Chương 9

322 40 14
                                    

Santa ngồi trong văn phòng của mình, trừng mắt nhìn cánh cửa hết bị mở ra rồi bị đóng lại. Mika đến công ty đầu tiên, mở cửa thò đầu vào một tiếng rồi nhanh chóng rút lui. Rõ là chẳng ai có họ hàng gì với nhau, thế mà giống y đúc cái tính trêu ngươi người khác.

Sau Mika là đến Ak, Châu Kha Vũ rồi Oscar, mở cửa cái, thấy mặt giám đốc đen như cục than lại vội vàng bỏ chạy. Patrick đến muộn nhất, rón rén mở cửa văn phòng giám đốc thì đã thấy Santa cầm sẵn một quyển sách dày cộp, nhìn thẳng mắt mình.

Mày nói Ồ nữa là quyển sách này đáp lên mặt mày liền!

...

Nhaaaa!!!

Xong cũng chạy mất dạng.

Giám đốc mà lắm lúc như cái trò đùa của tụi nó!

Cạch

Santa: Muốn nói gì thì nói luôn đi. Đừng có đi qua đi lại, thò vào thụt ra nữa được không?

Ak: Ây da ai đó đêm qua ngồi No.1 cả 2 tiếng thấy thế nào?

Oscar: Chính xác là 2 tiếng 09 phút 15 giây.

Santa: ...

Mika: Tao cá là nếu không phải bên nào đó ém xuống thì giám đốc nhà chúng ta còn ngồi cả đêm cơ=))

Châu Kha Vũ: Đêm qua cư dân mạng cứ phải gọi là ối dồi ôi bùng nổ. Em phải bất chấp quầng thâm xuất hiện trên khuôn mặt đẹp trai của em mà đi hóng hớt đấy. Tuyệt cmn vời luôn. Quả nhiên chỉ có đi hóng hớt đêm khuya mới có được cảm giác này.

Patrick: Em còn suýt cầm nhầm acc chính đi comment. Tý thì tèo.

Mika: Đêm qua như kiểu, không dám rời cái điện thoại ra giây nào luôn á.

Oscar: Rời điện thoại một giây là cư dân mạng đã lái câu chuyện sang một hướng khác rồi. Thiệt đáng sợ.

Ak: Hôm qua tao hóng ở chỗ quỷ nào ấy, lúc đầu còn đang là bốc phét về kịch bản đối thủ một sống một chết, tao đi vệ sinh cái đã thành kịch bản yêu hận tình thù!

Mika: Và chúng ta là một dàn cameo ngăn trở tình yêu của hai người họ!???

Oscar: Tao trong vai nhân vật anh trai độc ác ép Rikimaru rời bỏ Santa?

Patrick: Em là thằng em trai ngu ngốc suốt ngày thêm dầu vào lửa lúc hai người họ cãi nhau?

Châu Kha Vũ: Thằng bạn chỉ chăm chăm khuyên thằng bạn thân chí cốt trả thù người yêu bằng những cái cách ba chấm nhất? Sao người ta có thể cho em một cái vai tồi đến thế là cùng🤧

Ak: Làm gì đã bằng tao. Bà mẹ độc ác dùng 7749 cách bóp chết mối quan hệ này.

Mika: Tao!!! Tao mới là đứa oan ức nhất trong mối quan hệ ngang trái này. Tao là một trái kiwi xanh mơn mởn giữa cuộc tình của bọn họ. Mà lại còn xanh với Santa?

Oscar: Thế thì thà tao xanh với giám đốc Chikada còn hơn.

Ak: Thôi đậu mẹ, hóng cùng một chỗ cả à?

Patrick: Thế sao không thấy acc phụ thường dùng của mấy anh?

Châu Kha Vũ: Anh mày có 10 acc phụ!

Uống trà, ăn dưa và hóng drama!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ