Chương 8

289 46 13
                                    

Chẳng mấy khi tất cả mọi người đều ngồi trong phòng giám đốc Uno mà bầu không khí lại im ắng như vậy. Tất cả mọi người, kể cả giám đốc Uno Santa đang hai tay chống cằm suy nghĩ kế sách cho chương trình giao lưu sắp tới để có thể nổi bật hơn giải trí Chikada.

Đạo diễn Lâm nổi tiếng của bọn họ lại muốn lấn sân sang làm chương trình giải trí và đương nhiên không thể thiếu các vị khách mời hết sức quen thuộc của hai công ty giải trí lớn Uno và Chikada. Tất nhiên có cả các công ty giải trí khác nữa rồi. Không ai biết đạo diễn Lâm quan hệ rộng đến mức nào mà có thể tập hợp hầu hết các idol và nghệ sĩ đang nổi về chương trình của mình. Dưa về chương trình và danh sách những người tham gia đã có từ lâu nhưng có ai buồn tin đâu.

Cũng không thể trách cư dân mạng được, nếu nhìn thấy cái danh sách mà có cả Uno Santa, Châu Kha Vũ, Ak Lưu Chương, Mika, Oscar, Patrick, Chikada Rikimaru, Trương Gia Nguyên, Vu Dương, Kazuma, Hồ Diệp Thao, Bá Viễn ... thì trong đầu tất cả mọi người đều nảy ra cái câu Nằm mơ đi cưng! Làm gì có chuyện tốt đẹp như thế.

Cho đến tận lúc có trailer, mọi người vẫn còn hoang mang Ơ thế là thật à!? Số comment mỗi một phút lại tăng lên, toàn dấu hỏi chấm và Aaaaa. Chương trình giải trí đầu tiên của đạo diễn Lâm cũng được coi như là bước đầu thành công vang đội.

Nói chính xác đây đơn giản chỉ là một chương trình giao lưu, vui chơi rồi ăn uống ca hát nhảy múa giữa các nghệ sĩ và idol của các công ty thôi. Còn giao lưu gì thì tùy từng tập, nhưng biết chắc rằng buổi đầu mọi người sẽ làm quen với nhau. Nói trắng ra là làm màu thôi chứ mọi người đã nhìn chai cái bản mặt nhau rồi.

Đơn giảm thế thôi nhưng giải trí Uno lại vô cùng nghiêm túc suy nghĩ sẽ mặc gì, chuẩn bị tiết mục gì để có thể đè bẹp giải trí Chikada và chiếm trọn spotlight.

Santa: Chúng ta nên mặc gì để nổi bật bây giờ? Làm sao mà giữa đám đông liếc phát là nhận ra được luôn ấy.

Mika: Tao nghĩ với vẻ đẹp trai ngời ngời của chúng ta thì có mặc giẻ rách cũng vẫn nổi bần bật thôi.

Châu Kha Vũ: Em sợ đến lúc đó người ta lại quan tâm cái giẻ rách hơn cả chúng ta luôn ấy.

Oscar: Gì chứ muốn nổi bật thì dễ mà. Cứ bảy sắc cầu vồng đỏ vàng cam lục lam chàm tím mà chọn.

Patrick: Thế có hơi khoa trương quá không anh?

Oscar: Sao lại khoa trương? Đây gọi là nâng tầm vẻ đẹp.

Châu Kha Vũ: Sao cứ có cảm giác như con công ý!

Mika: Đấy gọi là nổi bật, là thời trang, là xu hướng!

Ak: Vậy cứ quyết định thế nhá! Vấn đề trang phục đã xong, chúng ta nên chuẩn bị tiết mục gì được?

Santa: Ak, hay mày rap diss công ty bên kia một bài. Đảm bảo ngay lập tức nổi như cồn.

Mika: Rồi Santa mày nghĩ sao về việc nhảy trên nền nhạc rap diss của Ak. Hai đứa mày ngay lập tức thành đề tài thảo luận luôn.

Châu Kha Vũ: Biết đâu lại lên luôn hotsearch không chừng.

Patrick: Không chỉ lên hotsearch đâu, em sợ lên luôn No.1 mất.

Uống trà, ăn dưa và hóng drama!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ