FreedomHindi ko man naimumulat nang maayos ang mga mata ko ay ngumiti na ang mga labi ko dahil sa napakapamilyar na maayos na hinumaling ang pang-amoy. I'm in Rafaelle's room and what happened last night was incredible. Napakagaan ng pakiramdam ko ngayon dahil sa pagsabi ko sa kanya ng lahat. Kahit hindi pa tapos ang problema ko ay sobrang saya ko na.
Bumangon ako at nag-inat. I am fully clothed. Komportableng pajamas pa ang suot ko, hindi ko naman naalalang ganito ang suot ko nang pumunta ako rito. Rafaelle is really a gentleman. Kahit sa kama ay napakahinhin. Ayaw pa akong sundin na okay lang na maging harsh siya sa akin pero ayaw talaga. Kung dati ay naiirita ako sa mga lalakeng ganoon, feeling ko kasi pabebe at kulang sa experience kaya ayoko. Pero kay Rafaelle, ayos lang. Gusto ko nga siyang turuan. Natawa ako sa naisip.
Bumukas ang pinto at pumasok si Rafaelle na may dalang pagkain. Wow naman! Breakfast in bed, how romantic. Nginisian ko siya.
"Anong nangyari at may paganyan ka?" tanong ko sa kanya. "Sinuotan mo pa ako ng damit." Umupo ako sa dulo ng kama. Ang mga paa ko ay nakatapak sa malamig na sahig.
"Nothing. I just thought that you were tired because of what happened last night." Pumula ang pisngi niya at napakamot sa batok. "Malamig kagabi, baka magkasakit ka kung kumot lang takip mo sa katawan. Marami ka pang event na kailangang puntahan kaya hindi ka pwedeng magkasakit. The Annual Festival will start this day before the sunset."
Tumango ako. "Okay, thank you for being so thoughtful. Pwede ka na maging boyfriend or girlfriend." Humagikgik ako.
Ngumiti lang siya at pagkatapos ay seryosong tumingin sa akin. "Did I get you pregnant?" he asked like an innocent child.
Umiling ako. "Don't worry about it, I'm in birth control. Bakit? Gusto mong mabuntis mo ako?"
Nagkibit-balikat siya. "If I get you pregnant, it will be a big scandal because you are currently engaged with Sir Benedict but I think it will be a blessing in disguise because we can get rid of him."
Ngumuso ako. "Not really, he will give up that easy. He has the video. He will leak it if he can sense his losing. Baka kapag nalaman niyang sinabi ko na sa iyo ang lahat, magalit iyon."
Tumango-tango siya. "Let's pretend that I still hate you. Hayaan nating isipin niya na wala pa rin akong alam para walang siyang gawing kahit na ano sa video na iyon. I'll talk to my brother Rachim to get more information about him. Malay mo, may tinatago pala siyang baho na pwede rin nating gawing panakot sa kanya." Kumindat pa siya.
Tumayo ako at nilagay ang mga kamay sa bewang. "You are mean."
"That's how life works, Audrina. If it's fucking you, fuck better."
Napanganga ako sa sinabi niya. Si Rafaelle pa ba itong kausap ko? Nasaan na ang mahinhin kong prinsipe?
"What the hell happen to you? You are talking differently. Did the aliens abduct the real Principe Rafaelle?" I pinched his cheek.
"If this is Lord Maxwell's plan, he better know where he is going when we get this through. He must prepare himself to be miserable," he said then pulled a chair for me.
Nasa isang maliit at pabilog na mesa ang pagkain namin. Umupo siya sa tapat ko kaya naman naupo na rin ako. So, ito na pala ang Rafaelle na nagalit na. I like it. Dapat pala galitin muna bago ayaing mag-sex.
"E 'di, sa susunod na mag-sex tayo, hindi ka na magpipigil?" pabirong tanong ko na ikinasamid niya. Natawa ako at inabutan siya ng tubig.
"You don't like it gentle?" tanong niya pagkatapos mawala ang pagkasamid.
BINABASA MO ANG
A Sudden Heiress
Roman d'amourWarning: R18 content When Audrina found out the truth about the identity of her biological father, things in her life started to twirl around. Her dream to rule her own life vanished when the fifth prince of Cordancia delivered the news she wasn't p...