Phiên ngoại 1: Phỏng vấn phim

370 33 10
                                    

Phóng viên: Vâng, bộ phim mới của đạo diễn Lâm Mặc rất được khán giả yêu thích, nên hôm nay chúng ta sẽ có cuộc trò chuyện nho nhỏ với đạo diễn và ba diễn viên chính của chúng ta, Châu Kha Vũ, Trương Gia Nguyên và Hi Nhã. Nói một chút về Lâm Mặc, đây là đạo diễn trẻ nhất gặt hái được nhiều thành công của nước ta, đặc biệt trong thể loại trinh thám, kinh dị, hành động.

Lâm Mặc: Xin chào mọi người, tôi là Lâm Mặc phi thường hoàn mỹ của mọi người đây.

Phóng viên: Bộ phim lần này rất khác so với những bộ phim lần trước nhỉ? Tại sao lần này lại có hứng thú với thể loại này vậy?

Lâm Mặc: Tôi thấy đạo diễn cũng như diễn viên vậy, phải thử nhiều loại phim mới khám phá ra hết giới hạn của bản thân.

(Ba diễn viên chính: Rồi khám phá ra rồi đấy, phim này chính là giới hạn cuối cùng của anh rồi.)

Lần đầu tiên tôi thử thể loại phim này, không ngờ lại thành công đến vậy.

(Ba con chuột bạch?????)

Phóng viên: Châu Kha Vũ, Trương Gia Nguyên, Hi Nhã cảm nhận của mọi người về bộ phim này thế nào?

Trương Gia Nguyên: Được nói thật không ạ?

Lâm Mặc: Không được.

Trương Gia Nguyên: Vậy em xin không có cảm nhận gì ạ.

Hi Nhã: Em cũng vậy.

Châu Kha Vũ: Em cũng không có cảm nhận gì ạ.

Lâm Mặc: Cắt cắt cắt. Đoạn này cắt được đúng không? Mấy đứa hợp tác tý coi. Nào diễn tý đi, còn diễn được cả bộ phim cơ mà, mấy phút này có đáng là gì. Nể mặt nhau tý đi, ha.

(Bây giờ diễn có được trả tiền đâu? Hơn nữa bọn họ đều là những người thành thật nha.)

Lâm Mặc chắp tay nhìn phóng viên, ra hiệu hỏi lại giùm vớiii.

Phóng viên nhịn cười hỏi lại: Châu Kha Vũ, Trương Gia Nguyên, Hi Nhã cảm nhận của ba đứa về bộ phim này thế nào?

Trương Gia Nguyên: Đây là bộ phim đầu tiên của em đấy. Em xin chân thành cảm ơn đạo diễn Lâm đã trao cho em cơ hội này, chân thành cảm ơn quý công ty đã đồng ý cho em đóng phim này. Em cũng xin chân thành cảm ơn nhà sản xuất, điều phối sản xuất, giám sát sản xuất, trợ lý sản xuất, trợ lý giám sát sản xuất, trợ lý đạo cụ, đạo diễn hình ảnh...

(Châu Kha Vũ: Nói ít thôi còn để phần người khác nữa.)

Trương Gia Nguyên:... Cảm ơn mọi người đã cũng nhau hợp tác làm ra bộ phim này. Đây là một bộ phim tuyệt vời về đề tài tình yêu dành cho khán giả. Chắc chắn khi thưởng thức phim, mọi người có thể dễ dàng bộc lộ đầy đủ mọi cung bậc cảm xúc của con người. Hy vọng mọi người ủng hộ ạ.

(Hi Nhã hỏi nhỏ: Còn ai nữa ý nhỉ?

Trương Gia Nguyên: Âm thanh, ánh sáng)

Hi Nhã: Bọn em cũng xin chân thành cảm ơn bộ phận quay phim, bộ phận hậu cần âm thanh, ánh sáng, xin chân thành cảm ơn các chuyên viên trang điểm, xin cảm ơn thiết kế phục trang, trợ lý phục trang, xin cảm ơn kỹ thuật viên hình ảnh kỹ thuật số, nhân viên kỹ thuật hiện trường...

Uống trà, ăn dưa và hóng drama!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ