05

4.1K 362 63
                                    

-05-

- Các ngươi chậm chạp quá đó - Pain nhìn ba con người đương từ cửatiến vào kia nhăn mặt khó chịu.

- Đâu phải lỗi của bọn tôi đâu.. - Naruto bĩu môi quay mặt đi hướng khác tránh đi ánh mắt Rinnegan đáng sợ của vị thủ lĩnh đáng kính .

- Với thực lực của ngươi thì phải xong từ lâu rồi cơ mà - Kisame liếc Naruto trách móc . Ai cũng như nhau thôi, đều rất ghét chờ đợi

- Tại tên điên này không cho ta tham gia chứ bộ!! - Naruto quay ra Deidara hay nói đúng hơn là quay qua một tên cuồng nghệ thuật quái dị đúng nghĩa trong mắt mình. Chỉ tay vào hắn rồi gắt lên khó chịu.

- Đừng khinh thường . Tên nhóc này khá mạnh đấy!! - Cũng nhận thấy ánh mắt của mọi người đang đổ dồn hết về mình sau lời nói vô căn cứ của tên cuồng ramen, Deidara lập tức lên tiếng phản bác.

- Thôi, nhiều lời làm gì?? Yếu thì nói đại ra đi - Hidan dở giọng ngứa đòn đắc thắng nheo mắt nhìn xuống Deidara

- Deidara senpai à . Không nên đổ lỗi cho người khác đâu . Như vậy là không ngoan - Tobi thì có vẻ ngược lại. Anh nhìn Deidara rồi nhẹ giọng giảng dạy đạo lí. Nhưng có chúa mới biết giờ trông anh cứ như đang đá xoáy Deidara vậy.

- Đúng đó . Không nên--

- Katsu! - Nhiều lời chỉ thêm mệt mỏi. Deidara nghĩ có lẽ bản thân đã hiền lành quá rồi nên bọn chúng mới hay túm tụ lại bắt nạt mình như vậy. Thôi thì... Rượu mời không muốn muốn uống rượu phạt thì biết sao giờ. Có trách cũng không thể trách cậu được mà. Trách thì hãy trách lũ kia toàn một lũ máu M.

- Thôi nhanh lên đi - Pain nhìn đống bên dưới, bất lực lên tiếng nhắc nhở. Nghe vậy Naruto cũng ngồi dậy sau "Katsu". Cậu bình tĩnh lắc lắc đầu cho tỉnh táo sau đó nhàn nhã bước về phía bàn kia mà an vị. Vì cậu không thuộc nhóm lấy chakra vĩ thú nên đặc biệt nhàn hạ hơn những người khác và Naruto thản nhiên mặc định đó chắc chắn là do bản thân kiếp trước tích nhiều đức!

Chắc là để cho mình đây mà--

Naruto nhìn đĩa bánh đặt sẵn trên bàn. Vui vẻ ra mặt.

- Naruto chan!! Bánh đó của Tobi . Ai cho Naruto chan ăn ?

Và rồi mọi vui vẻ tan biến trong chốc lát khi Tobi chạy vội đến cướp lấy đĩa bánh từ tay Naruto miệng lầm bầm giận dỗi. 

- Ơ thế không phải cho tôi à ?

- Nếu muốn Naruto chan tự mua mà ăn!!

- TOBI!!!!!!

- Dạ dạ . Em ra liền - Nghe tiếng gọi cùng đống sát khi từ vị thủ lĩnh nọ. Tobi có chút run nha. Anh đặt lại đĩa bánh xuống rồi lật đật chạy về phía của Ngoại Đạo Ma Tượng .

Nhìn mọi người đương đứng đó bắt đầu công việc thu thập Chakra Nhất vĩ vất vả. Naruto vô công rồi nghề cướp lấy đĩa bánh của Tobi rồi nhâm nhi ngon lành. Ăn được một nửa đĩa cậu mới như nhớ ra hình như bản thân đã bỏ quên gì đó thì phải. Và cậu bắt đầu suy nghĩ.

[Naruto×Akatsuki] Không Thể Trở Lại - Tàn ĐộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ