Bộ phim của Trương Gia Nguyên và Châu Kha Vũ đã chiếu tập đầu tiên, cư dân mạng phản hồi về bộ phim rất tốt, à không chính xác là về diễn viên rất tốt. Dưới bình luận của phim, theo thống kê sơ bộ, thì comment có nội dung trùng nhau nhiều nhất với số lượt react cao nhất là " Phim có vẻ hơi não tàn, nhưng vì hai nội dung khác đẹp trai nên vẫn quyết định xem", nhiều thứ hai là " Ôi mẹ ơi, hai nội dung đẹp trai quá ạ".
Xét đến cuối cùng, vẫn chỉ có biên kịch bị chửi.
Bộ phim bước đầu cũng coi như thành công nhờ nhan sắc bùng nổ của các diễn viên, nhất là hai đôi chân dài của hai nam diễn viên. Dưới bình luận ngoài khen đẹp trai ra thì chính là hỏi bí quyết để có đôi chân như vậy. Nhưng câu trả lời nhận được khiến người ta uất nghẹn không thôi " Trời sinh".
Để chúc mừng cho sự thành công đầu tiên về mảng phim của Trương Gia Nguyên, giám đốc Chikada Rikimaru yêu quý của bọn họ quyết định dẫn cả đám đi ăn. Quyền quyết định chỗ ăn trao cho Trương Gia Nguyên và cậu liền chọn nhà hàng sang trọng nhất gần đây. Ăn đồ sang để quên đi cái kịch bản não tàn. Mấy người trong công ty từ lúc phim chiếu toàn lấy cậu ra làm trò cười.
Rikimaru đếm người, tính cả mình thì có tận 7 người. Tiền từ bộ phim chưa kiếm được bao nhiêu mà tiêu thì nhiều. Nhưng mà ai bảo chúng nó là những nghệ sĩ tiềm năng hái ra tiền cho công ty, thôi được rồi đi thì đi. Sau này từ từ moi tiền lại cũng được.
5 người kia nhận được cái gật đầu thì vui vẻ, chỉ có Bá Viễn nhận ra cái nụ cười xấu xa kia. Giống hệt nụ cười khi cậu ta chuẩn bị tính kế ai đó. Bá Viễn liền thấy lạnh cả người.
Đúng là ghét của nào trời trao của đó, đám người Chikada vừa bước vào nhà hàng thì đập vào mắt là đám người Uno đang ngồi ăn, chắc cũng đi chúc mừng Châu Kha Vũ. Hai bên liền im lặng một lúc, sau đó liền chuyên nghiệp chào hỏi nhau. Đùa chứ, đám paparazzi chắc chắn đang bên ngoài kia kìa. Dù cư dân mạng đều rõ hai công ty cạnh tranh nhau, nhưng nghệ sĩ thì vẫn phải bày ra thân thiết chứ.
Paparazzi: Thời tới rồi, tối nay làm ăn lớn rồi!
Theo quy tắc thì vẫn nên đi chào hỏi người ta một chút, hình tượng thì vẫn phải giữ, huống chi hôm nay đông người như vậy. Uno Santa cầm ly rượu mang theo Châu Kha Vũ sang bên bàn Rikimaru. Chuyên nghiệp không kém ai kia, bên này Chikada Rikimaru và Trương Gia Nguyên thấy thế cũng rất tự giác cầm ly rượu đứng lên trước khi hai người kia còn cách hai bước chân.
Cười, cụng ly, cám ơn đã chiếu cố, cám ơn vì lần nữa hợp tác thành công, rất vui nếu cơ cơ hội hợp tác lần nữa, xong.
Đây chính là lý do mà giám đốc Chikada tỷ năm cũng không thèm xuất hiện trong các buổi tiệc giao lưu, cười cứng cả miệng. Có chuyện gì cũng giao hết cho Bá Viễn. Mới đầu Bá Viễn còn gào lên, làm gì có công ty nào ký hợp đồng với nghệ sĩ còn bắt nghệ sĩ làm thư ký, trợ lý, làm 7749 chuyện khác nữa. Dựa vào đâu mà anh phải làm chứ.
" Cậu là bạn thân nhất của tôi á"
" Bạn thân cũng không được lạm dụng như thế này"
BẠN ĐANG ĐỌC
Uống trà, ăn dưa và hóng drama!
FanfictionCâu chuyện tình yêu muôn đường trắc trở của các cặp đôi khi yêu phải người công ty đối thủ. Cư dân mạng sẽ phản ứng thế nào, khi người họ nghĩ ghét nhau lại yêu nhau? Các couple: Tán Tựu Hoàn Liễu, Nguyên Châu Luật, Hoa Hạo Nguyệt Viễn, Kim Sang Vu...