Hôm nay chả hiểu là ngày gì, giải trí Uno, từ giám đốc đến nghệ sĩ đều rảnh rỗi không có việc gì làm. Santa đang một tay cầm bút, một tay chống cằm, trước mặt là bản tài liệu gì đó, ngáp dài ngáp ngắn. Người làm giám đốc như hắn, dù không có việc gì làm cũng phải đi làm, cho dù có rảnh rỗi cũng phải tỏ ra bận rộn. Vì thế, tài liệu trước mặt hắn chỉ là hắn vớ được trong góc tủ thôi, mở ra cho có.
Đang ngồi suy nghĩ làm gì cho hết ngày liền thấy hết các nghệ sĩ ưu tú của công ty đạp cửa văn phòng mình mà xông vào. Cửa cũng không thèm gõ. Có còn coi hắn là giám đốc không?
Nghĩ thế thôi chứ nào dám nói, dạo này mấy tên này đang trở thành cây hái ra tiền, cuối năm rồi, cây không rụng tiền nữa thì có mà chết đói.
- Chúng mày định giở trò gì đấy?
Nhìn thấy đứa nào đứa nấy ôm theo bịch đồ ăn, liền biết có chuyện không hay xảy ra rồi. Hôm nay đừng hòng yên bình với chúng nó. Nhìn, nhìn xem, Patrick còn cầm cả theo một hộp chân gà với một hộp tôm hùm sốt cay. Trước đấy rõ ràng là một nhóc đáng yêu, chăm chỉ làm việc, rất biết giữ hình tượng. Các anh ngáp còn biết che hộ. Giờ thì hay rồi. Xung quanh nó 1m luôn luôn có đồ ăn, ngay cả ngáp cũng không thèm che. Không biết ai đào tạo thành cái nết đấy nữa.
- Chán quá nên tụi tao lên đây với mày cho vui nè.
Mika phủi phủi cái ghế ngồi xuống. Eo, văn phòng giám đốc gì mà bẩn.
- Tao đang bận lắm, chúng mày kiếm chỗ khác phá đi. Tao còn có hợp đồng cần xem.
- Mày thì bận gì chứ. Đừng có bỏ cái hợp đồng ra loè người. Bao nhiêu cái hợp đồng đều đến tay Ak chứ có cái nào đến tay mày đâu.
Oscar vừa xếp đồ ăn ra vừa nói, Ak thì gật đầu phụ hoạ. Thấy Santa chuẩn bị mắng người, Châu Kha Vũ liền chốt cú chót:
- Anh, hợp đồng công ty mình đều ở hết phòng anh Ak rồi, mà không có cái hợp đồng nào mà không có chữ "Hợp đồng" như trên bàn anh đâu.
- ...
- Anh anh, ra đây ăn tôm hùm đất đi nè, ngon lắm. Nhưng mà ngồi ăn không em thấy hơi chán, có gì chơi không ạ?
Đang gặm chân gà mà vẫn còn thấy chán? Xem ra sau hôm nay phải cho tụi này chạy KPI cuối năm thôi.
"A", Ak vui vẻ reo lên:
- Không phải phim mới của Châu Kha Vũ đang chiếu sao, xem đi, xem xem em nó diễn xuất thế nào. Tiện có máy chiếu ở đây.
- Không được, sao có thể dùng máy chiếu của giám đốc để xem phim được chứ? Không nghiêm túc chút nào hết.
Châu Kha Vũ cật lực phản đối.
- Giờ lại đòi nghiêm túc rồi? Muộn rồi cưng, Mika, mở máy đi.
- Thôi, coi như em xin mọi người, bỏ qua cho em đi ạ.
- Phim khác diễn xuất diễn viên cân phim, phim em mình đóng thì nhan sắc diễn viên cân phim. Nghe nói nội dung hơi ba chấm.
- Nghe nói gì, chính xác 100% là ba chấm đấy. Lúc tao đọc nội dung suýt chết sặc.
- Haha haha...
BẠN ĐANG ĐỌC
Uống trà, ăn dưa và hóng drama!
FanfictionCâu chuyện tình yêu muôn đường trắc trở của các cặp đôi khi yêu phải người công ty đối thủ. Cư dân mạng sẽ phản ứng thế nào, khi người họ nghĩ ghét nhau lại yêu nhau? Các couple: Tán Tựu Hoàn Liễu, Nguyên Châu Luật, Hoa Hạo Nguyệt Viễn, Kim Sang Vu...