33. End (OE)

2.7K 136 49
                                    

-33-

Thắng làm vua thua ở tù...

Trong một căn phòng nhỏ tối đen mờ ảo mấy đường ánh sáng nhỏ nhoi từ một cây đèn cầy cũ kĩ sắp hết dầu. Chiếc giường gỗ trần nhỏ được đặt trong góc trái phòng và một nhà vệ sinh được đặt trong góc nơi dễ quan sát để tránh cho tù nhân có những kế hoạch tẩu thoát. Giữa phòng là một chiếc ghế gỗ nhỏ được đặt ngay ngắn trên sàn đất bẩn thỉu để tiện cho việc tra hỏi. Một phần cơm trắng dính đầy bụi bẩn và một vài món ăn trông như thức ăn thừa được đưa tới và ném trước mặt của phạm nhân ấy.

Nhìn vào hoàn cảnh của phạm nhân này ta lại nhớ đến khung cảnh ấy. Cũng là phòng giam, cũng là một cách đối đãi, cũng cùng một ánh mắt. Giống như cách mà chúng đã từng dùng thậm trí còn có phần gì đấy kinh tởm hơn. Và phạm nhân ấy cũng chính là...

- Con cái vật kia ăn nhanh lên. Bọn tao không có nhiều thời gian đâu. Mày liệu hồn đấy. Đồ quái vật mày mà sụt một cân nào rồi khiến cho bọn tao bị ngài Hokage đại nhân quở trách thì coi trừng cái mạng quèn đó. Nghe rõ chưa hả? Uzumaki Naruto.

Ha. Phạm nhân đang bị đối xử không khác gì động vật đó không ai hết mà chính là Uzumaki Naruto. Và vị Hokage đại nhân đáng kính mà bọn người kia vừa nhắc tới là ai? Phải. Người đó không ai hết mà chính là hắn. Uchiha Sasuke...

Naruto nhếnh mép. Cậu ngồi trên ghế. Đầu dựa vào tường. Hai mắt chăm chăm nhìn vào một điểm toàn là mạc nhện trên góc phòng.
Naruto không nhớ mình đã bị nhốt ở đây khoảng bao lâu rồi. A chắc là một năm à? Một năm từ sau trận chiến đó. Một năm sau sự bất cẩn. Một năm sau bao nhiêu cái chết

Nếu như bạn đang nghĩ tại sao Naruto không nhờ sự giúp đỡ của Kurama rồi thoát ra khỏi đây? Tại sao không sử dụng sức mạnh của kẻ mạnh nhất mà thoát ra? Giống như lúc ấy? Thì bởi...

Kurama đã chết...

Cơ thể cậu cũng đã bị ảnh hưởng sau cái chết của nó

Và cả bọn người kia vẫn đang giữ Hirubii cùng Natsuka- Mối liên kết của cậu

Ồ. Đừng nghĩ cái chết của Kurama làm cho cậu trở lên yếu nhớt đến mức không thể thoát ra được như thế chứ.

Hahh. Thật trống vắng. Cậu nhớ con cáo đó. Cậu nhớ Kurama... Rất nhiều

Khoảng vài tiếng trước. "Thầy" cậu đã đến đây và nhảm nhí thứ gì đó như mấy câu xin lỗi vô nghĩa cùng một lời tỏ tình hết sức suớt muớt đầy nước mắt

《- Naruto. Thầy xin lỗi em rất nhiều. Thầy đã chẳng giúp ích được gì cho em và thậm trí còn khiến em thành ra nông nỗi này - Hatake Kakashi đứng cúi gầm mặt giọng nhẹ như không và mang đầy hối lỗi. Có lẽ là do đã từng được rèn luyện. Ninja thì không bao giờ được rơi nước mắt kể cho có ra sao cũng không được. Và anh đã không khóc. Nhưng Naruto vẫn có thể nhìn thấy được đôi mắt đỏ ửng và sưng mọng đó. Hẳn là vào những buổi đêm khi không có ai anh đã khóc rất nhiều...

[Naruto×Akatsuki] Không Thể Trở Lại - Tàn ĐộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ