12

2.4K 240 30
                                    

-12-

Kế hoạch có lẽ vẫn được tính là đang theo đúng như hướng đã định. Nhỉ ?

- Chúng ta đã có được Thất vĩ . Kế hoạch hoàn thành - Kurama vác trên vai Jinchuruki Thất vĩ - Đi thôi!

- Ừm. Nhưng tôi không nghĩ đám người này muốn giao thất vĩ cho ta đâu~~

- Vậy cậu đúng là Naruto - Sasuke nói khi đang nhìn cậu chằm chằm. Hắn không có gì là ngạc nhiên lắm thì phải. Cứ như thể mọi việc này đều đã nằm trong kế hoạch của hắn vậy . Hắn nghĩ hắn là ai? Cái kiểu hống hách đó luôn làm Naruto khó chịu.

- Tại sao cậu phải giả làm Migyuu ?

....

- Trả lời tôi!! - Không nhận được câu trả lời mình muốn. Sasuke có phần tức giận, hắn hơi gằn giọng đe dọa.

- Kurama, tiện không ? Giải thích đi - Naruto nhìn qua Kurama mong chờ sự rảnh rỗi từ nó . Nhưng có vẻ như nó cũng đang chẳng rảnh rỗi tí nào cả . Nó khó chịu ra mặt rồi kìa . Mà cũng đúng thôi, nó phải vác Jinchuriki Thất Vĩ mà. Vậy nên tất nhiên là phải khó chịu rồi.

( Nhưng đó đâu phải lí do Kurama khó chịu đâu anh ơi )

- Không rảnh . Đi thôi - Con cáo nói xong liền vội quay người bước đi không đợi hồi đáp từ Naruto. Mà Naruto vốn cũng chẳng có hứng thú ở lại với đám người điên khùng kia nên cùng lon ton theo sau.

- Cậu nghĩ lần này tôi sẽ dễ dàng để cậu đi vậy sao?

- Cậu nghĩ tôi sẽ để cậu bước ra khỏi ngôi làng này một lần nữa dễ dàng như vậy sao? - Sasuke giọng vẫn đều đều. Hắn từ từ đi lại chỗ cậu. Cũng nhận rõ được ý tứ trong câu nói vừa rồi của hắn, Naruto quay người lại. Cậu nhìn hắn.

- Cậu vẫn nghĩ mình có khả năng đánh thắng tôi ?

- Vốn dĩ tôi chưa bao giờ thua một kẻ không có gì như cậu.

" Không có gì ? " câu nói của Sasuke bằng một cách nào đó cô đọng lại nơi đại não của Naruto. Và lẽ ra sẽ phải khiến cậu tức giận. Nhưng lại ngược lại. Naruto không hề tức giận trước câu nói của hắn. Tại sao phải tức giận trước những nhận định đúng? Hắn nói đúng mà. Có sai đâu?

Naruto là đứa trẻ mồ côi cha mẹ từ bé , không nơi dựa dẫm khi yếu đuối , không lời động viên an ủi khi vấp ngã , bị coi là quái vật rồi bị cả dân làng ghẻ lạnh , đánh đập và xa lánh . Thậm chí là bị người mình yêu bỏ mặc sống chết . Vậy cậu có tư cách gì mà tức giận ?

(Không có đâu mà. Anh có em bảo kê mà, có cả con pet hàng khủng mang tên Kurama Cửu Vĩ nữa mà. Đừng nói vậy mà)

- Này tên kia ngươi nói gì vậy ? Cái tên bỏ làng đi bụi như ngươi thì nên lùi về sau mà quan sát thì hơn đấy - Kiba đứng quan sát nãy giờ rất bất bình với cách nói chuyện của tên phản nhẫn kia . Chính mình cũng chẳng hơn ai sao lại có quyền lên tiếng ở đây ?

[Naruto×Akatsuki] Không Thể Trở Lại - Tàn ĐộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ