Chap 10

479 43 1
                                    

Sáng hôm sau, cậu bị tiếng chuông điện thoại của hắn đánh thức. Cậu bực tức mở mắt dậy thấy hắn còn ôm cậu chặt cứng ngủ một cách ngon lành, cậu không suy nghĩ gì đạp hắn rớt xuống giường. Hắn bị ngả xuống giường đau điếng đứng dậy " Em làm gì vậy "
" Ai cho anh ngủ ở phòng tôi, còn ôm tôi nữa " cậu nói nhưng không dám nhìn thẳng vào mặt hắn vì bây giờ cậu gượng đến đỏ mặt rồi.
" Chúng ta đều là con trai mà đâu phải là con gái bị cướp trinh đâu. Với lại em là hôn phu hôn của tôi, trước sau gì cũng là của tôi mà ". Hắn tiến lại gần cậu ép cậu xuống giường theo phản xạ cậu lại đạp hắn một cái rỏ đau. Cậu vào phòng tắm VSCN rồi đi làm trước hắn.

Tối hôm đó tại nhà Minh Huy

Hôm nay, là sinh nhật của Minh Huy nên anh đã mời đồng nghiệp và bạn bè của mình đến dự. Hoàng Khoa là người tới sớm nhất của giúp mọi người trang trí. Lúc hắn tới thì thấy mẹ của cậu đang đứng chỗ bàn ăn hắn nhanh chóng tiến lại gần " Con chào mẹ "
" Đan hả con, con tìm thằng Khoa hả nó đang ở chỗ bể bơi á "
" Dạ con tìm mẹ ạ, dạ con.. "
" Con cứ nói đi "
" Chỉ là, mẹ đừng cho em ấy đi hát nữa được không. Đi hát mặc đồ hở hết ngực, nhiều người nhìn còn ôm người khác nữa. Con không muốn nhìn họ ôm em ấy như vậy đâu "
" Rồi mẹ hiểu rồi, mẹ không cho nó đi hát nữa "
" Dạ mẹ " đạt được mục đích của mình hắn vui còn hơn cả kí được hợp đồng lớn nữa. Đang nói chuyện thấy mọi người tiến lại gần sân khấu thì hắn cũng tiến lại thì thấy

Minh Huy " Mày đã tới đây, tao muốn nói tao yêu mày rất là nhiều Rik ". Cậu tiến lại ôm Minh Huy, và Minh Huy còn hôn lên má cậu và cậu không phản ứng gì chỉ cười. Điều đó khiến hắn tức đến nổi gân xanh ( em đã biết em là người của tôi em còn thoải mái vậy sao. Em cứ vui vẻ tự do đi vì nó sắp kết thúc rồi, em không chấp nhận tôi cũng được tôi sẽ đem em về bắt nhốt em chỉ được thấy và yêu mình tôi mà thôi ). Bình thường tử lượng của cậu không cao, nên uống một chút cậu đã say thấy vậy hắn liền xin phép đưa cậu về trước.

Trên đường về khó khăn lắm hắn mới kiềm được dục vọng của mình. Cậu mặc một chiếc áo sơ mi nhưng chừa hai cúc, nên nó đã làm lộ ra vùng da thịt trắng nõn ở ngực làm hắn nhìn không muốn chớp mắt. Đem cậu vào phòng hắn cảm thấy mình sắp chịu không nổi cái dục vọng đó rồi nên đã vào phòng tắm. Lúc hắn bước ra chỉ có cái khăn tắm quấn bên ngang hông, hắn nhìn lại thấy cậu từ lúc nào đã khó chịu mà cởi hết nút áo ra không chừa cúc nào
  " Babe là em quyến rũ tôi trước nha " hắn tiến lại mút lấy đầu nhủ của cậu, làm cậu rên lên vài tiếng. Tiếng rên đấy làm hắn  mút càng hăng say như có thể có sữa chảy ra từ đầu nhủ đó vậy.
  " Sau đêm nay em sẽ thuộc về tôi rồi, tôi xem em chạy đâu cho thoát. Thật muốn xem em trên mạng là rapper ngông cuồng bây dưới thân tôi sẽ như thế nào ". Thế là hắn đè cậu ra làm cả đêm đến gần sáng mới tha cho cậu.
   

                End chap 10

[BinRik] Em là của tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ