-11-
- Theo ngươi nghĩ thì Naruto sama mạnh đến đâu? - Hirubi đi bên cạnh Natsuka .
- Ta không biết . Ngài ấy rất mạnh
" Nói như không " Hirubi dừng chân lại nhìn Natsuka như cách mà cô luôn dùng để nhìn mấy con điên vừa trốn trại
- Cả hai chúng ta có hợp sức lại cũng chưa từng có cơ hội đánh bại ngài - Natsuka bổ sung
- Ừm ừm. Ngài ấy rất mạnh!! ^^
- Giờ thì... chúng ta nên bắt đầu từ đâu đây ? - Cả hai dừng chân đứng trước biên giới hỏa quốc . Nhìn đám ninja canh gác đang đề phòng chúng ở đó không hiểu sao trong lòng lại nổi lên một tràng phấn khích
- Ta không biết . Ngài ấy nói nếu "muốn thì cứ giết hết" - Hirubi nhìn đám kia rồi ngước lên nhìn Natsuka - Giết hết được không nhỉ?
- Chỉ cần làm theo lệnh của Naruto-sama. Còn lại thì không có gì quan trọng.
.
.
.
.
.
.
.
.Hôm nay là ngày diễn ra kì thi chunin. Ngày Naruto thực hiện nhiệm vụ cuối cùng của mình tại ngôi làng này. Bắt Jinchuriki Thất Vĩ.
Đi bên cạnh cậu lúc này là hai người đồng đội lạ hoắc cứ quất quýt lấy nhau không lúc nào buông. Cái tên Getsu kia... Hắn làm cậu có cảm giác gì đó rất lạ. Cảm giác rằng hắn chắc chắn là một thằng khốn chính hiệu. Đúng. Chính cảm giác đó! À, còn cả cô bé kia nữa nhỉ? Haiz. Nhìn cả hai hợp đôi đấy. Trông hạnh phúc lắm và cậu công nhận nó. Nên làm ơn đừng bón cẩu lương mỗi ngày như thể cậu là trẻ lên 3 thế!! Ừ thì cậu sẽ không nói là mình đã thấy cả hai ... trong nhà kho lúc làm nhiệm vụ đâu. Không nói đâu. Nên đừng hỏi cậu cẩu lương đó có vị gì. Vị kinh tởm đấy!
- Hai người đừng có quấn quýt trước mặt tôi nữa - Cậu nhìn chúng .
- Sao? Cậu ghen à ? - Tên Getsu cúi xuống thơm lấy má của cô ả kia rồi nhìn cậu đắc thắng
- Ghen ? - Cậu nhìn hắn như sinh vật lạ. Tại sao phải ghen?
- Migyuu-kun à ? Getsu nói anh ấy rất yêu tôi đó. Chúng tôi cũng rất "hợp" nhau nữa - Cô ả kia ôm lấy tên Getsu ươn ẹo.
- Đến một bộ xếp hình rẻ tiền còn hợp nhau nữa cơ mà. Đừng tự áp bản thân vào những thứ rẻ tiền đó chứ? Hai người xứng à?
- Cậu...
- Là tôi quá đáng. Nhớ sử dụng biện pháp nhé. Làm mẹ trẻ không tốt đâu. Chúc hai người tận hưởng cuộc sống vui vẻ phía sau. Nhé?
.
.
.Với vòng chunin đầu tiên cả ba sẽ được tách phòng. Tưởng đâu sẽ được bình yên thì không biết có phải do"duyên trời" không . Cậu cùng phòng với tên khốn Uchiha . Khốn nạn!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto×Akatsuki] Không Thể Trở Lại - Tàn Độc
FanfictionNếu như ngôi làng đó đã luôn muốn phủ nhận con quái vật cậu đến thế rồi. Vậy, tại sao cậu không thuận theo chúng? Con quái vật của chúng tôi, Uzumaki Naruto. Đến đây và để chúng tôi yêu thương cậu! Ngày đăng tải: 23.11.2021. Tg: Yoshida Hirubii.