-bộ cậu quên chuyện đã làm với tôi hồi tuần trước hửm?!!
*thứ bảy tuần trước
-cả lớp trật tự nghe tao nói đôi điều.
nghe tiếng chuông reo ai nấy xông xáo thảy hết đồ dùng học tập vào cặp xong vác balo định về bị lời nói lớp trưởng cản bước chân.
-có gì nói lẹ lẹ tụi này còn đi net nữa.
-không tốn nhiều thời gian đâu, mai là cuối tuần chúng ta ăn chơi xả láng một bữa đi, lâu rồi lớp chúng ta không làm gì cùng nhau.
nói tới đi chơi đứa nào đứa nấy hào hứng ra mặt, 12c nổi tiếng quậy nhất trường có chuyện gì tụi nó chưa làm đâu, học thì dở quậy phá lại đạt no.1. không biết có gì đáng tự hào.
-đi chơi sao? quất liền, mày cứ nhắn thời gian địa điểm vô nhóm, tụi tao nhất định sẽ đến. tao nói trước đứa nào không đi thì chuẩn bị tinh thần tao tới thăm nhà từng đứa đi.
tên đại ca hổ báo cáo chồn nhất lớp oai phong đứng giữa lớp hô to cứ như tụi nó bị điếc không bằng.
-nghe rồi, rống cho cố rồi than đau họng. mệt hà.
-giải tán.
-hey jungkook mai mày đi không?
kim taehyung đi song song với nó hỏi.
-mày nghĩ sao?
-cái nết của mày ham chơi thấy mồ, chắc chắn 100% đi.
-ủa vậy hỏi chi cha nội, biết rõ quá còn bày đặt, rảnh háng quá ha.
-hỏi cho người ta biết tao quan tâm bạn bè.
-khỏi, ông đây không cần.
-hỏi thiệt mày phải thằng bạn chí cốt của tao không vậy, phũ vãi vậy cha!
-bạn thì phải nhưng cốt ai người nấy hốt nha.
-không thèm nói chuyện với mày nữa!
kim taehyung giận dỗi bỏ đi trước.
-cái thằng bụng dạ hẹp hòi, mới nói xíu đã giận, có phải con gái đâu chứ. aisss giờ phải đi dỗ nó nữa, chắc kiếp trước tao mắc nợ mày ha gì á.
jungkook đứng giữa sân trường vò đầu bứt tóc, mặt nhăn như đít khỉ chạy theo choàng qua vai hắn.
-êy bạn hiền, giận hả?
-không!
-rõ ràng giận còn chối.
-ừ giận đó.
-sao giận nói nghe chơi.
-mày rõ nhất mà.
-thôi mà tao xin lỗi, mai mốt tao sẽ thiệtttttt thân thiết với mày, không phũ mày nữa, nha!
-tạm chấp nhận.
-chỉ tạm thôi sao, làm cách nào để mày hết giận hoàn toàn?
-hôn tao một cái!
kim taehyung chìa má mình về phía nó, mặt nham hiểm.
-gì? mày giỡn chắc hai đứa con trai mà hôn hít cái chi mô, kì lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
vguk | muốn gì?
Short Story-Thằng kia, muốn gì? Bước qua đây, lẹ! -Tao muốn mày, lăn qua đây. Nhanh! Start: 28.11.2022 End: 7.8.2023 ⚠️Warning: hạn chế recommend, không reup, không chuyển ver dưới mọi hình thức. ©-Jeswiie-