23

1.1K 112 8
                                    

-23-

Trở lại với Naruto. Người bị đưa ngược trở về quá khứ chỉ bởi cái lỗi lầm đầy ngu dốt của hai đứa thuộc hạ...

Sau khi kiếm đại một lí do.. Một lí do hết mức ngớ ngẩn để thoát khỏi vòng vây tra hỏi của tên tâm thần mang ngoại hình và tính cách như một bản sao của tên khốn Sasuke đó thì Naruto đã ngay lập tức di chuyển để đến nơi ở của tộc Senju. Thành thật mà nói thì ngay lúc này, dù có muốn hay không thì cậu cũng chẳng thể lăng quăng đi lại giữa biển người Uchiha với mái tóc nổi bật màu vàng nắng và làn da bánh mật khỏe khoắn đó được.

▪▪▪

Đứng trước dinh thự chính của tộc Senju cậu khẽ thở dài. Chán. Chán quá.

"Ước gì tên cuồng nghệ thuật và Tobi ở đây lúc này thì hay biết mấy. Chắc chắn lúc đó sẽ rất vui"

Tch...thật tình. Dám đảm bảo rằng đây là một điều ước mà chỉ mình Naruto dám nghĩ. Cứ thử là bất kì một thành viên nào đó thuộc Akatsuki đi. Nếu họ mà biết được cái ý nghĩ điên rồ đó thì dám cá lúc ấy mấy cái thứ tăm tối nhất như quá khứ của họ cũng chẳng là gì cả...
Phải rồi sẽ chẳng ai muốn biến một quá khứ huy hoàng khởi đầu của Konoha thành một cái rạp xiếc trung ương đâu. Chắc chắn không ngoài hết. Ngoại trừ ba tên bất bình thường ấy.

"Hm phải rồi. Có lẽ Tobi sẽ không đùa cợt như trước nữa đâu. Dù sao thì anh ta cũng là thủ lĩnh-- "

《Hề hề. Tobi sẽ dành Naruto cho riêng mình. Và chúng ta sẽ có thể sống cùng nhau. Giờ Tobi là thủ lĩnh mọi người sẽ phải nghe lệnh của Tobi. Há há. Tobi sẽ ra lệnh cho Naruto là của Tobi. Há há. Chúng ta sẽ hạnh phúc với căn nhà làm bằng dango và ramen. Tobi sẽ làm cho Naruto chan--》

Không không không.

Naruto lắc đầu lia lịa với dòng hồi ức kinh dị của mình. Cậu hiểu rồi. Bản tính là bản tính. Dù cho có đội thêm trăm hay nghìn cái danh "thủ lĩnh" lên đầu nữa thì Naruto cậu vẫn có thể đảm bảo rằng cái tên "thủ lĩnh" Tobi bị biến thái cấp độ nặng kia vẫn sẽ chẳng thể ngừng biến thái lại được đâu. Và tin không? Sự biến thái cấp độ tiền đình đó thậm chí còn tăng lên theo tần suất Tobi ở cùng Naruto nữa ấy chứ.

Haizzz ....

- Bây giờ thì mình nên làm gì đây?

Naruto ngẩn người. Cậu đứng im như pho tượng với dòng suy nghĩ miên man không kết thúc. Cậu cần quay lại quãng thời gian mà mình thuộc về. Nhưng ma xui quỷ khiến. Cậu chẳng biết làm cách quái nào để quay lại đó cả. Và hơn hết cậu cũng có một cảm giác gì đó rất bất an về hai con người đó - Hirubii và Natsuka ( ừm thì. Anh bất an không có sai đâu. Có biến lớn rồi )

- Cậu Uzumaki. Mặc cái này vào - Một tộc nhân Senju bước tới trước mặt cậu. Đưa ra trước mặt cậu một bộ trang phục đã được gấp lại ngay ngắn và yêu cầu cậu mặc chúng

[Naruto×Akatsuki] Không Thể Trở Lại - Tàn ĐộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ