-18-
Sasuke gia nhập Akatsuki ??
- Cái gì ? Tại sao lại cho cậu ta vào ? - Deidara gào lên, chỉ tay vào cái tên Sasuke đang ngồi ị một đống với gương mặt vạn năm không đổi của hắn đằng kia
- Tôi đoán là Naruto sẽ không bao giờ chấp nhận thằng nhãi này - Kakuzu nhìn Sasuke chằm chằm . Đánh giá một lượt từ trên xuống dưới.
- Vì tổ chức đang thiếu nhân lực trầm trọng . Cần phải bổ sung người . Còn ý kiến ? - Nghe ngữ điệu giọng nói của Pain như vậy là biết, bọn người không còn quyền đưa ra ý kiến gì nữa rồi.
- Hứ . Tôi vẫn không bao giờ chấp nhận được hắn kể cả thủ lĩnh có nói gì!
- Tôi không yêu cầu các ngươi phải chấp nhận mình. Mục đích của tôi là Naruto và các ngươi chỉ là vật cản cần phải giết không hơn . Đừng tưởng bở.
- Cái gì ? Tên khốn . Đừng có ở đó mà kiêu ngạo!!💢
- Bây giờ tôi muốn cậu cùng nhóm của mình đi bắt Bát Vĩ làng Mây . Cố gắng mà hoàn thành tốt nhiệm vụ.
Pain quay qua Sasuke và giao cho hắn nhiệm vụ đầu tiên. Vừa coi như để kiểm tra năng lực vừa để kiểm chứng hắn có thực sự đáng tin cậy. Sasuke chẳng nói gì nữa. Hắn đứng dậy rồi quay người bước đi, thái độ vẫn bất cần.
- Đúng là vẫn chẳng tài nào ưa nổi hắn, một tên tâm thần kiêu ngạo đáng chết! - Deidara nhắm mắt lại ngồi xuống ghế , tay chống cằm, giọng điệu cáu kỉnh.
.
.
.
.
.
.- Lục vĩ . Lục vĩ . Lục vĩ ~~
Naruto nhảy chân sáo, miệng lẩm bẩm một lời bài hát với giai điệu chắp vá chẳng ra đâu vào đâu. Cậu định bụng sẽ hoàn thành sớm nhiệm vụ đi bắt Lục Vĩ này sau đó sẽ tự thưởng cho bản thân một bát mì Ramen cỡ to thêm nhiều xá xíu . Nghĩ là vậy nhưng hiện tại thì cậu mù rồi . Mù đường ấy . Cậu đang ở đâu đây ?
Đứng ở nơi nhìn không khác gì cái mê cung làm cậu có chút hoang mang . Theo như những gì mà cậu nhớ thì nơi mà Lục Vĩ ở có phải là cái mê cung cao khổng lồ bằng đá đâu nhỉ?
Hm . Có lẽ mọi chuyện vẫn đúng như kế hoạch . Haha . Mọi việc vẫn đang theo đúng kế hoạch của cậu mà . Haha . Đúng rồi, đúng như kế hoạch--
- Tên ngốc ngươi cứ ở đó mà theo đúng như kế hoạch đi!! Đúng thật là💢- Con cáo nhìn Naruto đang đơ một cục ngoài kia cùng với cái suy nghĩ hết sức tào lao gì gì đó của bản thân làm nó rất ư là không hài lòng liền đen mặt gào lên cho bõ tức.
- Lạc đường là bản năng . Tự tạo đường đi là bản lĩnh . Đúng vậy đó . Không có gì phải hoang mang cả - Naruto vẫn lạc quan mà cười tươi. Vẻ như rất tự tin vào những gì mà mình sắp định làm. Và những ý định điên rồ cậu sắp làm thực sự khiến con cáo muốn phát điên lên được luôn ấy chứ . Nó không thể ngờ được tên này lại có thể ... thôi bỏ qua việc đó .
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto×Akatsuki] Không Thể Trở Lại - Tàn Độc
FanfictionNếu như ngôi làng đó đã luôn muốn phủ nhận con quái vật cậu đến thế rồi. Vậy, tại sao cậu không thuận theo chúng? Con quái vật của chúng tôi, Uzumaki Naruto. Đến đây và để chúng tôi yêu thương cậu! Ngày đăng tải: 23.11.2021. Tg: Yoshida Hirubii.