Một chiếc phiên ngoại nhỏ xinh cho lý do hai nhà trở thành đối thủ🤭
--------------------------------------------------------Bản tin Showbiz:
Hôm nay paparazzi đã chụp được hình ảnh hai vị phu nhân nhà Uno và nhà Chikada đi mua sắm cùng nhau.
Hai vị phu nhân xinh đẹp, sang chảnh, thần khí ngút trời thân thiết cười nói khoác tay nhau.
Dự là sẽ có rất nhiều người có thêm mẹ trong hôm nay😌- Nếu mọi người phân vân quá không biết nhận ai thì để tôi, tôi xin phép nhận cả hai.
- Mẹ chồng ơiiiii!!! Mẹ đánh rơi con dâu này!!!!
- Mẹ ơi, con mặc sẵn váy cưới chờ con trai mẹ rồi. Ai cũng được, con lấy cả hai anh cũng đượcccccc.
- Đúng là cựu người mẫu có khác, khí chất tràn ra khỏi cả màn hình.
- Chậc, bảo sao dáng người giám đốc Uno hoàn hảo như vậy. Nhìn đôi chân dài miên man kia đi, chậc chậc.
- Thế giám đốc Chikada...
- Tôi đề nghị chúng ta bỏ qua vế sau.
- Không sao, tôi cũng không quan trọng người cao hay không, chỉ cần là giám đốc Chikada là được🤭
- Nhưng giám đốc Chikada thừa hưởng làn da trắng phát sáng từ quý phu nhân luôn, nhìn da ảnh mà ao ước🤤
- Hic, da tôi còn không trắng bằng da ảnh🤧
- Không phải hai nhà là đối thủ à🥲 Sao hai vị phu nhân lại thân thiết vậy???
- Mặc kệ hai ông chồng và hai đứa con, hai vị phu nhân thân thì vẫn thân 😂
- Phụ nữ mà, chỉ cần có chung tần số là thân nhau hết =)) Còn tần số gì thì chịu.
Tối nay, nhân một đêm trăng thanh gió mát, Rikimaru cùng những nghệ sĩ ưu tú của mình được triệu tập về nhà, dùng cơm cùng với nhị vị đại nhân nhà Chikada. Cũng không phải dịp đặc biệt gì cho cam, lý do thứ nhất chỉ là phu nhân Chikada lâu rồi không được gặp mặt con trai nên nhất quyết bắt về ăn bữa cơm. Lý do thứ hai chỉ là, về giải cứu ngài Chikada.
Về nhà ăn bữa cơm đi. Mang cả mấy đứa kia về nữa. Không về là mai ngày kia gì đó lại thấy bà Chikada khóc giữa công ty thì đừng có kêu ta!
Con trai nuôi 28 năm mà muốn gọi về ăn bữa cơm còn phải dùng kế một khóc hai nháo ba thắt cổ.
Trương Gia Nguyên: Anh, hôm nay có việc gì mà nhị vị triệu tập đột xuất thế ạ.
Riki: 😔
Bá Viễn: Chả là cả hai tháng nay giám đốc của em không về nhà nên bị gọi về ăn bữa cơm thôi.
Vu Dương: Em còn tưởng anh bị triệu tập vì chuyện kết hôn, 28 tuổi rồi còn gì.
Riki + Bá Viễn: Xin đừng xát muối vào nỗi đau của chúng tôi.
Kazuma: Nhưng sao bọn em cũng bị triệu tập vậy.
Bá Viễn: Vì chuyện mai mối đó😂
Hồ Diệp Thao: Ai cơ???
Riki: Mấy đứa đó😅
Trương Gia Nguyên: Gì??? Liên quan gì đến bọn em???
BẠN ĐANG ĐỌC
Uống trà, ăn dưa và hóng drama!
FanficCâu chuyện tình yêu muôn đường trắc trở của các cặp đôi khi yêu phải người công ty đối thủ. Cư dân mạng sẽ phản ứng thế nào, khi người họ nghĩ ghét nhau lại yêu nhau? Các couple: Tán Tựu Hoàn Liễu, Nguyên Châu Luật, Hoa Hạo Nguyệt Viễn, Kim Sang Vu...