Chuyện là cái gì cũng cần phải được đánh giá từ nhiều phía, thật ra cư dân mạng đã đánh giá từ trăm phía rồi, nhưng có lẽ mọi người vẫn rất tò mò thái độ từ phía chính chủ và từ phía nhà hàng cao cấp giấu tên.
Trước tiên hãy đến với nhà hàng Ý "Mio tesoro", thường đứng đầu trong danh sách nhà hàng dành cho các cặp đôi. (Việc không hiểu tại sao hai công ty lại chọn chỗ này để ăn tối xin bỏ qua)
Ông chủ họ Trương tên Hân Nghiêu đã quyết định mở nhà hàng này để bày tỏ tình yêu vô bờ không thể diễn tả với nóc nhà của mình, nóc nhà này tên Tỉnh Lung. Được biết sau nhiều năm theo đuổi, 99 khổ nhục kế đều dùng mới rước được Tỉnh Lung về, ông chủ Trương liền lui về ở ẩn, mỗi ngày đều cùng ông xã uống rượu thưởng trăng. Nói trắng ra là lừa được người về tay rồi liền không muốn làm gì. Vì thế ông chủ Trương dù vẫn còn rất trẻ và rất đẹp trai nhưng trên bảng xếp hạng " Người thành đạt trẻ tuổi" liền bị out top với lý do hết sức cục súc, có chồng rồi liền không tính.
Đề cập đến ông chủ Trương là vì ổng là người mở ra nhà hàng thế thôi chứ muốn biết gì thì đều phải hỏi quản lý Diệp. Không có quản lý Diệp thì cái nhà hàng này out bảng xếp hạng lâu rồi.
Theo lời quản lý Diệp, lúc nhìn thấy người giải trí Uno đến thì cũng đã rất hết hồn rồi. Vì nhà hàng của họ thường dành cho các cặp đôi mà. Thật ra đến thì cũng không sao cả, nhưng mà... ừm... thì dù sao ... nhà hàng cho các cặp đôi mà.
Nghĩ đến việc giải trí Uno lên hotsearch vì vào nhà hàng tình yêu nó cũng hơi lạ.
Nhưng đây là nhà hàng cao cấp với sự chuyên nghiệp luôn được đặt lên hàng đầu, quản lý Diệp nhanh chóng sắp xếp bàn và nói nhân viên mang ngay giỏ hoa hồng đỏ trên bàn đi. Không thì chưa kể người ta không biết nghĩ ra sao, chính cậu cũng thấy kỳ bỏ mẹ. Thật ra ban đầu đề xuất của cậu là chọn hoa Lavender màu tím, màu tím thuỷ chung, cũng rất lãng mạn mà. Nhưng không, ông chủ bảo chỉ có hoa hồng đỏ mới thể hiện được hết tình yêu cháy bỏng của mình với nóc nhà. Ông chủ đâu biết nóc nhà của ổng đã ghét bỏ thế nào.
Quản lý Diệp cảm thấy thật may mắn lúc tuyển nhân viên đã tuyển số lượng nam nhiều hơn nữ, không thì bây giờ còn không có người phục vụ bàn. Nhân viên nữ từ khi người giải trí Uno bước vào đã mất hết bình tĩnh rồi, không bê nổi đĩa đồ ăn nữa. Nếu không phải nhà hàng có quy định nghiêm ngặt là phải chuyên nghiệp trong mọi tình huống, chỉ sợ bọn họ vứt hết liêm sỉ mà nhào ra ôm lấy chân người ta rồi.
Đồ ăn đã mang ra hết, quản lý Diệp đang định bắt nhân viên đọc lại quy định của nhà hàng " Phải chuyên nghiệp" cho đến khi tĩnh tâm lại, thì chuyện mà quản lý Diệp có mơ cũng không nghĩ mình được trực tiếp chứng kiến lại xảy ra. Cánh cửa mở ra, người của giải trí Chikada bước vào. Tốt rồi, quản lý Diệp không ngờ, có một ngày, nhà hàng tình yêu của ông chủ, lại tiếp đón hai đối thủ cạnh tranh mà cả nước đều biết.
Dù là dân kinh doanh nhưng tin tức giải trí thì quản lý Diệp vẫn cập nhật rất nhanh, nên đối với câu hỏi của nhân viên " xếp hai bàn gần nhau hay xa nhau", liền ngay lập tức trả lời, xa. Cậu không muốn tối nay cứ phải lo lắng xem hai bên có cạnh khóe nhau rồi xông vào đánh nhau hay không. Nhà hàng không đủ người ngăn đâu, nãy chỉ có nhân viên nữ, giờ thì ngay cả nhân viên nam cũng suýt ngất rồi. Đối mặt với ánh mắt cảnh cáo của quản lý đáng sợ nhà mình, nhân viên liền chống chế " Gần 20 vẻ mặt đẹp trai của cả giới giải trí ở đây, ai bình tĩnh nổi chứ".
BẠN ĐANG ĐỌC
Uống trà, ăn dưa và hóng drama!
FanfictionCâu chuyện tình yêu muôn đường trắc trở của các cặp đôi khi yêu phải người công ty đối thủ. Cư dân mạng sẽ phản ứng thế nào, khi người họ nghĩ ghét nhau lại yêu nhau? Các couple: Tán Tựu Hoàn Liễu, Nguyên Châu Luật, Hoa Hạo Nguyệt Viễn, Kim Sang Vu...