Lửa cháy trên đồng cỏ (2)

729 112 5
                                    

4.

"Bản lĩnh lắm nha Kỳ Nguyễn, mới vào trường đã muốn yêu đương? Em nói xem em nhìn trúng anh nào anh nghe thử?"

Tôi âm thầm giật mình một cái, sao lại cảm thấy Hàn Diệc Hàng đột nhiên rất dữ nhỉ.

Ngụy Thanh bỗng từ bên cạnh tôi kéo Hàn Diệc Hàng qua, tới gần hắn thấp giọng nói câu gì đó, tôi vểnh tai cẩn thận lắng nghe, chị ấy nói là "Diệc Hàng, cậu đừng quên chính sự đêm nay."

Cuối cùng còn gật gật đầu 'ừ' một tiếng.

Lại còn nói thầm, còn nói thầm.

Vậy tôi đi được chưa?

Chính sự, chính sự gì mà bóng đèn cao quý như tôi không thể nghe?

Ngụy Thanh nói tối nay chị ấy mời mọi người một chầu, tất cả mọi người đều rất vui, trừ tôi.

Bởi vì tôi nghe được Hàn Diệc Hàng tránh khỏi những người khác đi gọi điện thoại, nói gì mà đặt hoa, hơn nữa còn muốn đặt hoa tulip.

Ngôn ngữ của loài hoa tulip là 'bày tỏ tình yêu', hóa ra hắn muốn tỏ tình với Ngụy Thanh.

Tôi rất không có tiền đồ xoa xoa mắt, muốn thừa dịp mọi người không chú ý mà chạy về, cảnh tượng ấy chắc chắn sẽ rất lãng mạn, nhưng tôi lại không muốn nhìn thấy tận mắt.

"Kỳ Nguyễn?" Hắn cúp điện thoại đột nhiên nhìn thấy tôi, "Sao em không vào trong đó ngồi?"

"Em đột nhiên nhớ tới còn có chút việc, muốn về trước." Tôi lui về phía sau một bước, vô thức tránh khỏi hắn.

Thật làm người ta khó chịu mà.

Hàn Diệc Hàng cau mày, sau đó không nói lời nào kéo tay tôi lại túm lại bên cạnh hắn, hạ giọng nói: "Tối nay em hãy ở bên cạnh anh, không được đi đâu cả, có ý kiến thì có thể nói."

"Vì sao chứ? Em không muốn, em muốn về."

"Nói xong rồi? Vậy thì đi thôi."

Bữa cơm này ăn chẳng có chút hương vị gì cả, tôi chọc chọc rau trong bát, mỗi một giây dài như cả năm vậy.

Vất vả lắm mới ăn xong cơm, Hàn Diệc Hàng lại lôi tôi đi KTV, Ngụy Thanh rất ngang tàng, bao luôn một phòng rất lớn.

"Hàn Diệc Hàng, anh quá không đáng mặt đàn ông rồi."

"Sao anh lại không đáng mặt đàn ông rồi?" Hắn làm ổ trong ghế sofa, lười biếng uống một lon bia.

"Chuyện của hai người, sao anh lại để mình chị Ngụy Thanh bỏ tiền chứ? Đúng là không biết quan tâm mà."

Hàn Diệc Hàng có chút kỳ quái: "Anh tiêu tiền cho cậu ấy làm gì?"

Đúng là tra nam mà! Rõ ràng lần trước còn mua bánh kem matcha cho người ta! Giờ quay đầu liền trở mặt rồi!

Tôi vẫn còn muốn lý luận, đều là con gái, tôi phải bênh vực cho chị Ngụy Thanh, bỗng nhiên có một nam sinh bưng rượu xích lại gần, cười rất ấm áp: "Chào em, em là thành viên mới vào sao? Nghe hội trưởng gọi em là Nguyễn Nguyễn?"

Tôi hơi ngơ ngác, vẫn chưa trả lời, Hàn Diệc Hàng lại đột nhiên ngồi dậy, gác cằm trên bả vai tôi, tôi cũng có thể ngửi được mùi rượu trong hơi thở của hắn.

Tớ muốn thay thế gian, tặng cậu một chút dịu dàng! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ