-10-
- Naruto ??
- Hả ? Naruto ? Đâu ? - Nghe Sasuke nói, ông chủ quán liền ngó nghiêng . Nhìn xung quanh mong tìm hình dáng quen thuộc
- Naruto!! - Sasuke tiến đến phía của Migyuu . Đưa tay tới gấp rút giật lấy cái mũ chùm đầu. Và để rồi kết quả nhận được lại làm hắn hẫng mất một nhịp .
- A Sasuke senpai?
" Không phải Naruto ? Tại sao ? "
- Tại sao cậu lại ngồi đây ? - Sasuke giọng điệu khó chịu trông thấy. Hắn nhìn Migyuu mà hai mắt nheo lại như đang nhìn một tên khốn nạn đáng chết không hơn.
- Hả ? - Naruto hỏi lại như không tin vào tai mình . Tên này tức quá rồi nổi điên nổi khùng hay gì ? Vào quán mì không để ăn mì thì để quẩy à ? Hay gì ? Mà ánh mắt của hắn trông rõ gớm. Ánh mắt trông cứ như muốn lên xé xác cậu luôn ấy. Dám cá, nếu như người ngồi đây bên trong không phải là Naruto mà là bất kì một người nào khác thì đảm bảo, trông thấy ánh mắt hiện tại này của hắn không bị điên hay sang trấn tâm lí là kì tích đấy.
- Tch. Khốn nạn! - Hắn tức giận, bỏ lại một câu chửi rồi quay người bước đi , để lại một Naruto trong hình dạng Migyuu cả bầu trời ngơ ngác.
- Cái quái gì vừa sảy ra vậy--
- Haha . Bọn trẻ thời nay đúng là - Ông chủ quán mì nhìn cảnh tượng vừa rồi không hiểu sao lại vẫn có thể bật cười vui vẻ được chứ?
.
.
.
.
.
.
.
Naruto ngồi trên ghế, hai chân vắt chéo, tay chống cằm nhìn xuống bên dưới, nơi hai người con gái ấy đang quỳ xuống cúi đầu kính cẩn.- Naruto-sama, việc mà ngài giao cho , tôi đã hoàn thành ạ! - Người con gái bận cho mình chiếc yukata màu đen ấy ngẩng đầu lên nhìn Naruto lễ phép.
- Vậy à?
- Ừm ... thì ... tôi đã nỡ để một tên trong số chúng chạy thoát - Nhận ra ánh mắt dò xét của vị chủ nhân đang dán lên mình, người con gái với chiếc yukata đen kia liền láo liêng biện hộ.
- Đúng là thứ đồ ăn hại! Vô tích sự.
- Ngươi nói cái gì??
- Ta nói ngươi ăn hại đấy đồ vô tích sự!! Nếu như người nhận nhiệm vụ này là ta thì ta chắc chắn đã không để Ngài ấy phải thất vọng như vậy. Thủng chưa hả đồ vô tích sự??
- Cái gì!? Ngươi làm như nhiệm vụ này dễ lắm ấy . Ngươi nghĩ tiêu diệt một quốc gia mà dễ--
- Ngươi nghĩ ta không biết ngươi cố tình chơi đùa với chúng nên mới để sót mất một đứa sao ?
- Ta...
- Hửm? Sao? Không nói được nữa bởi ta nói đúng rồi chứ gì? Đồ ăn hại, vô tích sự!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto×Akatsuki] Không Thể Trở Lại - Tàn Độc
FanficNếu như ngôi làng đó đã luôn muốn phủ nhận con quái vật cậu đến thế rồi. Vậy, tại sao cậu không thuận theo chúng? Con quái vật của chúng tôi, Uzumaki Naruto. Đến đây và để chúng tôi yêu thương cậu! Ngày đăng tải: 23.11.2021. Tg: Yoshida Hirubii.