Kabanata 6

801 19 0
                                    


Mistake

"What the hell are these things?!"

Napatigil ako sa pagkamangha sa kwartong pagmula ngayon ay magsisilbing silid ko nang malakas na sumigaw si Rafaelle. Napadako ang tingin ko sa kanya at nagtaas ng kilay nang makitang walang pang-iingat niyang kinakalkal ang mga sex toys! Takte naman, ang mamahal ng mga 'yan, eh!

"Oy, ingatan mo naman. Ilang libo kada isa niyan dahil maganda ang performance." Maingat kong kinuha sa kamay niya ang isang vibrator na galing pa ng ibang bansa.

"What was that thing? Is that supposed to vibrate?" inosenteng tanong niya.

Napangiwi ako at tinutok sa mukha niya ang kulay gold na vibrator. "May vibrator bang hindi nagba-vibrate? Mag-isip ka nga?" Inirapan ko siya. Painosente ang isang ito. Wala pa ba siyang nagagalaw na babae?

"Bakit ka may ganyan? At dinala mo pa talaga rito sa mansyon. This is a decent and respected place, Audrina!" bulyaw niya pero hindi ko naman siya pinansin.

Maayos kong nilagay sa isang drawer na nasa malayong sulok para hindi madaling makita. Nakangiti pa ako dahil hindi ko na kailangan pang gumawa ng taguan para lang hindi ito makita ni mama. Siguradong kakalbuhin ako no'n sa sabunot kapag nagkataon.

"Don't tell my mother that I have those kinds of toys. If she found out about those things, maglalayas ako!" Binelatan ko siya at tumalon sa malambot na kama.

"Why do you have those?" tanong niya ulit.

Dumapa ako ng higa at ipinatong ang isang kamay sa baba para makita siya. "For fun, of course. Para hindi ako mainip dito sa boring na palasyo. I have to masturbate if I am feeling horny and those toys help me a lot. At panigurado namang hindi ka papayag na magpapasok ako ng kung sinong lalake rito," sabi ko at tinaas-baba ang kilay.

"I won't allow you, of course. Sinong matinong babae ang makikipag-sex sa kung sino-sino?" Humalukipkip siya.

Ngumiwi ako. "Hindi mo ba ako nakikita? I have been with lots of men, at tingnan mo, magiging duchess pa! It is not about being a virgin why a lady can be called a decent one, a clean one, a perfect one, an ideal one. It is about how she carries herself in this world full of toxic mindsets." Kinagat ko ang labi ko at bumaba ang tingin sa kanyang pantalon. "Or, you may want me to use your thing?" Ngumisi ako.

Nanlaki ang mga mata niya at biglang napatakip sa crotch area. "Pati ba naman ako, Audrina? Tigilan mo ako!" sabi niya at tumikhim. Tumayo siya nang tuwid at inirapan ako.

Malambot lang ba talaga siyang kumilos o may something sa kanya?

"Can you please respect me and this place? Hindi naman dahil sinusuyo ka namin ay pwede mo nang gawin ang gusto mong gawin. You still have to obey our rules!" Muli siyang tumikhim at tinungo ang drawer kung nasaan ang mga sex toys ko.

Mabilis akong bumangon at halos makandadap-dapa para lang mapigilan siya. Anong balak niya?

Hinarangan ko ang daan niya at tiningnan siya nang masama. "What are you gonna do?"

"Let me see that toys," he commanded.

Nagtaas ako ng kilay. "Then what?" Itatapon niya?

Iritado siyang bumuntonghininga at marahan akong hinawi. "Just let me see them!"

Tumabi ako at mahinahon siyang pinagmasdan. I swear talaga na kapag sinira niya 'yan, kakalbuhin ko siya sa sabunot. Ano bang masama sa pagkakaroon ng sex toy? Normal lang naman sa isang tao ang malibugan, hindi ba?! Wala naman kasing tite rito sa mansyon, anong gagawin ko?

"This is the first time seeing them for real. They are so weird!" he said then turned on one of the vibrators.

Napaiwas ako nang ilapit niya iyon sa mukha ko. Ano bang problema niya?

A Sudden Heiress Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon