Chap 11

491 40 5
                                    

Sáng hôm sau hắn tĩnh dậy bên cạnh chỉ còn một khoảng trống, nếu không có những thứ vương vải trên sàn hắn sẽ không nghĩ là đêm qua có chuyện gì xảy ra. Hắn chuẩn bị và đi đến công ty.

Đến công ty hắn gặp Thanh Tuấn cùng lên trên phòng " Tối hôm qua mày làm gì con nhà ta, nảy tao gặp thằng Khoa cái tướng đi làm tao không thể không nghĩ khác được "
" Mày biết còn hỏi, thơm ngon trắng nõn nà ". Mày lên trước đi, tao đi uống nước. Lúc hắn đi lấy nước đi ngang qua thấy cậu và con của người bạn của ba hắn đang cải nhau. " Có chuyện gì ở đây vậy " nghe thấy giọng của hắn mọi người đều im lặng. Cô gái đó thấy hắn đến thì chạy lại ôm tay hắn " anh ơi đuổi việc cậu ta đi ". Cậu thấy cô ta nắm ta hắn thì bổng dưng tức giận đi lại hất tay của cô ta ra, hắn đứng nhìn cậu và mừng thầm ( Babe bữa nay biết ghen rồi sao )
" Có chuyện gì vậy "
" Anh ơi cậu ta chửi em " cô gái đó tỏ vẻ nũng nịu như mình là người vô tội
" Cô động vào bạn của tôi còn dặm lên tay tôi nữa " cậu vừa nói vừa đưa tay lên trước từ lúc nào trên đấy đã có một vết xước rướm máu
" Sếp, tôi với anh Khoa đang nói chuyện với nhau. Tôi bị cô ta va vào bị rơi hồ sơ xuống đất, anh Khoa lượm dùm bị cô ta dặm lên tay. Không xin lỗi còn chửi ngược lại tụi tôi ". Không đợi ai nói thêm gì hắn lôi cậu thẳng lên phòng "Em có bị ngốc không vậy, tay bị vậy còn đứng cải. Lở tôi không đi qua thì sao " hắn nói rồi lấy thuốc cẩn thận bôi lên chỗ vết thương của cậu
" Tôi không sao mà " cậu không dám nhìn mặt hắn, chắc cậu còn ngại chuyện hôm qua
" Em còn " hắn chưa nói hết câu đã bị cậu bịt miệng lại. Thanh Tuấn từ ngoài bước vào thấy vậy cậu liền chạy ra ngoài.

Một lúc sau Thanh Tuấn rời đi, cô ta lại xuất hiện. Cậu vẫn còn tức vụ đó nên quyết định trả thù, cậu nghỉ điều gì rồi cầm một tập hồ sơ rồi bước vào phòng. Cậu đi lại chỗ hắn chủ động ngồi lên đùi hắn " Anh ơi, anh kí cho em tập hồ sơ này đi " cả cô ta và hắn đều há mồm sững sốt " Cô làm mà nhìn kĩ vậy, thấy lạ lắm hả "
" Anh bận rồi, em về trước đi ''
Khi cô ta đi ra khỏi phòng thì cậu lập tức đứng dậy, nhưng chưa kịp đi đã bị một bàn tay kéo lại " Em lại muốn chạy đi đâu "
" Thả tôi ra " hai người bây giờ gần nhau đến mức chỉ chồm tới một xíu là chạm môi nhau, cậu lấy tập hồ sơ che giữa hắn và cậu.
" Em không muốn chịu trách nhiệm sao "
" Tôi...tôi với anh cùng là con trai thì cần gì chịu trách nhiệm "
" Em không cần chịu trách nhiệm nhưng tôi thì có "
" Tôi bị anh hành cả đêm, đâm tôi muốn nát mà anh còn bắt tôi chịu trách nhiệm "
" Tôi không biết đâu, em phải chịu trách nhiệm với tôi. Toàn bộ cơ thể của tôi bị em thấy hết rồi, ai dám lấy tôi nữa ". Cậu nghe hắn nói xong thì há hốc mồm không tin được lời cậu vừa nghe, có phải cậu nghe lộn hay không. Hắn nhìn đồng hồ rồi quay qua hôn lên môi cậu, rồi bỏ đi " tôi có việc phải đi rồi, tạm biệt babe ". Cậu ngồi đó mặt bùng bùng xát khí " tối nay tôi không đánh anh tôi không mang họ Phạm nữa "
Cậu ngồi đọc báo thì thấy

Kênh14: Phát hiện tài khoản của chủ tịch công ty Hoàng Hải chỉ flow IG và theo dõi Facebook rapper Karik . Liệu đây có phải là người đàn ông trong livetream hôm trước chúng ta đang tìm.

 Liệu đây có phải là người đàn ông trong livetream hôm trước chúng ta đang tìm

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Thanh Tuấn và 126k lượt thích

Thanh Tuấn : Tao đợi mày tự vả vào mặt mày lâu lắm rồi Trung Đan

Người lạ 1: Có ai làm ở công ty Hoàng Hải không, nghe là biết liền

Người lạ 2: Cần lắm lời xác minh

Hiển thị thêm bình luận

Ting, ting

Tên đáng ghét : Đến đón tôi chỗ hôm bữa

Cậu đi lại bàn của thư kí mới của hắn " Em đưa xe anh đi đón sếp "
" Anh để em đi cho "
" Không sao anh đi được rồi. Anh đón hắn ta rồi sử lí hắn luôn ''
" Vâng chìa khóa đây " ( hai người này có gì với nhau thật sao, chẳng lẻ người trong video đó là sếp thật. Xưa giờ sếp có ôn nhu hiền hậu với ai như cậu Khoa đâu.

Cậu đến nơi thì không thấy hắn đâu, chỉ thấy có chiếc xe đằng trước. Cậu bước xuống xe lại xem thử, thì bị một người đánh ngất xỉu và bắt đi

1 tiếng sau

" Em có thấy Khoa đâu không " hắn về công ty không thấy cậu liền hỏi
" Không phải anh ấy đi đón sếp sao, sếp có nhắn tin mà "
" Tôi tự đi làm gì có nhắn tin cho cậu ấy đâu "

Ting, ting

Người dấu tên : Mày muốn cứu cậu ta tối nay 10h, đến khu bỏ hoang ở quận 5. Không được báo cảnh sát, nếu không đợi nhặt xác cậu ta về.

End chap 11




[BinRik] Em là của tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ