ là sao.

-...

-bố mẹ còng lưng nuôi ăn học mà vậy đó hả.

-...

-trả lời nghe xem, sao nay anh ngoan ngoãn đột xuất im lặng không than tiếng nào, làm mẹ khá bất ngờ đấy.

-...

-nay ai nhập anh à.

-mẹ, con xin nói.

-nói!

-bố mẹ nuôi con ăn học, con không học được nên đành cố ăn.

-anh...

-con nói có gì sai sao ạ.

mẹ kim taehyung máu sôi sùng sục, bị thằng con ôn thần đáp trả liền câm nín. sao bà đẻ ra thằng con như này nè trời, có nên nhét vô lại không?

bình tâm đôi chút chiếm thế thượng phong mắng hắn một trận tan nát suốt nửa tiếng. kim taehyung lùng bùng hết lỗ tai, đành lên phòng chơi game xả stress, dù gì cũng quá quen, hành nghề giang hồ bao năm vì ba chuyện cỏn con này đâm ra tức giận thì còn gì gọi là khí thế nam nhi.

thv
ê ku, chơi một ván liên quân không?

abcdefghi_lmnopqrstuvwxyz
chơi cái đầu cắt moi nhà mày, ông còn bận làm bài.

thv
gì? tao có nghe lầm không dị, đại ngu jeon jungkook nay bày đặc làm bài. má chuyện cười thiên hạ.

abcdefghi_lmnopqrstuvwxyz
mẹ thằng chó này, mày chờ đi mai vô trường chết mịa với tao.

thv
bố mày sẽ phá lệ đi sớm vắt chân chờ mày, xem mày làm được đách gì.

abcdefghi_lmnopqrstuvwxyz
không tẩn mày như mọi hôm, mai tao có vũ khí bí mật.

thv
có nhiêu cứ show ra hết, tao quất sạch, trên đời này tao chỉ sợ mình má Jong.

abcdefghi_lmnopqrstuvwxyz
mạnh miệng lắm vào, mày sẽ phải quỳ xuống van nài xin tao tha.

thv
mà tao thiết nghĩ sao hôm nay mày ngoan đột xuất vậy, làm bài tập luôn mới kinh.

abcdefghi_lmnopqrstuvwxyz
tao quyết tâm thay đổi làm con ngoan trò giỏi.

thv
mày không nghe câu "học hành như cá kho tiêu, kho nhiều thì mặn học nhiều thì ngu" à.

abcdefghi_lmnopqrstuvwxyz
vậy mày chưa nghe câu "học mà không chơi đánh rơi tuổi trẻ, chơi mà không học bán rẻ tương lai. thôi thì ta chọn cả hai, vừa chơi vừa học tương lai huy hoàng". đấy mới gọi là triết lý sống.

thv
nói cho lắm triết lý vào, một đứa chơi hơn học như mày thì đừng nên nói mấy câu đó. nhục.

abcdefghi_lmnopqrstuvwxyz
còn ngu sẵn như mày nói câu trên cũng bằng thừa, học đéo đâu nhiều.

thv
mày khôn hơn tao chắc.

abcdefghi_lmnopqrstuvwxyz
khôn hơn chắc rồi, bằng chứng bài kiểm tra sáng nay.

thv
xời hơn có 1đ, bài kiểm tra không nói lên tất cả.

abcdefghi_lmnopqrstuvwxyz
nhưng cái điểm nói lên cái trình ngu của mày đấy con ạ.

seen

abcdefghi_lmnopqrstuvwxyz
ủa alo? rén à cưng, rep cái xem nào.

offline 1 phút trước

kim taehyung trực tiếp quăng điện thoại xuống giường dãy đành đạch, trút giận lên gối nằm. tội em nó. mặt nhăn như khỉ đít đỏ lầm bầm mắng ai đó. còn phía jungkook lăn qua lăn lại cười ha hả, lâu lâu chọc tức được tên chết đẫm kia ta nói nó vui chưa từng thấy. đến ngủ mà còn mớ rồi cười như điên là hiểu rồi.

.

oan gia cũng có ngày về chung một nhà.

vguk | muốn gì? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ