Chương 10

369 37 10
                                    

Hôm nay là một ngày, Santa bị bào tiền!

Mấy ngày nay Châu Kha Vũ và Oscar gào thét muốn đi xông hơi với lý do cả tháng nay đi quay phim mệt muốn chết. Santa từ chối thì Châu Kha Vũ và Oscar ôm nhau khóc ròng, cống hiến cho công ty hết mình mà công ty đối xử với mình hết hồn, một buổi xông hơi cũng keo!

Dạo này cả Châu Kha Vũ và Oscar đều tham gia đóng phim cổ trang, mà phim cổ trang thì phải "bay trên không" nhiều. Thế là hai người thi nhau chụp ảnh mấy vết hằn dây cáp, vài vết xước nho nhỏ, kể khổ những tai nạn không may có thể xảy ra, còn nói rằng đóng phim cổ trang thì cả tinh thần và sức khỏe đều bị áp lực.

Không cho đi xông hơi thì ngất luôn đây nè!

Không cho nữa thì ngày mai lập tức vô tình để lộ cho fans xem mấy cái vệt đỏ này. Công ty lại bị nói là không yêu thương quan tâm chăm sóc nghệ sĩ thì không biết đâu đó!

Còn vẫn không cho nữa thì bỏ công ty luôn! Dăm ba cái tiền hợp đồng, đền được!

Và Santa đã bị ép buộc phải đồng ý! Tốt lắm, nghệ sĩ công ty hắn mấy cái chiêu một khóc, hai nháo, ba thắt cổ áp dụng nhuần nhuyễn lắm rồi!!!

Santa dám ý kiến không? Không! Chiêu này phu nhân Uno chính tay truyền dạy cho mấy người đó mà!

Sau đó Ak tiện thể trình bày mong muốn được đi ăn nhà hàng và nhận được sự ủng hộ hoàn toàn của những người còn lại, ngoại trừ Santa!

- Bộ mai không có đứa nào có lịch trình gì sao?

- Không cóooo!!!

- Làm nghệ sĩ mà có một ngày rảnh rỗi như này, coi như là tụi bây hết hot rồi đó! Lo chỉnh đốn kiếm nhiệt đi!

- Ngay cả mong muốn xông hơi với đi ăn hàng còn không được đáp ứng, thì chút nhiệt này chúng tôi còn thiết tha gì!

- Ba ngày một cái hotsearch nhỏ, năm ngày một cái hotsearch lớn, hoa hồng gạch đá bọn tôi nhận đủ cả, hotsearch trước được tung hoa hồng, hotsearch sau liền nhận gạch về xây biệt thự ...

- ... Hự! Mặc dù chúng tôi không nói ra, nhưng cái mảnh tâm hồn mỏng manh của chúng tôi đã bị tồn thương nhiều lắm đó.

- Thế mà công ty chẳng chăm lo cho đời sống tinh thần tình cảm của chúng tôi, lúc nào cũng chỉ muốn nhiệt thôi ...

- Chúng tôi buồn lắm ...

- Chúng tôi tổn thương lắm ...

- Tổn thương sâu sắc, tổn thương thảm thiết, tổn thương vô cùng ...

- Thôiiiiii!

Santa ngồi nhẩm tính số tiền cho 5 con thuồng luồng. 5 con thuồng luồng bụng ăn không đáy, tiền ăn còn nhiều hơn cả tiền kiếm được!

Nghĩ nó chán!

Vì hai người Châu Kha Vũ và Oscar muốn đi xông hơi mát xa nên Santa đã để hai người tự thương lượng quyết định địa điểm. Bây giờ đứng trước cái phòng xông hơi, Santa thật muốn quay về tối hôm qua tát cho mình một cái. Mắc cái gì giao tiền vào tay kẻ cướp??? Mắc gì chọn cái phòng đắt vậy!!!??? Bộ dùng chùa còn không biết đường tiết chế hả!!!???

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 18, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Uống trà, ăn dưa và hóng drama!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ