22.1

1.2K 110 9
                                    

-22.1-

Nếu như có ai đó hỏi Natsuka về mối quan hệ giữa cô và Naruto chủ nhân thì chắc chắn cô sẽ không ngần ngại trả lời ngay rằng: đây chính là mối quan hệ Chủ nhân - Nô lệ.
Naruto là ân nhân, là đấng cứu sinh, là con "quái vật" hoàn hảo và là tất cả của cô.
Cô coi Naruto là tín ngưỡng của bản thân để tôn sùng, để ngưỡng mộ để nguyện mãi mãi trung thành..

Vẫn câu hỏi ấy mà áp vào Hirubii thì ta sẽ có một câu trả lời khác. Vẫn là ân nhân, vẫn là đấng cứu sinh, vẫn là tất cả. Nhưng với Hirubii lại có một thứ gì đó rất khác....
Đó là tình yêu. Phải rồi là tình yêu. Cô yêu vị chủ nhân của mình. Rất yêu. Và thứ tình yêu đó Hirubii chắc chắn rằng bản thân không hề nhầm nó với ngưỡng mộ hay tôn kính. Đó chính là tình yêu.
Và với Hirubii thì hiển nhiên cô sẽ chẳng rảnh che dấu thứ cảm xúc làm gì. Mà cô cũng chẳng muốn che dấu. Tại sao phải che dấu chứ? Cô sẵn sàng thể hiện, phô bày tất cả cho Naruto. Để cậu chiêm ngưỡng tất cả...

Mạng sống nhỏ bé này đã được Ngài ấy cứu và trao cho sự sống mà đáng lẽ ra không nên có. Cả hai tôn sùng Ngài, coi Ngài là một tín ngưỡng cao quý..
Và rồi khi tín ngưỡng bị chà đạp xúc phạm. Ta sẽ bị sự tức giận chia phối trở lên điên cuồng mù quáng mà bất chấp tất thảy mọi thứ để bảo vệ tín ngưỡng ấy..

Vào khoảng khắc ấy... khoảng khắc tận mắt chứng kiến Ngài ấy bị bọn người khinh bỉ xa lánh chửi rủa và thậm trí là đánh đập tàn nhẫn thì sự kìm nén trong cả hai lập tức phát nổ. Chẳng thèm quan tâm đến mấy thứ hậu quả của sự nóng giận này đem lại lớn đến nhường nào. Sức chịu đựng của cả hai đã đạt quá ngưỡng quy định.... Rồi điều gì đến cũng phải đến...

Bằng sự ngu dốt của Hirubii. Cả hai đã bị đưa đến hai quãng thời gian ấy. Hai quãng thời gian có lẽ là tăm tối và kinh tởm nhất đối với Ngài. Khoảng thời gian mà Ngài ấy bị đám người đó hắt hủi. Khoảng thời gian Ngài ấy bị người bạn "từng thân" gần như giết chết... Bọn họ đã chứng kiến tất cả. Tận mắt nhìn và thấu hiểu.
Ngài đã phải tự mình vượt qua quãng thời gian sinh tử. Tự mình chấp nhận ánh mắt thất vọng đầy trách móc của người ấy...

Đó là những thứ Ngài nên được nhận ư? Sau bao hi sinh cho cái làng này? Thật là một lũ ròi bọ vô ơn đáng chết

- TẤT CẢ CÁC NGƯƠI. KHỐN NẠN. CÁC NGƯƠI NHÌN XEM MÌNH ĐÃ LÀM GÌ NGÀI ẤY - Đã qua mấy nghìn năm cùng nhau chung sống. Đây chính là lần đầu tiên Hirubii nhìn thấy bộ mặt thiếu kiên nhẫn và tức giận đó của Natsuka.

- CÁC NGƯỜI NGHĨ MÌNH LÀ AI? CÁC NGƯỜI NGHĨ BẢN THÂN CÓ KHẢ NĂNG ĐƯA RA CÁI CHẾT CHO NGÀI ẤY Ư?? LŨ NGƯỜI HẠ ĐẲNG? - Natsuka đứng trước của phòng hội đồng hét lớn đầy phẫn nộ. Phía sau là Hirubii đang đứng nép vế như mèo con run rẩy nắm lấy một góc áo nhỏ của Natsuka. Nếu như Natsuka đã mất kiên nhẫn như vậy rồi thì trí ít Hirubii cũng phải giữ lại bình tĩnh. Họ không được tạo ra quá nhiều xáo trộn.

- Các ngươi là ai? Tự dưng tại sao lại vào đây la lối như thế? Thật vô phép tắc - Một lão bô trong đám nhăn mặt khó chịu nhìn về hướng của hai người con gái một đen một trắng ấy

[Naruto×Akatsuki] Không Thể Trở Lại - Tàn ĐộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ