3. Băng đảng (1)

70 8 0
                                    

(À, do thiếu sót nên tôi cho bối cảnh hiện tại là năm 2007 nha, Evi lúc này 17 tuổi)

< Nữ chính xuất hiện trước khi trận chiến (chiến tranh) tam thiên xảy ra >

---------------------

Mikey mở to mắt ngồi bật dậy

Clgz???

Hẹn hò với ai cơ?

"Cái gì?"

"Anou..."

- Thấy má rồi lỡ mỏ thôi mà huhu

Sanzu: "..."

"Lâu ngày gặp lại vẫn như vậy nhỉ?"

"Đùa tí...hihi~..."

Đùa vui quá

"Gì vậy? Nghe tao nói xong mày tỉnh ngủ luôn kìa Mai kỳ?"

"Mày vừa gọi tên tao mà? Gọi lại đi".

- Nhìn mặt giống tao rảnh không?

"Em trai tao đi rồi, một năm nữa mới về"

Cũng chính vì Hei đi cô mới dám đồng ý với Wakasa qua đây, nếu có thằng bé ở đấy chắc một là không cho đi, hai là nằng nặc đòi đi theo.

"Thằng bé mà biết tao qua đây chắc bỏ thẳng buổi tập dài hạn này mất..."

Mikey, Sanzu: - Cuồng chị gái quá mức riết rồi tưởng như người yêu nó mà quản---

"Emma-chan dạo này em ấy thế nào? Sao hai năm nay tao liên lạc em ấy chẳng được gì cả?"

"À nó---"

"Muốn đến thăm không?"

Mikey trực tiếp cắt ngang lời Sanzu

"Ừm! Xa không?"

"Gần mà, sắp đến"

Kì lạ, cô để ý kỹ mới thấy cái nơi mà nãy giờ mình trò chuyện với Mikey và Sanzu là một cánh đồng cỏ trọc, hmm~ nên ther nhể? Gần đây cũng ít nhà, mà nhớ cái võ đường nhà Sano cũng không phải chỗ này, gần đến là đến chỗ nào cơ?

Một lúc sau

"Cái này..." - cô quỳ thụp xuống kiềm chế chính mình

"..."

"..."

"Rõ ràng em ấy bảo đi viếng thăm anh Shin rồi về nhắn tin với tao mà? Emma... Hức---"

"Bảo sao mỗi lần tao hỏi về Emma tụi mày đều đánh trống lảng, cả hai đứa mày--"

Tôi làm sao quên được chứ, năm 14 tuổi ấn tượng của tôi, Emma em ấy giống thiên sứ vậy, đảm đang, xinh đẹp, hoạt bát, tôi lúc ấy có lẽ là đứa thân nhất với em ấy. Về lại Mỹ tôi và em ấy vẫn nhắn tin hay gọi điên nhau bình thường, cho đến một năm trước...

13h40 p.m

" Chị Evi này hôm nay không được à?"

"Khi nào cũng được cả, mỗi tội Hei hôm nay bướng quá aaa~"

"Anh ấy lúc nào chả thế, lâu lắm rồi chị không về em nhớ chết mất~"

"Để chị sắp xếp, có Hei đi cùng nó sẽ chắn không cho em với chị ôm nhau đâu---"

[HOÀN] [Tokyo Revengers] Hell BloodNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ