Santa hôm nay vì có vài việc cần phải xử lý nên đến công ty muộn, kỳ lạ là hôm nay đến muộn nhưng không thấy con vịt nào đó cạc cạc bên tai nên có chút không quen. Không biết công ty khác thế nào chứ công ty Santa, dù hắn là tổng giám đốc thì đi muộn cũng vẫn sẽ bị lên án.
Đi muộn sẽ làm gương xấu cho mọi người. Nhân viên thấy giám đốc đi muộn thì sẽ đi muộn. Đi muộn thì sẽ ít thời gian tập luyện. Ít thời gian tập luyện sẽ biểu diễn không tốt. Không tốt sẽ không làm người khác hài lòng. Người khác không hài lòng sẽ không mời tham gia nữa. Không tham gia được thì sẽ không có tiền, không có nhiệt, không có fan, lại flop, flop thì dĩ nhiên là không mang tiền về cho công ty được.
Santa sau đó vô cùng tiếp thu, cực kỳ hạn chế đi muộn. Nhưng dù hắn có không đi làm muộn thì một vài người nào đó vẫn đi muộn đấy thôi.
"Ối, sếp. Hôm nay em bị tắc đường nên đi muộn. Úi úi anh đừng chắn cửa, dịch ra cho em vào nào!"
Cái lý do luôn thích hợp mọi nơi mọi lúc mọi trường hợp cho việc đi muộn.
Santa vừa bị đẩy sang một bên, nhìn bóng lưng Patrick chạy ở đằng trước không nhịn được mà thở dài. Thằng nhóc Patrick, từ khi nó bước chân vào cái cánh của công ty, nó đã bị đồng hóa đến không còn gì cứu vãn nổi rồi. Đáng buồn là chính những cây hái ra tiền của mình là thủ phạm.
"Có ai thấy Ak đâu không? Đi quay show về là lặn mất tăm vậy?"
Cả một đám ngồi tập hợp lại với nhau Mika, Châu Kha Vũ, Oscar, cả Patrick vừa đến, trên tay phải thì đủ loại đồ ăn, trên tay trái thì đủ loại đồ uống. Santa chán không buồn nói, thật sự cái công ty của hắn thành cái nhà ăn cho mọi người rồi. Châu Kha Vũ hút sữa rột rột đưa cái bánh bao đang cắn dở sang cho Mika, ý bảo cầm hộ rồi ra hiệu cho Santa im lặng.
"Đây, để em dẫn anh đi. Ak dính triệu chứng hậu ghi hình."
"???"
"À, chính xác hơn là hậu ghi hình cùng Vu Dương. Anh hại đời con trai nhà người ta rồi."
"Đừng nói theo cái kiểu khiến người ta hiểu nhầm như thế."
"Đây, anh nhìn đi."
Châu Kha Vũ dẫn Santa đến phòng thu âm cuối hành lang, Ak đang ngồi ngây người ra, hai mắt đen sì, đầu tóc bù xù, quần thì ống cao ống thấp, áo thì nhăn nheo, vén lên cả một đoạn làm lộ một mảng bụng mỡ. Santa còn để ý, hình như nó hơi bết bết thì phải.
"Bị gì đả kích mà trông đáng sợ thế?" - Santa huých vai Châu Kha Vũ.
"Hôm qua ghi hình xong, hôm nay đi làm thì như này."
Châu Kha Vũ nhún vai tỏ vẻ em không biết, hút sữa rột rột hai cái rồi bỏ đi.
"Anh mau đi giải quyết đi. Fan nhà người ta chụp được anh ấy trong trạng thái này lại bảo công ty ngược đãi nghệ sĩ của họ, rồi lại leo lên hotsearch ngồi một hai tiếng nghe ca hát nhận gạch đá."
"Này, ít uống sữa đi. Uống nữa là không ai tin mày cao 1m9 đâu."
Santa mỉm cười nhìn Châu Kha Vũ đang đi thì khựng lại, nhanh chóng mở cửa chuồn vào phòng trước khi Châu Kha Vũ ném vỏ hộp sữa vào mặt mình. Santa nghe tiếng vỏ hộp sữa đập bộp vào cánh cửa mà hài lòng, thầm nghĩ thằng nhóc này ném chuẩn phết, không biết đại hội thể thao sắp tới có nên cho tham dự bắn súng hay bắn cung không. Với vẻ đẹp trai hoàn hảo không có một tý góc chết, có bắn trật lất thì vẫn có đẹp trai vớt vát lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Uống trà, ăn dưa và hóng drama!
FanfictionCâu chuyện tình yêu muôn đường trắc trở của các cặp đôi khi yêu phải người công ty đối thủ. Cư dân mạng sẽ phản ứng thế nào, khi người họ nghĩ ghét nhau lại yêu nhau? Các couple: Tán Tựu Hoàn Liễu, Nguyên Châu Luật, Hoa Hạo Nguyệt Viễn, Kim Sang Vu...