-24-
Sasuke hắn không còn nhớ được lần cuối cùng hắn được ngồi cạnh Naruto là bao giờ. Nếu không phải đánh nhau, coi nhau như người dưng thì lại là sử dụng lời cay độc mang đầy phép ẩn dụ để cùng nhau "nói chuyện"
Hắn thực sự rất nhớ cái cảm giác được ngồi cạnh cậu và được hít chọn hương thơm trên cơ thể hoàn mĩ đó của cậu- - - -
Từ lúc theo đám người đó trở về nơi ở của Uchiha cũng đã được mấy ngày. Chắc tầm 3 ngày à? Hắn không nhớ rõ nữa hắn chỉ biết rằng thời gian như đang trôi chậm lại, muốn giết chết hắn trong từng giây phút nó trôi qua. Hắn mong ngóng người mình yêu. Hắn rất nhớ cậu. Hắn rõ ràng là muốn ở cạnh cậu kia mà. Vậy hà cớ gì mà hắn lại phải ngồi trong 4 bức tường để cho đám người nọ tra khảo hết ngày này sang ngày khác??
Thề là chỉ có chúa và con tác giả biết rằng hắn và Madara dường như đã sắp có một trận tử chiến một sống một còn với nhau. À, nguyên nhân ấy hả? Là do Naruto đó. Đúng vậy, tất cả là tại Naruto..
Tại sao Naruto luôn là nguyên nhân của mọi thứ diễn ra trong cuộc đời hắn. Từ việc hắn đã luôn cố gắng đến mức nào. Hay việc hắn điên cuồng vì tình yêu và cuối cùng là những khát vọng về các giấc mơ đầy tình dục với cậu. Nói chung, tất cả những thứ cảm xúc đáng sợ chiếm hữu nhất của con người Sasuke đều từ cậu trai kia mà ra cả..Cả cơ thể hắn đang rạo rực hết cả lên. Cơ quan nội tạng như đang gào thét không ngừng tên của người con trai ấy - Uzumaki Naruto. Hắn rất mong cậu và muốn cùng cậu thực hiện những giấc mơ đầy tiếng rên rỉ đó...
Hắn đã thề rằng ngay giây phút này, ngay lúc này, tại nơi này hắn đã sẵn sàng giết chết bất kì kẻ nào dám ngáng đường hắn tới với người yêu hắn.
Và kẻ ngáng đường đáng ghét ấy lại chẳng ai khác mà lại chính là Madara - quý ngài Uchiha Madara đáng kính.- Có vẻ như cậu đang rất nóng lòng để gặp tộc nhân Uzumaki đó. Cậu ta đặc biệt với cậu đến vậy ư? - Madara nheo mắt nhìn dáng vẻ dù điềm tĩnh nhưng lại không đó của Sasuke. Giọng nói mang vẻ châm chọc khích trướng kẻ đối diện - Cậu nhóc ấy rất đặc biệt nhỉ. Ta thực sự cũng rất thích cậu ta. Gương mặt xinh đẹp. Mùi hương của cậu ta thì còn quyến rũ hơn cả con gái. Và còn chưa nói đến ngoại hình. Chắc sẽ tốt hơn nếu cậu ta theo ta về làm một Uchiha. Để cậu ta làm Uzumaki đúng là một điều đáng tiếc. Ah~ nếu cậu ta đồng ý ta thậm trí có thể móc một mắt mình cho cậu ta.
Tất cả những lời Madara vừa nói ra tất nhiên đã rất thành công làm Sasuke tức điên. Hai tay hắn nắm chặt lại. Đôi mắt đỏ ngầu cùng những họa tiết kì lạ so với một con mắt Sharingan 3 phẩy bình thường. Hắn chẳng ngu đến nỗi không nhận ra mấy thứ ý tứ khốn nạn trong câu nói của Madara với Naruto của hắn..
- Ngươi lảm nhảm hơi nhiều rồi đấy. Ta nói rồi. Cậu ta là người của ta. Là người yêu của ta. Và dĩ nhiên sẽ chẳng có chuyện ta sẽ để im cho ngươi tùy tiện dắt người của ta đi như vậy.
Madara vẫn giữ nguyên ánh nhìn đầy thách thức đó của mình lên người cậu trai trẻ mà gã cho là tự cao và quá mức ngông cuồng đó. Gã nhún vai bước đi từ từ đến chỗ hắn
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto×Akatsuki] Không Thể Trở Lại - Tàn Độc
FanfictionNếu như ngôi làng đó đã luôn muốn phủ nhận con quái vật cậu đến thế rồi. Vậy, tại sao cậu không thuận theo chúng? Con quái vật của chúng tôi, Uzumaki Naruto. Đến đây và để chúng tôi yêu thương cậu! Ngày đăng tải: 23.11.2021. Tg: Yoshida Hirubii.