-26-
Sakura có thể tự nhận thức được năng lực của bản thân. Cô luôn tự biết được rằng mình là một nữ ninja không có gì quá đặc biệt. Cô không có lượng chakra dồi dào sức khỏe dẻo dai như Naruto. Cũng không có nhãn thuật mạnh nhất hay bất kì huyết kế giới hạn nào như Sasuke. Nhưng cô tin tưởng vào bản thân, cô tin vào sự chăm chỉ của mình và cả sự thông minh nhạy bén mà mình có.
Cô đã luôn nghĩ về một khía cạnh nào đó mình vẫn luôn hơn Naruto. Và cô không quá đề cao cậu. Cô biết cậu yêu cô và cô chẳng quan tâm. Cô đã từng nghĩ cậu là... một kẻ thất bại và cậu chẳng bao giờ bằng được Uchiha Sasuke...
Rồi... cậu dần cho cô một cái nhìn mới về cậu. Cậu đã cho cô thấy được ý chí của mình và thành công thuyết phục cô công nhận năng lực của bản thân. Cậu dần trở lên mạnh hơn và khiến Sakura nhận ra bản thân mình cũng cần phải làm gì đó. Cô bắt đầu theo Tsunade học các nhẫn thuật từ bà để bản thân không bị bỏ lại phía sau.
Nhưng rồi điều ấy sảy ra. Thứ mà cô luôn trân trọng giữ gìn đã bỏ cô đi mất. Và cô lại để thứ mà bản thân buông lỏng nhất rời xa mình luôn.
Sasuke rời làng... và... cô đã níu giữ
Naruto rời làng... và...Cô thực sự ích kỉ đến vậy ư? Dù rằng đã biết Naruto yêu mình nhưng vẫn cầu xin cậu ấy đưa Sasuke trở lại? Dù rằng cậu ấy chẳng có lỗi gì cho việc không mang được Sasuke trở về nhưng cô lại thất vọng và... tức giận với cậu ấy??
Cô là một người thất bại?? Cô không phải một người đồng đội tốt như mình luôn nghĩ và thứ tình cảm cô dành cho Sasuke cũng chẳng cao quý đến mức cô phải làm tổn thương Naruto như vậy...
Thật đáng thương... Cô đã từng nghĩ mình là người hiểu Naruto nhất cho đến khi gặp người con gái đó. Người con gái gọi cậu một cách thật trang trọng - Ngài. Người con gái mà cô không rõ quan hệ của hai người là gì. Người con gái cô không biết đã quen biết cậu từ bao giờ. Người con gái đã cho cô thấy rằng mình nông cạn mù quáng đến mức nào...Cô chẳng biết gì, chẳng hiểu gì về Naruto cả. Thậm trí có lẽ cô còn chẳng hiểu Naruto bằng hai người con gái đó.
- Cậu đang nghĩ gì vậy? Trán vồ? - Ino đi tới. Choàng tay qua vai ôm lấy Sakura - Đang lo lắng cho ai à?
- A Ino heo. Đừng có gọi mình như vậy - Sakura khẽ cáu khỉnh. Cô khẽ mắng nhưng rồi lại trùng xuống ngay sau đó. Cả hai bước đi đều trên con đường dẫn tới phòng Hokage để cùng bàn bạc chuẩn bị cho trận chiến sắp tới.
- Trời ơi. Cậu phải cười lên thì mới xinh chứ. Đừng có tối ngày làm cái bộ mặt chán nản đó nữa - Ino cau mày
- Rồi rồi. Mình xin lỗi vì đã để cậu thấy bộ mặt này của mình được chưa? - cất đi bộ mặt chán nản vừa rồi của mình Sakura nhìn lên cười tươi
- Haizzz
Cả hai tiếp tục bước đi với tiếng cười nói vui vẻ như thể chưa từng sảy ra chuyện gì trước đó. Dù vậy nhưng trong lòng Ino dĩ nhiên là hiểu rõ được những nỗi niềm mà cô bạn của mình đang phải trải qua. Team 7 của cô tan rồi. Chẳng còn gì cả. Sasuke giờ không rõ tung tích. Naruto cũng chẳng khá khẩm hơn. Ước sao tất cả mọi thứ chỉ là một ác mộng. Thức dậy rồi khẽ lau mồ hôi và cười hề "Chỉ là một ác mộng. Đội 7. Vẫn còn... "
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto×Akatsuki] Không Thể Trở Lại - Tàn Độc
FanfictionNếu như ngôi làng đó đã luôn muốn phủ nhận con quái vật cậu đến thế rồi. Vậy, tại sao cậu không thuận theo chúng? Con quái vật của chúng tôi, Uzumaki Naruto. Đến đây và để chúng tôi yêu thương cậu! Ngày đăng tải: 23.11.2021. Tg: Yoshida Hirubii.